Điều cần lưu ý khi sử dụng máy trợ thính không dây mà bạn phải biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để hỗ trợ sinh hoạt hằng ngày trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn với người khiếm thính thì máy trợ thính không dây luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều đối tượng sử dụng.

Giới thiệu máy trợ thính không dây 

Theo thống kê của ngành y tế trên thế giới, số lượng người bị khiếm thính ngày càng tăng cao do nhiều nguyên nhân như bẩm sinh, ô nhiễm tiếng ồn hoặc là di chứng của những đợt bệnh kéo dài. Điều này gây cản trở cuộc sống sinh hoạt cũng như làm bất cứ công việc gì, vì thế máy trợ thính ra đời nhằm giải quyết những khó khăn này đối với người bị khiếm thính. Từ khi có mặt cho đến nay, sản phẩm luôn được thay đổi, cải tiến mang đến những kiểu dáng thiết kế mới mẻ cho người dùng một cách thuận tiện nhất. 

máy trợ thính không dâyMột trong số đó phải nhắc đến máy trợ thính không dây – mẫu sản phẩm được phổ biến rộng rãi và được người khiếm thính lựa chọn nhiều nhất bởi thiết kế nhỏ gọn cũng như các chức năng hàng đầu. Với chiếc máy trợ thính không dây đã có thể hỗ trợ một cách tốt nhất trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày mà người dùng có thể tự làm và không cần nhờ đến sự giúp đỡ. 

Những chiếc máy trợ thính không dây nên mua nhất năm 2021

  • Máy trợ thính không dây Rionet HB-23P: Đây là một dòng máy được sản xuất tại Nhật Bản với đội ngũ chuyên gia hàng đầu cũng như công nghệ hiện đại về kỹ thuật y học. Với thiết kế nhỏ gọn, có tính thẩm mỹ cao và dễ dàng sử dụng đối với người bị lãng tai, người già. Về cấu tạo vẫn được giữ nguyên ở những bộ phận cần thiết đối với một chiếc máy trợ thính thông thường nhưng được thu nhỏ giúp người dùng luôn tự tin và thoải mái khi dùng. Máy sử dụng pin PR48 và có 4 mức độ điều chỉnh âm thanh tùy vào nhu cầu sử dụng mỗi người. 
  • Máy trợ thính không dây Axon K88: Luôn giữ vị trí top đầu trong những dòng máy trợ thính bán chạy nhất thị trường và được phần lớn người dùng yêu thích về thiết kế đặc biệt. Là một dòng máy trợ thính không dây nhưng chúng còn được gọi với cái tên máy trợ thính siêu nhỏ, nhét vừa lỗ tai và không bị lộ, chính ưu điểm này đã tạo nên sự tin yêu từ khách hàng. Tuy vậy về chức năng thì vẫn được giữ nguyên và có phần cải tiến hơn nhiều và độ khuếch tán về âm thanh lớn nên mang đến sự rõ nét khi nghe và tuổi thọ cao. 
  • Máy trợ thính không dây Beurer HA50: Là một sản phẩm chất lượng được sản xuất và ưa chuộng tại Đức. Chính xuất xứ ở Châu Âu thế nên dòng máy này được đánh giá cao về thiết kế, chức năng và cả giá cả. Bên cạnh những đặc điểm cơ bản thì máy trợ thính không dây Beurer HA50 còn được trang bị thêm khả năng xử lý âm thanh và khuếch đại âm lượng rất tốt có thể sử dụng cho những người khiếm thính nặng. Các tạp âm hay những âm thanh gây nhiễu đều được máy loại bỏ trước khi đưa đến tai người dùng bởi thế dù có đeo thường xuyên nhưng cũng không gây đau và nhức tai. 

sử dụng máy trợ thính

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng máy trợ thính không dây 

Để có được kết quả sử dụng tốt nhất ngoài việc lựa chọn một sản phẩm chất lượng thì bạn nên chú ý một vài điều sau:

  • Đi khám và xin tư vấn của các bác sĩ, chuyên gia: Việc đi khám thường xuyên về tai sẽ giúp người khiếm thính hiểu rõ sức khỏe của mình từ đó sẽ có cách sử dụng tốt nhất về âm lượng cũng như sản phẩm phù hợp. 
  • Điều chỉnh âm thanh: Trước mỗi lần sử dụng, người dùng nên cẩn thận kiểm tra lại mức độ âm thanh của máy trợ thính không dây sao phù hợp với tai tránh trường hợp sẽ gây rách màng nhĩ và điếc vĩnh viễn vì sự tác động đột ngột của âm thanh quá lớn. 
  • Tránh sử dụng khi trời mưa và không để máy trợ thính không dây dính nước. 
  • Kiểm tra pin thường xuyên. 

hộp máy trợ thính

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy trợ thính không dây là gì? Có tốt không?

Máy trợ thính không dây là gì? Có tốt không?

Hiện nay, máy trợ thính không dây với nhiều công nghệ hiện đại là một lựa chọn rất tuyệt vời cho những người gặp khó khăn trong viêc giao tiếp hằng ngày. Cùng Websosanh tìm hiểu thêm về thiết bị hữu ích này nhé!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!