Quạt tích điện Rapido RBF–30 có gì mà lại thu hút đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần tìm mua một dòng quạt tích điện cho gia đình mình mà chưa biết chọn mẫu nào thì quạt tích điện Rapido RBF–30 chính là gợi ý dành cho bạn.

Bạn đang tìm một giải pháp giải nhiệt cho những ngày hè nóng nực nhưng mất điện hay những chuyến dã ngoại, đi chơi xa không có điện? Quạt tích điện Rapido RBF–30 chính là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm. Vậy liệu dòng quạt điện này có thật sự tốt không? Có đáng để đầu tư cho gia đình mình? Tất cả hãy để Websosanh bật mí ngay nội dung sau nhé!

Đặc điểm nổi bật của quạt tích điện Rapido RBF–30

Quạt sạc dự phòng Rapido RBF-30 có thiết kế thông minh, dễ dàng tháo lắp và cất giữ giúp tiết kiệm diện tích cho gia đình bạn khi không sử dụng. Các khớp nối có thể dễ dàng lắp ráp với nhau mà không cần đến các thiết bị hỗ trợ như ốc vít. Ai cũng có thể tháo rời kể cả trẻ em hay người lớn, tạo sự tiện lợi cho gia đình bạn.

Quạt tích điện Rapido RBF–30
Quạt tích điện Rapido RBF–30 thích hợp sử dụng ngay cả những lúc mất điện

Cánh quạt có lồng bảo vệ giúp quạt hoạt động ổn định và an toàn hơn. Bạn sẽ không cần lo lắng trẻ có thể chạm vào cánh quạt gây nguy hiểm. Đặc biệt, lồng quạt có thể xoay 360 độ có thể vừa làm mát vừa làm khô quần áo trong những ngày mưa gió bắt chợt.

Bên cạnh đó, màu xanh pastel hiện đại còn mang đến sự tươi mát cho không gian sống của bạn, xua tan cái nóng mùa hè. Động cơ quạt DC với công suất quạt 30W, tốc độ quay nhanh, vòng quay ổn định. Cánh quạt lớn cho hiệu quả làm mát tốt hơn với 4 chế độ đảo gió tiện lợi giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chế độ phù hợp.

Quạt vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu, phù hợp với mọi không gian từ phòng khách đến phòng ngủ. Đặc biệt những gia đình có người già và trẻ em hoàn toàn có thể yên tâm để có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Quạt tích điện Rapido RBF–30
Quạt sạc điện Rapido RBF–30 vận hành êm ái thích hợp sử dụng cho gia đình có người già và cả trẻ nhỏ

Dễ dàng lắp đặt và sử dụng, quạt tích điện Rapido RBF-30 có khả năng hoạt động độc lập. Cổng sạc USB sạc và sử dụng lên đến 4h liên tục. Đầu ra USB cho phép sạc nhanh các thiết bị điện tử khi cần thiết, sạc điện thoại… rất tiện dụng khi cắm trại ngoài trời.

Đồng thời, quạt có tới 5 chế độ hẹn giờ linh hoạt 1 giờ, 2 giờ, 4 giờ, 8 giờ. Đặc biệt, với chế độ hẹn giờ kết hợp, bạn có thể hẹn giờ lên đến 15 giờ. Quạt Rapido RSF-30 thích hợp sử dụng khi đi du lịch, tổ chức tiệc ngoài trời. Đồng thời đây cũng được xem là giải pháp cho những ngày nắng nóng khi bị mất điện đột ngột.

Giá quạt sạc điện Rapido RBF–30 bao nhiêu?

Hiện tại giá bán quạt điện Rapido RBF–30 có giá bán 1.540.000 VNĐ. Tuỳ vào từng đơn vị cung cấp mà sẽ có mức giá khác nhau cho dòng quạt tích điện này. Nhìn chung có thể thấy giá quạt sạc điện khá hợp lý so với mặt bằng chung. Hơn nữa chất lượng mà dòng quạt này mang lại vô cùng hiệu quả có thể sử dụng ngay những lúc mất điện.

Quạt tích điện Rapido RBF–30
Giá quạt sạc điện Rapido RBF–30 khá hợp lý với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam

Có nên mua quạt Rapido RBF–30 hay không?

Từ những đánh giá trên bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng quạt tích điện Rapido RBF–30 là sản phẩm khá đặc biệt về thiết kế cho đến những tính năng mang lại. Vậy nên nếu bạn muốn đầu tư cho gia đình một chiếc quạt sạc điện thì Rapido RBF–30 chính là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc cho gia đình mình.

Và đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá và từ đây bạn cũng sẽ chọn được đơn vị cung cấp chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!