Điều hòa Beko được bảo hành bao lâu?
Điều hòa Beko của Thổ Nhĩ Kỳ đã và đang có mặt tại nhiều gia đình Việt. Để người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng thiết bị, hãng Beko cũng có các chính sách bảo hành miễn phí cho các sản phẩm điều hòa.
Theo tìm hiểu, các sản phẩm điều hòa Beko chính hãng tại thị trường Việt Nam hiện nay đều được bảo hành như sau:
+ Đối với sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử hoặc có hóa đơn bán lẻ hợp lệ: bảo hành 24 tháng.
+ Đối với sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành điện tử và không có hóa đơn bán lẻ hợp lệ: Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
Hướng dẫn kích hoạt và kiểm tra bảo hành điều hòa Beko cho khách hàng doanh nghiệp
Với các khách hàng là doanh nghiệp, đại lý bán lẻ, khi kích hoạt bằng điện thoại hoặc máy tính sẽ phải thực hiện đăng nhập bằng tài khoản được cấp trước khi kích hoạt. Nếu không đăng nhập thì trường hợp kích hoạt đó sẽ không được ghi nhận vào tài khoản đại lý.
1. Kích hoạt và kiểm tra bảo hành qua tin nhắn
1.1. Kích hoạt bảo hành điện tử
Để kích hoạt bảo hành điện tử điều hòa Beko qua tin nhắn, đại lý cần đăng ký số điện thoại dùng để kích hoạt với Beko. Sau đó, khi muốn kích hoạt bảo hành, đại lý chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:
+ BEKO
+ Gửi tin nhắn đến 6089 (cước phí 1.000 đồng/tin nhắn). Tin nhắn phản hồi sẽ gửi đến số điện thoại đại lý đã đăng ký để thông báo kích hoạt thành công và gửi đến số điện thoại người dùng để thông báo thời hạn bảo hành.
+ Ví dụ: Soạn BEKO 88053532002010073501 09748325014 gửi 6089. Trong đó, 8805353200 là kiểu máy và 2010073501 là số máy.
2.2 Kiểm tra tình trạng bảo hành
Khi muốn tra cứu, kiểm tra tình trạng bảo hành của điều hòa Beko, hãy soạn tin với cú pháp:
+ BEKO
+ Gửi tin nhắn đến 6089. Tin nhắn phản hồi sẽ được gửi đến số điện thoại người dùng đã dùng để đăng ký bảo hành trước đó.
Ví dụ: Soạn BEKO 88053532002010073501 gửi 6089. Trong đó, 8805353200 là kiểu máy và 2010073501 là số máy.
2. Kích hoạt và kiểm tra bảo hành qua website
1.1. Trên máy tính
+ Bước 1: Truy cập website bảo hành Beko theo đường link: https://beko18006373.com.vn/.
+ Bước 2: Chọn mục Đăng nhập để đăng nhập với tài khoản đã được cấp.
+ Bước 3: Sau khi đăng nhập, chọn mục Quản lý bảo hành rồi chọn Kích hoạt bảo hành.
+ Bước 4: Điền đầy đủ thông tin vào phần Đăng ký bảo hành rồi ấn Đăng ký để kích hoạt bảo hành.
Để kiểm tra bảo hành thiết bị thực hiện theo các bước sau:
+ Bước 1: Truy cập website bảo hành Beko bằng ứng dụng duyệt web theo đường link: https://beko18006373.com.vn/, thực hiện đăng nhập tài khoản khách hàng doanh nghiệp, đại lý.
+ Bước 2: Chọn mục Quản lý bảo hành.
+ Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào các mục theo yêu cầu và bấm Kiểm tra.
1.2. Trên điện thoại
+ Bước 1: Truy cập website bảo hành Beko bằng ứng dụng duyệt web theo đường link: https://beko18006373.com.vn/.
+ Bước 2: Chọn mục Đăng nhập để đăng nhập với tài khoản đã được cấp.
+ Bước 3: Sau khi đăng nhập, chọn mục Quản lý bảo hành rồi chọn Kích hoạt bảo hành.
+ Bước 4: Chọn Import file để thêm file sản phẩm, chọn Thủ công để điền thông tin hoặc Quét mã để quét barcode rồi ấn Đăng ký để kích hoạt bảo hành.
Để kiểm tra bảo hành thiết bị thực hiện theo các bước sau:
+ Bước 1: Truy cập website bảo hành Beko bằng ứng dụng duyệt web theo đường link: https://beko18006373.com.vn/, thực hiện đăng nhập tài khoản khách hàng doanh nghiệp, đại lý.
