Có nên mua điện thoại Xiaomi Mi 10T Pro không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với hàng loạt các trang bị cao cấp, điện thoại Xiaomi mới ra mắt mang tới một trong những lựa chọn tốt năm 2020.

Được mệnh danh là “flagship killer” – “kẻ hủy diệt điện thoại đầu bảng”, trong một tầm giá rẻ hơn, Xiaomi Mi 10T Pro 5G đang là mẫu smartphone hội tụ nhiều tính năng cao cấp hàng đầu trên smartphone và cũng là chiếc điện thoại đang có sự chú ý từ phía nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, với những gì được trang bị liệu Xiaomi Mi 10T Pro có là lựa chọn tốt cho người sử dụng?

xiaomi mi 10t

1. Giá bán điện thoại Xiaomi Mi 10T Pro 5G bao nhiêu tiền?

Theo dữ liệu từ Webosanh, giá bán rẻ nhất của điện thoại Xiaomi Mi 10T trên thị trường hiện nay là 11,990,000 đồng. Mức giá này hiện trên thị trường là thuộc phân khúc smartphone cận cao cấp, máy đang đối đầu với hàng loạt các smartphone từ các thương hiệu khác như OnePlus Nord 5G, iPhone SE, Galaxy Note 20 Lite…

Vậy so với các smartphone từ đối thủ, Mi 10T Pro 5G lấy gì để cạnh tranh? Cùng chúng tôi tìm hiểu.

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Xiaomi Mi 10T Pro 5G

Xiaomi luôn nổi tiếng bởi cấu hình và khả năng chụp ảnh, nhưng với dòng smartphone đầu bảng của mình, họ còn làm được nhiều hơn thế. Ở Mi 10T Pro 5G hội tụ đầy đủ những yếu tố mà người sử dụng cần về một chiếc smartphone.

– Thiết kế thời thượng

Sở hữu màn hình tràn viền cực mỏng và thiết kế camera nốt ruồi cùng cụm camera được “đóng khung” ở cạnh trái mặt lưng khiến cho Mi 10T Pro 5G có được bề ngoài cực ấn tượng, và đúng xu hướng thiết kế mới nhất của năm 2020.

Không chỉ thế, điện thoại Mi 10T Pro 5G được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5 ở mặt trước và mặt sau, khung bằng hợp kim nhôm. Phiên bản màu bạc gây ấn tượng với vỏ ngoài bóng loáng, thu hút tuy nhiên dễ bị dính vân tay. Xiaomi Mi 10T Pro có một cảm biến vân tay nằm ở cạnh bên cùng với phím âm lượng.

xiaomi mi 10t

Nhìn chung, không chỉ có vẻ ngoài hào nhoáng thời thượng, điện thoai Xiaomi Mi 10T Pro 5G còn phục vụ rất tốt cho nhu cầu sử dụng từ phía người dùng.

– Khả năng hiển thị ấn tượng

Điện thoại Xiaomi Mi 10T Pro 5G được trang bị màn hình 6.67 inch siêu lớn với thiết kế camera đục lỗ mang tới không gian trải nghiệm thoải mái cho ngươi sử dụng. Cùng với việc hỗ trợ không gian màu DCI-P3, Mi 10T Pro 5G có được khả năng hiển thị màu sắc cực chính xác, phù hợp với những người làm thiết kế cần một thiết bị cầm tay hỗ trợ.

Xiaomi trang bị màn hình này một công nghệ gọi là “AdaptiveSync”, có nghĩa là nó tự động chuyển đổi giữa bảy tốc độ làm mới khác nhau: 30/48/50/60/90/120/144Hz, tùy thuộc vào những gì ứng dụng cần. Do đó, không chỉ các khung hình phim được mượt mà, ngay cả khi chơi các game đồ họa cao thì Mi 10T Pro 5G vẫn đáp ứng tốt nhu cầu từ phía người sử dụng.

– Cấu hình khủng

Xiaomi trang bị cho Mi 10T Pro 5G chip mạnh nhất năm 2020 – Snapdragon 865, đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB, giúp không chỉ mang tới hiệu năng xử lý tốt mà còn có khả năng đa nhiệm cực kỳ ấn tượng.

Đi kèm với đó, Mi 10T Pro 5G còn hỗ trợ mạng 5G và Wifi 6, điều này giúp máy có thể đáp ứng tất cả các tựa game mobile trên thị trường hiện nay ở mức cao nhất. Mi 10T Pro chạy trên MIUI 12 của Xiaomi trên Android 10.

– Camera ấn tượng

Smartphone cao cấp của Xiami cũng được trang bị cụm 3 camera sau trong đó ấn tượng nhất là camera chính độ phân giải khủng 108 MP sử dụng cảm biến cao cấp của Samsung cho ra những tấm hình với độ sắc nét kinh ngạc, cho phép bạn tùy ý thu phóng bất kỳ vị trí nào trong bức ảnh.

Không chỉ sở hữu các tính năng chụp ảnh hàng đầu mà điện thoại Xiaomi Mi 10T Pro còn được hỗ trợ bởi hàng loạt các chế độ chụp ảnh như chế độ chụp đêm 2.0, chế độ chụp siêu nhanh Timed Burst…tất cả mang tới cho máy khả năng chụp hình cực ấn tượng.

Camera selfie 20MP và 13MP góc siêu rộng đều có chất lượng tốt trong điều kiện ánh sáng đầy đủ, nhưng khi thiếu sáng camera siêu rộng cho chất lượng khá tệ. Và điều này xảy ra trên hầu hết các mẫu smartphone, ngoại trừ Huawei P40 Pro.

xiaomi mi 10t

3. Có nên mua điện thoại Xiaomi Mi 10T Pro 5G không?

Rõ ràng, trong phân khúc giá, điện thoại Mi 10T Pro đang mang tới cho người sử dụng dòng smartphone ấn tượng, không chỉ có khả năng đáp ứng tốt về hiệu năng mà kể cả chụp ảnh,. hay thiết kế cũng đuề thuộc hàng tốt nhất.

Do đó, nếu như bạn đang cần một mẫu smartphone hội tụ đầy đủ các chức năng cao cấp nhất năm 2020 mà còn giá tốt thì rõ ràng Mi 10T Pro sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!