Điều hòa 1 chiều inverter GWC12FB-K6D9A1W giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với thiết kế kiểu mới, máy điều hòa Gree GWC12FB-K6D9A1W cũng hội tụ nhiều công nghệ hiện đại từ thương hiệu Gree.

Là một trong những dòng sản phẩm thuộc dòng Fairy được Gree mang tới thị trường năm 2021, điều hòa Gree GWC12FB-K6D9A1W mang tới cho người sử dụng một lựa chọn phù hợp với nhu cầu làm mát cho phòng có diện tích từ 15-20m2. Tuy nhiên, điều hòa Gree GWC12FB-K6D9A1W giá bao nhiêu tiền và có nên mua hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điều hòa Gree GWC12FB-K6D9A1W

 

1. Giá điều hòa Gree GWC12FB-K6D9A1W bao nhiêu tiền?

Mặc dù có giá niêm yết là 10,590,000 đồng, tuy nhiên theo thống kê từ Websosanh thì hiện nhiều đơn vị đang phân phối dòng điều hòa Gree này với mức giá chỉ từ 7,300,000 đồng. Đây là mức giá rất tốt đối với một dòng điều hòa 12000btu inverter trên thị trường hiện nay.

2. Điều hòa Gree GWC12FB-K6D9A1W có gì đặc biệt?

Là dòng sản phẩm mới được Gree đưa tới thị trường năm 2021 do đó không lạ khi dòng điều hòa này được tích hợp hàng loạt các trang bị hiện đại hàng đầu của thương hiệu Gree trên thị trường hiện nay, cụ thể:

– Công nghệ lọc làm lạnh với cảm biến IFEEL

Bên cạnh một cảm biến nhiệt trên dàn lạnh thì điều hòa 12000btu GWC12FB-K6D9A1W còn có tích hợp một cảm biến trên remote của điều hòa, từ đó điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp để cung cấp nhiệt độ cài đặt chính xác nhất cho người dùng tại vị trí đặt remote.

Cùng với máy nén cao cấp và gas lạnh R32 thế hệ mới, điều hòa Gree inverter này mang tới hiệu quả làm lạnh ấn tượng cho người sử dụng. Ngoài ra, máy còn có hàng loạt các chế độ làm mát như:

+ Chế độ Turbo: giúp nhanh chóng làm mát cho phòng khi mới khởi động.

+ Công nghệ Real Cool giúp tăng cường làm lạnh sâu, giúp mang tới không gian mát lạnh tự nhiên, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

+ Chế độ ngủ đêm giúp làm mát êm dịu, mang tới cho người sử dụng có giấc ngủ sâu hơn.

điều hòa Gree GWC12FB-K6D9A1W

 

– Tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ Real inverter

Không chỉ là máy nén biến tần inverter thông thường, điều hòa Gree 12000btu GWC12FB-K6D9A1W còn ứng dụng AI, giúp hiệu chỉnh tần số hoạt động linh hoạt hơn, từ đó, vừa tối ưu khả năng làm mát, vừa mang tới hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội.

Cùng việc sử dụng gas lạnh R32 thế hệ mới và tối ưu về thiết kế cánh quạt gió, điều hòa GWC12FB-K6D9A1W giúp tăng cường thêm khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

– Thiết kế mang cảm hứng hiện đại

Được lấy cảm hứng từ những chiếc vỏ sò tinh tế này, điều hòa Gree GWC12FB-K6D9A1W sở hữu những đường cong bo mềm mại, khác hẳn với các khối vuông vức mà dàn lạnh nhiều hãng đang sử dụng.

Ngoài ra, máy điều hòa Gree GWC12FB-K6D9A1W còn tạo điểm nhấn với các đường cong bo và logo GREE được mạ crom sáng bóng, mang tới điểm nhấn. Bên cạnh đó, máy cũng khéo léo kết hợp với công nghệ hiển thị LED trên bảng điều khiển, mang tới sự sang trọng cho sản phẩm.

Để phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam, máy điều hòa Gree GWC12FB-K6D9A1W còn được phủ các lớp với công nghệ chống ăn mòn, nhất là sự ăn mòn do nồng độ muối biển trong không khí cao như các vùng duyên hải nước ta.

điều hòa Gree GWC12FB-K6D9A1W

 

3. Có nên mua điều hòa 12000 btu Gree GWC12FB-K6D9A1W không?

Với mức giá bán hiện tại trên thị trường, kết hợp với những điểm nhấn công nghệ được trang bị thì chắc chắn điều hòa Gree GWC12FB-K6D9A1W sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu mua một chiếc điều hòa tiết kiệm điện cho phòng có diện tích từ 15-20m2 trên thị trường hiện nay.

Dẫu vậy, nếu như bạn cần một chiếc điều hòa với những công nghệ hiện đại hơn, làm lạnh êm ái hơn trong quá trình sử dụng thì cũng có thể cân nhắc các sản phẩm của các thương hiệu cao cấp khác trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!