Điện thoại Xiaomi Redmi 10A có mấy màu? Màu nào đẹp nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Xiaomi Redmi 10A nổi bật trong phân khúc giá rẻ với những gam màu đơn giản, tinh tế. Cùng khám phá chi tiết hơn qua những thông tin dưới đây nhé!

3 phiên bản màu trên điện thoại Xiaomi Redmi 10A

  • Điện thoại Xiaomi Redmi 10A xám

Điện thoại Xiaomi Redmi 10A xám là một bản màu có phần nghiêng về màu đen nhiều hơn và đây cũng là tông màu rất phổ biến trong bộ sưu tập điện thoại thông minh hiện có trên thị trường.

xiaomi redmi 10a

 

Tưởng chừng như màu xám đã quá nhàm chán nhưng không, nó vẫn được nhiều người dùng ưa chuộng bởi chính sự giản đơn. Điện thoại Xiaomi Redmi 10A xám là dòng máy hướng đến mọi đối tượng người dùng bất kể độ tuổi, giới tính,… 

  • Điện thoại Xiaomi Redmi 10A xanh dương

Cũng là một sắc màu cơ bản nhưng điện thoại Xiaomi Redmi 10A xanh dương sẽ là một sự mới lạ khi nó đem lại cảm giác tươi mát, sảng khoái, tinh thần phấn chấn hơn cho chính người sử dụng.

xiaomi redmi 10a

 

Điện thoại Xiaomi Redmi 10A xanh dương là dòng màu xanh dương nhẹ nhàng chứ không bị đậm quá nên phù hợp cho cả nam và nữ. 

Đặc biệt, những ai mệnh Thủy thì nên cân nhắc chọn mua điện thoại Xiaomi Redmi 10A xanh dương bởi nó hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều may mắn, tích cực trong thời gian đồng hành cùng bạn đấy!

  • Điện thoại Xiaomi Redmi 10A bạc

Phiên bản cuối cùng có trong bộ sưu tập màu lần này là điện thoại Xiaomi Redmi 10A bạc. Tuy nhiên, sắc màu dành cho điện thoại Xiaomi Redmi 10A bạc sẽ không sáng bóng màu trắng bạc như nhiều dòng điện thoại khác, ở đây chúng ta có bạc ngả xám. 

xiaomi redmi 10a

 

Những khách hàng mệnh Kim thường có xu hướng lựa phiên bản điện thoại Xiaomi Redmi 10A màu bạc này bởi họ tin rằng đây là màu sắc đồng hành mang lại nhiều điều tốt lành, may mắn trong cuộc sống.

Dẫu sao thì sự kết hợp, đổi mới này cũng khá vui mắt phải không nào?

Tổng quan thiết kế điện thoại Xiaomi Redmi 10A 

Bên cạnh màu sắc thì phong cách thiết kế tổng thể điện thoại Xiaomi Redmi 10A cũng sẽ là điều mà nhiều người dùng quan tâm.

Điện thoại Xiaomi Redmi 10A được hoàn thiện với chất liệu nhựa cứng cáp nên khi cầm trên tay cũng cảm nhận được phần nào sự chắc chắn của nó. Tất nhiên không thể đem nhựa ra so sánh với kim loại nhưng ở phân khúc mà điện thoại Xiaomi Redmi 10A được định vị thì nhựa là chất liệu phổ biến và không thể đòi hỏi nhiều hơn được.

Ưu điểm trong thiết kế của điện thoại Xiaomi Redmi 10A là đường bo cong mềm mại ở hai cạnh. Nhờ thế mà lúc cầm trên tay chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 10A người dùng sẽ cảm nhận được sự ôm sát vào lòng bàn tay nhiều hơn.

Điện thoại Xiaomi Redmi 10A được tinh chỉnh ở số đo các cạnh, trong đó kích thước bề ngang giảm còn chiều dài của thiết bị thì tăng lên. Dù nó giúp cho việc cầm trên tay dễ hơn nhưng khi bạn đặt điện thoại Xiaomi Redmi 10A vào túi quần thì sẽ thấy khá lộm cộm do nó có phần khá dài.

Tuy nhiên, phần mặt trước của máy lại được gia công không ăn liền với mặt lưng nên không mang đến một khối thống nhất. Nó khiến cho mặt trước nhô lên cao hơn và từ đó mà thao tác vuốt màn hình cũng gặp khó khăn hơn.

xiaomi redmi 10a

 

Bù lại, mặt lưng của điện thoại Xiaomi Redmi 10A là nơi chứa cụm camera có thiết kế ăn điểm. Nó được đặt trong mô đun hình vuông, được bao bọc bởi phần viền đen tạo nên dấu ấn rõ ràng cho vị trí này. Tại đây cũng là nơi tích hợp cảm biến vân tay, giúp người dùng thao tác mở khóa dễ dàng hơn, tiện lợi hơn.

Báo giá điện thoại Xiaomi Redmi 10A

Tham khảo giá bán điện thoại Xiaomi Redmi 10A tại các siêu thị điện máy, đại lý bán lẻ trên toàn quốc là 2.690.000 VNĐ.

Chưa đến 3 triệu đồng nhưng người dùng đã có cho mình một chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 10A về ngoại hình thì không thể chê ở tầm giá này. Đặc biệt là ba lựa chọn về màu sắc cũng đơn giản và dễ chịu.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!