Điều gì khiến người dùng lựa chọn máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ưu điểm cả về thiết kế lẫn tính năng, máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV luôn nổi bật trong phân khúc thị trường máy giặt giá rẻ, được tin dùng và đánh giá cao.

Với thị trường máy giặt đa dạng về mẫu mã, thương hiệu, tính năng như hiện nay thì để tìm được một chiếc máy giặt chất lượng tốt không khó. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được một chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu, có đủ các tính năng cơ bản đến cao cấp, thiết kế đơn giản và mức giá hợp lý không phải là điều dễ dàng với nhiều người. Một trong những chiếc máy giặt được người dùng đánh giá cao và có thể đáp ứng được những yêu cầu trên không thể bỏ qua máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV. Vậy chiếc máy giặt này có ưu điểm gì mà khiến người dùng lại ưa chuộng và lựa chọn như vậy? 

Thông tin cơ bản về máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV 

  • Loại máy: Cửa trên, lồng đứng 
  • Khối lượng giặt: 8.5kg cho gia đình từ 3-5 người. 
  • Kiểu động cơ: Truyền động gián tiếp (dây Curoa) 
  • Công nghệ giặt nổi bật: StainMaster, Aqua Spin Rinse, Active Foam, Dancing Water Flow, Sazanami, Ag Pulsator. 
  • Tiện ích: Bộ lọc sơ vải Ag, khóa trẻ em, hẹn giờ giặt, khử mùi kháng khuẩn, sấy gió, tự động khởi động lại khi có điện. 
  • Bảng điều khiển: Song ngữ Anh – Việt có nút nhấn
  • Chất liệu lồng giặt: Thép không gỉ
  • Kích thước – khối lượng: Chiều cao – 104.3cm, Chiều ngang – 54.6cm, Chiều sâu – 61cm. Nặng 36kg. 

thiết kế của máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV

Ưu điểm nổi trội của máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV

Thiết kế tối giản, đường nét thanh lịch 

Với những dòng máy giặt, Panasonic luôn chú trọng vào thiết kế, nâng cao tính thẩm mỹ để dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Bởi vậy, máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV sở hữu thiết kế đơn giản với gam màu đen xám mang đến sự sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Dù được thiết kế theo kiểu dáng lồng đứng truyền thống thế nhưng phần nắp kính của máy sử dụng hoàn toàn bằng chất liệu cường lực cao cấp. Điều này không những làm tăng thêm sự hiện đại mà còn giúp việc giặt giũ được đảm bảo an toàn hơn, đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ. 

công nghệ StainMaster diệt khuẩn

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ đánh bay vết bẩn 

Máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV được trang bị công nghệ giặt nước nóng mang lại hiệu quả cao trong việc đánh bay các vết bẩn khó tẩy ở cổ và tay áo hay những vết dầu mỡ, đồ ăn. Tính năng này, người dùng không cần phải ngâm hay vò trước bằng tay giúp tiết kiệm thời gian. 

Nhờ sử dụng nước nóng với nhiệt độ cao từ 40-60 độ C trong quá trình giặt, quần áo sẽ được làm sạch một cách tối ưu nhưng vẫn đảm bảo được độ bền đẹp của quần áo. Ngoài ra, StainMaster+ còn giúp bột giặt được hòa tan tốt hơn, nhanh chóng đánh bay mọi vết bẩn ngăn chặn tình trạng quần áo bị bám cặn bột giặt, gây ngứa và kích ứng. 

 

Công nghệ tạo bọt độc quyền – Active Foam 

Ở những dòng máy thế hệ mới như máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV đều được ứng dụng công nghệ độc quyền tạo ra các bọt xà phòng đậm đặc, tăng cường hiệu quả giặt. Tính năng này giúp cho cặn bột giặt không còn bám trên quần áo, hoạt động ngay cả ở những nơi có áp lực nước thấp. Hệ thống Active Foam hòa tan bột giặt thành hàng triệu bọt khí li ti, thẩm thấu cực nhanh trên quần áo, giúp đánh bật hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu. Quần áo sẽ luôn được sạch sẽ, an toàn cho làn da nhạy cảm. 

máy giặt Panasonic giá rẻ

Tính năng vắt cực khô 

Nhờ tốc độ chuyển động tròn nhanh, máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV còn có khả năng vắt ráo nước quần áo trước khi mang đi phơi. Quần áo sẽ nhanh chóng được làm khô đặc biệt trong ngày mưa hay vào những ngày thời tiết ẩm nồm. Kết hợp cùng đó là chế độ sấy gió 90 phút với tốc độ quay vắt ở mức 700 vòng/phút hỗ trợ vắt khô quần áo ngay sau mỗi lần giặt. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt vừa sở hữu thiết kế sang trọng vừa được trang bị những tính năng ưu Việt đặc biệt là hiệu quả giặt tốt thì không nên bỏ qua máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV 8.5kg. Đây là một chiếc máy giặt đáp ứng tốt nhu cầu giặt của gia đình từ 3-5 người, mang hiệu quả giặt sâu và sạch khuẩn với các công nghệ tiên tiến. 

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!