ĐIỆN TỬ NGUYÊN VỊNH 39Y – ĐỊA CHỈ MUA HÀNG GIA DỤNG TỐT ĐÁNG TIN CẬY

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không những cung cấp đa dạng các mặt hàng thiết bị điện tử khác nhau, Điện Tử Nguyên Vịnh còn đảm bảo về chất lượng với thời gian bảo hành tốt nhất

Các thiết bị, linh kiện điện tử là những vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của người dân. Chính vì thế, đây là một trong những mặt hàng có thị trường lớn và số người bán cũng không ít, thậm chí tại các thành phố lớn như Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh có hẳn những con phố lớn dành riêng để bán các mặt hàng này.

Tuy nhiên, do đa dạng người bán hàng, nên để tạo lợi thế cạnh tranh và hút khách hàng hơn, nhiều cửa hàng bán đồ điện tử giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng Trung Quốc kém chất lượng khiến người tiêu dùng mặc dù mua được hàng giá rẻ nhưng chẳng mấy chốc mà hỏng.

Chính vì thế, với mục đích mang đến cho người tiêu dùng tại Hà Nội một địa chỉ mua đồ điện tử đáng tin cậy, Điện Tử Nguyên Vịnh với hàng chục năm kinh nghiệm bán hàng sẽ mang lại cho người dùng những sản phẩm chất lượng với việc đa dạng hóa nhiều sản phẩm sẽ đáp ứng tất cả yêu cầu từ người mua.

Những mặt hàng chủ lực tại Điện Tử Nguyên Vịnh được người mua ưa chuộng

Với phương châm “Một trăm thứ bạn cần – Một vạn thứ Nguyên Vịnh có”, cửa hàng có đa dạng các chủng loại sản phẩm khác nhau:

Loa các loại

Loa các loại

Điện tử Nguyên Vịnh cung cấp đầy đủ các dòng loa

Điện Tử Nguyên Vịnh phân phối đầy đủ các chủng loại loa vi tính, lọa điện thoại, loa tivi…loa bluetooth không dây, loai USB, loa nghe nhạc USB FM với đa dạng các mức giá cho nhu cầu cũng như điều kiện khác nhau từ người tiêu dùng.

Đài FM, radio cassette

Đài FM, radio cassette

Đài FM, radio cassette

Nếu bạn đang cần mua một chiếc đài cổ điển để tặng ông bà, bố mẹ, hoặc những dòng đài hiện đại để nghe các chương trình trên radio, nghe nhạc qua cassette hoặc cho nhu cầu ôn luyện nghe tiếng Anh, ngoại ngữ thì Điện Tử Nguyên Vịnh cũng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn

Thiết bị truyền hình

thiết bị hỗ trợ truyền hình

thiết bị hỗ trợ truyền hình

Điện tử Nguyên Vịnh cung cấp đầy đủ các thiết bị hỗ trợ việc xem truyền hình như bộ chia khuyếch tán tín hiệu, bộ khuyếch đại truyền hình cáp..Đầu DVD, đầu CD hỗ trợ cho việc xem phim, nghe nhạc trên tivi,..

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua các thiết bị hỗ trợ cho tivi như anten thu sóng, giá treo tivi, máy chiếu hoặc các loại loa tích hợp dành cho tivi,…micro hỗ trợ thu âm dành cho tivi.

Tai nghe, máy nghe nhạc

tai nghe head phone tại điện tử nguyên vịnh

tai nghe head phone tại điện tử nguyên vịnh

Với những người có sở thích nghe nhạc thì chắc chắn các sản phẩm tại Điện Tử Nguyên Vịnh sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn với các dòng máy nghe nhạc điện tử, máy nghe đĩa CD cầm tay,…và các dòng tai nghe dây, tai nghe bluetooth…đa dạng cho nhu cầu và sở thích khác nhau

Dao cạo râu, tông đơ cắt tóc

Điện tử Nguyên Vịnh cung cấp nhiều dòng máy cạo râu

Cùng với đó, Điện Tử Nguyên Vịnh cũng cung cấp đến người dùng các dòng máy tông đơ cắt tóc, máy cạo dâu, máy cạo lông…và nhiều thiết bị điện tử khác phục vụ đa dạng nhu cầu của người dùng.

Chi tiết các dòng sản phẩm được bán tại Điện Tử Nguyên vịnh xem thêm tại http://dientunguyenvinh.vn/

Địa chỉ mua hàng chất lượng với mức giá rẻ

Bên cạnh sự đa dạng các chủng loại mặt hàng, Điện Tử Nguyên Vịnh được người dùng ưa chuộng hơn nhiều cửa hàng khác vì

– Nguồn gốc xuất xứ hàng hóa rõ ràng, với đầy đủ giấy bảo hành sau khi mua và được hưởng chính sách đổi trả hàng trong 14 ngày

– Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp người mua dễ dàng chọn mua được thứ tốt nhất cho nhu cầu trong mức tiền hiện có

– Người mua có thể thông qua website bán hàng của Điện Tử Nguyên Vịnh để chọn hàng, sau đó cửa hàng sẽ ship hàng đến tận nơi, người mua xem nếu thấy hài lòng có thể chọn mua hoặc không.

Hiện Điện Tử Nguyên Vịnh cũng nhận việc giao nhận hàng trên toàn quốc, chính vì thế người mua trên cả nước đều có thể dễ dàng mua các sản phẩm từ cửa hàng này.

Chi tiết mua hàng

Cửa Hàng Điện Tử Nguyên Vịnh

Website mua hàng: http://dientunguyenvinh.vn/

Địa chỉ : 39Y Hai Bà Trưng – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Tel : 043.934.24.38 Fax: 043.824.59.82 Hotline : 0915.251.252

Email: dientunguyenvinh@yahoo.com.vn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!