Điện thoại Xiaomi Mi 10T Pro có tốn pin không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Pin Xiaomi Mi 10T Pro có thể trụ tốt trong mọi điều kiện, với mọi tác vụ hay không? Thời gian sử dụng tối đa là bao nhiêu? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Thông số pin Xiaomi Mi 10T Pro

Dưới đây là một vài thông tin cơ bản về pin của chiếc điện thoại Xiaomi Mi 10T Pro:

  • Dung lượng pin: 5000 mAh
  • Loại pin: Li-Ion
  • Hỗ trợ sạc tối đa: 33 W
  • Sạc kèm theo máy: 33 W
  • Công nghệ pin: Sạc pin nhanh

xiaomi mi 10t pro

 

Dung lượng pin Xiaomi Mi 10T Pro

Cấu hình và dung lượng pin luôn là hai yếu tố tác động qua lại và quyết định lẫn nhau. Chiếc điện thoại Xiaomi Mi 10T Pro là dòng Flagship ghi nhiều ấn tượng với bộ vi xử lý Snapdragon 865 8 nhân có tần số quét của màn hình lên đến 144Hz. Bên cạnh đó, điện thoại Xiaomi Mi 10T Pro còn sở hữu dung lượng RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB/256GB cùng viên pin 5000 mAh.

xiaomi mi 10t pro

 

Nhiều thông tin đưa ra cho rằng pin của điện thoại Xiaomi Mi 10T Pro có thể trụ được hơn 1 ngày nếu như bạn chỉ sử dụng những tác vụ cơ bản còn nếu chơi game thì máy có thể hoạt động liên tục trong 5 đến 6 giờ. Đây có phải là một thông tin đúng không?

Có rất nhiều bài kiểm tra pin của điện thoại Xiaomi Mi 10T Pro từ thời điểm được ra mắt vào năm 2020.

Ví dụ, khi check pin điện thoại Xiaomi Mi 10T Pro thông qua 3 tác vụ chơi game PUBG, lướt web và xem Youtube trong cùng một điều kiện: thời gian 1 tiếng, độ sáng màn hình là 75%, tần số quét của màn hình là 144 Hz. Sau đó, bạn sẽ có kết quả về mức tiêu tốn dung lượng pin như biểu đạt trong biểu đồ dưới đây:

xiaomi mi 10t pro

 

Còn khi cài đặt tần số quét của màn hình về 90 Hz thì dường như sự chênh lệch về hiệu ứng giữa cả hai là không đáng kể, vẫn mượt mà như nhau. Chưa hết, khi sử dụng các tác vụ trên với tần số quét 90 Hz sẽ giúp bạn tiết kiệm pin đáng kể so với 144 Hz. Khi ấy dù con chip Snapdragon 865 tương đối mạnh nhưng người dùng sẽ không thấy hiện tượng máy nóng lên nhiều như ở những dòng máy khác. Đây là một điểm cộng đem đến trải nghiệm tốt hơn cho mọi người dùng.

xiaomi mi 10t pro

 

Một bài test khác dành cho pin điện thoại Xiaomi Mi 10T Pro là sử dụng phần mềm PC Mark để kiểm tra. Nếu là một người thích tìm tòi và am hiểu về điện thoại thì có lẽ phần mềm này đã không còn quá xa lạ. Sau khi được kiểm tra thông qua phần mềm PC Mark này thì kết quả cho về như sau: Trong điều kiện tần số quét màn hình là 144 Hz, độ sáng là 75% thì điện thoại Xiaomi Mi 10T Pro sẽ cần hoạt động trong khoảng 15 giờ 35 phút để thời lượng pin giảm từ 100% xuống mức 20%.

Bên cạnh đó, điện thoại Xiaomi Mi 10T Pro ngoài sở hữu viên pin 5000 mAh còn được trang bị kèm theo sạc nhanh 33 W có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng và hỗ trợ sạc đầy máy chỉ sau hơn 1 tiếng. Cụ thể, ước tính chỉ ra rằng cứ 15 phút sạc sẽ giúp tăng lên hơn 30% thời lượng pin.

Có nên mua điện thoại Xiaomi Mi 10T Pro vì dung lượng pin không?

Hiện nay điện thoại Xiaomi Mi 10T Pro đang có mức giá tham khảo 11.540.000 VNĐ. Đây là một dòng Flagship có giá rẻ nhất hiện nay mà vẫn đảm bảo được rất nhiều tính năng ưu việt bên cạnh viên pin tốt. Bởi vậy nếu có ý định mua cho mình một chiếc smartphone giá tốt, pin ổn định thì điện thoại Xiaomi Mi 10T Pro chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn tốt. 

 

Nhìn chung, với viên pin 5000 mAh điện thoại Xiaomi Mi 10T Pro sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất về thời gian sử dụng. Để mua được chiếc điện thoại Xiaomi Mi 10T Pro giá tốt, chính hãng bạn hãy lựa chọn mua tại những địa điểm bán hàng uy tín, có tiếng. Đặc biệt trong mùa dịch này rất nhiều nơi đang có dịch vụ hỗ trợ miễn phí ship tận nhà sẽ giúp bạn đảm bảo được yếu tố an toàn trong bối cảnh này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!