Điện thoại Xiaomi Redmi 10 giá dưới 4 triệu có “chiến” game ổn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc điện thoại giá rẻ Xiaomi Redmi 10 có đủ sức giúp bạn chinh phục các tựa game phổ biến hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Hãng Xiaomi luôn nổi tiengs với những sản phẩm điện thoại thông minh giá rẻ nhưng lại có những trang bị ấn tượng. Và chiếc smartphone Xiaomi Redmi 10 là một trong những sản phẩm hấp dẫn nhất trong phân khúc giá rẻ của hãng. Máy có hai phiên bản là 64GB VÀ 128 GB. Giá bán tham khảo của từng phiên bản là:

– Điện thoại Xiaomi Redmi 10 4GB/64GB: 3.650.000 VNĐ

– Điện thoại Xiaomi Redmi 10 4GB.128GB: 3.750.000 VNĐ

Điện thoại Xiaomi Redmi 10

 

Thông tin cấu hình điện thoại Xiaomi Redmi 10

Máy có thiết kế bên ngoài hiện đại với khung viền siêu mỏng, hiệu ứng màu gradient độc đáo. Thêm vào đó là các trang bị ấn tượng như màn hình to 6.5 inch với tấm nền IPS LCD, chất lượng hiện thị Full HD+ và tần số quét màn hình 90Hz mang đến trải nghiệm mượt mà, thích hợp để xem phim hay chơi game. 

Bên cạnh đó hệ thống 4 camera sau với ống kinh chính 50MP và ba ống kính phụ lần lượt là  ống kính góc siêu rộng 8MP, ống kính macro 2MP và ống kính cảm biến độ sâu 2MP. Camera selfie trước 8MP. 

Đặc biệt viên pin dung lượng lớn 5000mAh đi kèm sạc nhanh 18W là ưu điểm giúp máy hoạt động được cả một ngày, giúp người dùng chơi game mà không lo bị gián đoạn. 

Điện thoại Xiaomi Redmi 10

 

Về trang bị hiệu năng, Xiaomi Redme 10 sử dụng sức mạnh của con chip Helio G88 – dòng chip được sản xuất thiên về phục vụ việc chơi game. Đi cùng là dung lượng RAM 4GB và dung lượng bộ nhớ trong 64GB / 128GB. 

Chip MediaTek Helio G88 được sản xuất  trong quy trình sản xuất 12 nm, với CPU tám nhân có tốc độ lên đến 2.0GHz và GPU Arm Mali-G52 MC2 có tốc độ lên đến 1.0GHz. Điều này mang lại hiệu suất chơi game tốt hơn bằng việc giảm mức tiêu thụ điện năng của Redmi 10.  

Sức mạnh của con chip Helio G88 được xếp hạng tầm trung. Và theo như được biết, điểm số GeekBench 5 của chiếc Xiaomi Redmi 10 này là 312 điểm đơn nhân và 1031 điểm đa nhân.

Điện thoại Xiaomi Redmi 10

 

Vậy khả năng chơi game thực tế của chiếc máy này như thế nào, hãy cùng khám phá ngay dưới đây.

Trải nghiệm chơi game thực tế trên điện thoại Xiaomi Redmi 10

Dưới đây sẽ là chia sẻ trải nghiệm chơi 3 tựa game nổi tiếng là Mobile Legends: Bang Bang , PUBG Mobile và Call of Duty  bằng Redmi 10. 

Trước khi bắt đầu chơi, kiểm tra nhiệt độ của Redmi 10 cho thấy máy ở mức 29,1 độ C. Với trò chơi đầu tiên là Mobile Legends: Bang Bang ta chọn thiết lâp cài đặt gồm:

  • Đồ họa: Ultra
  • Chiều cao máy ảnh: Cao
  • Chế độ HD: Bật
  • Chế độ HFR: Bật

Điện thoại Xiaomi Redmi 10

 

Trong quá trình chơi, không có hiện tượng trễ hoặc lag làm gián đoạn trải nghiệm chơi game của người dùng. Vớ trò chơi nhập vai – Mobile Legend: Bang Bang này,người chơi sẽ mất khoảng 15 phút đến 25 phút để người dùng kết thúc một trân đấu. Sau khi chơi xong, nhiệt độ của điện thoại chỉ đạt 34,5 ° C, có mức tăng nhẹ là 5,4 ° C. Mức tiêu thụ pin của trò chơi này trong 15 phút chỉ khoảng 5%.

Tiếp theo là PUBG Mobile với thiết lập cài đặt đồ họa HD, tốc độ khung hình cao và nhiệt độ máy ban đầu là 30.3 độ C. Trong quá trình chơi, Redmi 10 có thể phát huy hết tiềm năng của mình, đảm bảo trải nghiệm mượt mà và không vướng víu cho người dùng, rất ít khi xảy ra hiện tượng giật, lag và tốc độ khung hình duy trì ổn định ở mức 40 FPS. Sau 35 phút chơi PUBG Mobile, mức tiêu thụ pin của điện thoại là khoảng 6%, trong đó nhiệt độ của điện thoại là 34,0 độ C, hơi ấm.

Điện thoại Xiaomi Redmi 10

 

Cuối cùng chúng ta thử thách chiếc Xiaomi Redmi 10 với trò Call of Duty. Cài đặt trong trò chơi  gồm:

  • Chất lượng đồ họa: Trung bình
  • Tốc độ khung hình: Cao

Với một tựa gảm có đồ họa nặng như Call of Duty Mobile thì không thể đòi hỏi một chiếc smartphone giá rẻ như Xiaomi Redmi 10 có thể hoạt động mượt mà được. Tuy nhiên trải nghiệm thực tế trên Redmi 10 với trò Call of Duty Mobile vẫn tương đối ổn, tốc độ khung hình trong lúc chơi dao động ở mức 40 – 50 FPS. 

Tóm lại, con chip Helio G88 của Xiaomi Redmi 10 hoàn toàn “cân” được các tựa game có đồ họa trung bình. Máy cũng không gặp tình trạng bị quá nhiệt khi chơi và độ mượt mà tốt. Với giá chỉ khoảng 4 triệu mà hiệu năng chơi game như thế này là quá ổn. 

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!