Điện thoại Xiaomi Note 10 có còn đáng mua năm 2022 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Note 10 gây ấn tượng bởi cụm 4 camera cùng chip rồng Snapdragon 678, dung lượng pin lớn đến 5000mAh. Máy hỗ trợ sạc nhanh tiện lợi.

Mới đây nhất, thương hiệu điện thoại Xiaomi tiếp tục trình làng chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 10. Đây là một chiếc điện thoại tầm trung với điểm nhấn chính là cụm 4 camera với camera chính lên đến tận 48MP. Để biết xem có nên mua chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 này không thì mời bạn tham khảo nội dung trong bài viết sau đây của chúng tôi.

Đánh giá chi tiết chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 10

Ngay từ khi mới ra mắt, Xiaomi Redmi Note 10 đã gây đốn tim khách hàng bởi hàng loạt những ưu điểm nổi bật sau:

Thiết kế sang trọng, đẹp đến từng chi tiết

Thiết kế đẹp, sang trọng đến từng chi tiết
Thiết kế đẹp, sang trọng đến từng chi tiết

Xiaomi Redmi Note 10 sở hữu thiết kế mỏng nhẹ với trọng lượng máy chỉ 178,8g và độ mỏng chỉ 8,29mm. Thiết kế khung viền kim loại mang tới sự sang trọng và thời thượng. Mặt lưng nhựa có hiệu ứng màu sắc trông rất ấn tượng và nổi bật.

Xiaomi Redmi Note 10 ra mắt thị trường với 3 phiên bản màu là: Trắng, đen, xanh. Mỗi màu đều mang tới một vẻ đẹp rất riêng nên tùy vào phong cách yêu thích của bạn là gì mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Màn hình siêu lớn, tấm nền Amoled sắc nét, sống động

Xiaomi Redmi Note 10 sở hữu màn hình kích thước 6.43 inch, độ phân giải Full HD cùng mật độ điểm ảnh cao lên đến tận 409 ppi cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất. Tấm nền Amoled cho độ sáng cao, màu sắc trung thực. Trên chiếc màn hình điện thoại này, bạn tha hồ đắm chìm trong những bộ phim hay những trận game đỉnh cao nhất.

Con chip Snapdragon cho hiệu năng mượt mà

Xiaomi Redmi Note 10 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 678 được sản xuất trên tiến trình 11nm hiện đại. Nhờ đó, thiết bị hoạt động mạnh mẽ, có khả năng xử lý mượt mà các tác vụ như: lướt web, xem phim, chơi game thậm chí cả những tựa game nặng. RAM 6GB cho khả năng đa nhiệm tốt, điện thoại có thể chạy cùng 1 lúc nhiều ứng dụng mà không lo sợ bị lag, giật. Bộ nhớ trong 12GB cho khả năng lưu trữ tuyệt vời.

Cụm 4 camera đỉnh cao, chụp ảnh sắc nét từng chi tiết

Cụm 4 camera đỉnh co đem đến những bức ảnh sống động
Cụm 4 camera đỉnh co đem đến những bức ảnh sống động

Điểm nhấn ấn tượng và nổi bật nhất trên chiếc điện thoại này đó chính là cụm 4 camera đỉnh cao với độ phân giải lần lượt là: camera chính 48MP, camera góc rộng 8MP, camera chụp chiều sâu 3MP. Trên chiếc smartphone này, tất cả các camera đều được trang bị công nghệ AI thông minh nên có thể giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc của cuộc sống một cách nhanh chóng, chi tiết và đầy đủ nhất.

Camera trước độ phân giải 13MP cho khả năng chụp ảnh sắc nét. Đồng thời hỗ trợ thêm tính năng làm đẹp Ai Beautifu nên dù chụp góc rộng, xóa phông thì bạn cũng đều trông rất xinh đẹp và rõ nét.

Thời lượng pin sử dụng lâu, hỗ trợ sạc nhanh

Trang bị trên chiếc điện thoại thông minh này là viên pin khủng 5000mAh. Với viên pin này bạn tha hồ giải trí mà không lo hết pin giữa chừng. Bên cạnh đó, Xiaomi Redmi Note 10 còn có khả năng sạc nhanh 33W, nhà sản xuất tự tin rằng chỉ trong khoảng 30 phút chiếc điện thoại của bạn có thể sạc đầy được 50% pin.

Có nên mua chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 trong năm 2022 không?

Với tất cả những gì đã chia sẻ ở trên thì Xiaomi Redmi Note 10 quả là một chiếc điện thoại thông minh hoàn hảo rất đáng để sử dụng. So sánh với các điện thoại trong phân khúc giá bán trên thị trường năm 2022 thì điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 vẫn có sự nổi trội hơn về cấu hình, màn hình lớn và khả năng chụp hình cũng rất “đã”. 

Với mức gí phù hợp mọi người nên sở hữu cho mình chiếc điện thoại ấn tượng này
Với mức gí phù hợp mọi người nên sở hữu cho mình chiếc điện thoại ấn tượng này

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc điện thoại giá rẻ tích hợp những công nghệ thuộc hàng hiện đại nhất trên thị trường năm 2022 này thì điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 vẫn là một trogn những lựa chọn đáng giá nhất dành cho bạn. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!