Điều gì tạo nên sức hút của nồi chiên không dầu Tefal FZ7600?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một sản phẩm chất lượng, nhưng để có sự lựa chọn tốt nhất thì mọi người cần tham khảo ngay những đánh giá về nồi chiên không dầu Tefal FZ7600 ngay sau đây.

Với khả năng chế biến các món chiên ngập dầu không cần dầu ăn mà vẫn chín đều và giòn, nồi chiên không dầu Tefal FZ7600 ngày càng được đông đảo người dùng đánh giá cao và chọn mua. Hãy cùng theo dõi bài đánh giá nồi chiên Tefal FZ7600, thiết bị gia dụng này có điểm gì nổi bật mà tạo được sức hút đối với người dùng như vậy.

Xuất xứ thương hiệu Tefal của nước nào?

Được thành lập từ năm 1956 và là thương hiệu con của tập đoàn SEB có trụ sở tại Pháp, Tefal được biết đến là nhà sản xuất và phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp, trong đó nổi bật nhất là nồi chiên không dầu. Có thể nói nồi chiên không dầu đại diện cho nếp sống văn minh của người nội trợ thời đại mới. Bởi chúng không chỉ mang đến sự tiện lợi với nhiều chức năng nấu nướng khác nhau mà còn hạn chế tiêu thụ dầu mỡ, từ đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Nồi chiên không dầu Tefal FZ7600
Sản phẩm gia dụng của Tefal rất được ưa chuộng tại thị trường Châu Âu

Thông số kỹ thuật

Tefal FZ7600 được tích hợp nhiều chế độ nấu thông minh như quay, áp chảo, chiên, nướng… cùng chức năng hẹn giờ chính xác. Với mức công suất hoạt động mạnh mẽ từ 1280W – 1520W, thức ăn có khả năng chín nhanh, chín đều, không bị khô và giữ được trọn vẹn hương vị tươi ngon.

Không chỉ vậy, trong quá trình nấu nướng, nếu bạn vô tình quên tắt nguồn, Tefal FZ7600 sẽ tự động kích hoạt chức năng ngắt nguồn khi cảm nhận được độ quá nóng của thức ăn, điều này giúp bảo vệ bạn trong nhiều trường hợp.

Ngoài ra, bạn có thể xắn tay áo vào bếp làm những món nướng thơm mềm với nồi chiên không dầu, thay cho chức năng cơ bản của lò nướng mà không mất nhiều thời gian, nhờ lòng nồi rộng rãi chống dính cao. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng quan sát và kiểm tra xem bánh chín đều hay chưa trên nắp mở làm bằng thủy tinh trong suốt.

Tính năng vượt trội

Công nghệ Fry Delight: Bằng cách đưa luồng khí nóng vào nồi bằng quạt, công nghệ Fry Delight có thể giúp thực phẩm trở nên giòn mà không cần thêm dầu vào nồi.

Công nghệ Actifry genius: Đây được xem là công nghệ độc đáo hơn Fry Delight nhờ sự kết hợp khéo léo giữa luồng khí nóng di chuyển liên tục trong không gian nồi và thanh trộn tự động, thức ăn được đảo tự động, chín nhanh và mềm hơn.

Công nghệ nấu 2 trong 1: Với công nghệ này, bạn có thể dễ dàng nấu 2 món ăn cùng lúc, tiết kiệm thời gian và năng lượng tối đa.

Nồi chiên không dầu Tefal FZ7600
Tefal FZ7600 tích hợp nhiều tính năng vượt trội

Giá nồi chiên không dầu Tefal FZ7600 bao nhiêu?

Hiện tại một chiếc nồi chiên Tefal FZ7600 sẽ có mức giá tương đối phải chăng chỉ khoảng 4.950.000 nên chúng hoàn toàn xứng đáng có mặt trong gian bếp của bạn phải không nào? Vậy mua nồi chiên đa năng ở đâu cho bền và yên tâm? Để có được sự so sánh, đánh giá nồi chiên Tefal FZ7600 tốt nhất cho mình, bạn nên tham khảo thêm nhiều nguồn thông tin từ bạn bè, người thân, các trang cộng đồng uy tín… hoặc một số kênh mua bán điện tử hàng đầu Việt Nam.

Đánh giá ưu và nhược điểm của nồi chiên Tefal FZ7600

Nồi chiên không dầu Tefal FZ7600
Ưu và nhược điểm của nồi chiên Tefal FZ7600

Ưu điểm

  • Nồi chiên không dầu Tefal FZ7600 đến từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp nên đảm bảo chất lượng và độ bền khi sử dụng.
  • Thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn, màu sắc tươi sáng, dễ dàng vệ sinh.
  • Cách sử dụng đơn giản, dễ áp ​​dụng cho nhiều món ăn.
  • Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, độc quyền từ nhà sản xuất, không chỉ mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho cuộc sống hàng ngày mà còn giúp chất lượng món ăn thêm dinh dưỡng.
  • Tefal FZ7600 có dung tích lớn, có thể sử dụng cho gia đình từ 4 – 6 thành viên
  • Không sử dụng nhiều dầu mỡ, giúp bảo vệ sức khỏe cho mọi người, đặc biệt là những người đang ăn kiêng, hay mắc các bệnh máu nhiễm mỡ, béo phì…

Nhược điểm

  • Giá khá cao so với mặt bằng chung 
  • Sản phẩm chưa được phân phối rộng rãi

Hi vọng với những đánh giá hữu ích về nồi chiên không dầu Tefal FZ7600 trên đây, bạn có thể hiểu thêm về dòng nồi chiên đa năng Tefal FZ7600 này. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết cũng như đơn vị phân phối uy tín đừng quên truy cập vào Websosanh.vn ngay nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Tefal FZ7600 chi tiết từ A-Z

Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Tefal FZ7600 chi tiết từ A-Z

Ứng dụng công nghệ chiên nướng chân không tiên tiến, nồi chiên không dầu Tefal FZ7600 mang đến một giải pháp chế biến thức ăn lành mạnh và thuận tiện hơn bao giờ hết. Sau đây là những hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Tefal FZ7600 đơn giản và chi tiết mà bạn cần bỏ túi ngay bây giờ.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!