+ Bước 2: Chọn mục Tra cứu bảo hành.
+ Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào các mục theo yêu cầu và bấm Kiểm tra.
Hướng dẫn kích hoạt và kiểm tra bảo hành điều hòa Beko cho khách hàng cá nhân
Với khách hàng cá nhân, có thể lựa chọn 1 trong 2 cách kích hoạt và kiểm tra bảo hành là qua website và qua tin nhắn. Cụ thể:
1. Kích hoạt và kiểm tra bảo hành qua website
Với cách này, bạn cần có thiết bị truy cập website như máy tính, điện thoại, máy tính bảng. Sau đó thực hiện theo các hướng dẫn sau:
1.1. Trên máy tính
+ Bước 1: Truy cập website bảo hành Beko theo đường link: https://beko18006373.com.vn/.
+ Bước 2: Chọn mục Đăng ký bảo hành.
+ Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào các mục theo yêu cầu.
+ Bước 4: Nhập mã xác nhận và bấm Đăng ký.
Để kiểm tra bảo hành thiết bị hãy thực hiện như sau:
+ Bước 1: Truy cập website bảo hành Beko theo đường link: https://beko18006373.com.vn/.
+ Bước 2: Chọn mục Tra cứu bảo hành.
+ Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào các mục theo yêu cầu và bấm Kiểm tra.
1.2. Trên điện thoại
+ Bước 1: Truy cập website bảo hành Beko bằng ứng dụng duyệt web theo đường link: https://beko18006373.com.vn/.
+ Bước 2: Chọn mục Thủ công hoặc Quét mã.
+ Bước 3: Nếu chọn mục Thủ công, bạn hãy điền đầy đủ thông tin cần thiết rồi bấm Đăng ký. Còn với mục Quét mã, bạn bấm vào ô Quét mã sau đó thực hiện quét mã vạch trên thân điều hòa, nhập số điện thoại mua hàng và mã xác nhận rồi bấm Đăng ký.
Để kiểm tra bảo hành điều hòa Beko, hãy thực hiện theo hướng dẫn sau:
+ Bước 1: Truy cập website bảo hành Beko bằng ứng dụng duyệt web theo đường link: https://beko18006373.com.vn/.
+ Bước 2: Chọn mục Tra cứu bảo hành ở thanh Menu.
+ Bước 3: Thủ công hoặc Quét mã.
+ Bước 4: Nếu chọn mục Thủ công, bạn điền đầy đủ thông tin cần thiết rồi bấm Kiểm tra. Còn với mục Quét mã, bạn bấm vào ô Quét mã sau đó thực hiện quét mã vạch trên thân điều hòa, nhập số điện thoại mua hàng và mã xác nhận rồi bấm Kiểm tra.
2. Kích hoạt và kiểm tra bảo hành qua tin nhắn
2.1. Kích hoạt bảo hành điện tử
Để kích hoạt bảo hành điện tử điều hòa Beko qua tin nhắn, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp:
+ BEKO
+ Sau đó gửi tới số 6089 (cước phí 1.000 đồng/tin nhắn). Tin nhắn phản hồi sẽ được gửi vào số điện thoại người dùng để thông báo kích hoạt thành công và thời hạn bảo hành.
+ Ví dụ cụ thể: Soạn BEKO 88053532002010073501 09748325014 gửi 6089. Trong đó, 8805353200 là kiểu máy và 2010073501 là số máy.
2.2. Kiêm tra bảo hành
Khi muốn tra cứu và kiểm tra tình trạng bảo hành chiếc điều hòa Beko qua tin nhắn, hãy soạn tin với cú pháp như sau:
+ BEKO
+ Gửi tin nhắn tới 6089 (cước phí 1.000 đồng/tin nhắn). Tin nhắn phản hồi sẽ được gửi vào số điện thoại người dùng để thông báo kích hoạt thành công và thời hạn bảo hành.
+ Ví dụ: Soạn BEKO 88053532002010073501 gửi 6089. Trong đó, 8805353200 là kiểu máy và 2010073501 là số máy.
Trên đây chúng tôi đã giải đáp thông tin về thời gian bảo hành điều hòa Beko cũng như cách kích hoạt và kiểm tra bảo hành. Nếu có nhu cầu mua điều hòa Beko bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như: Điều hòa Beko 1 chiều RSSC09CV; điều hòa Beko 1 chiều RSSC12CV; điều hòa 1 chiều RSSC09AW; Beko Inverter 1.5 HP RSVC12VY; Beko Inverter 1.5 HP RSVC12VS…