Điều hoà Daikin được sản xuất ở đâu? Có ưu – nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc tới các thương hiệu điều hòa nổi tiếng và uy tín trên thế giới hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua điều hòa Daikin. Vậy thương hiệu điều hòa sản xuất ở đâu và có ưu – nhược điểm gì?

Thương hiệu điều hòa Daikin của Nhật Bản có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1995. Các sản phẩm điều hòa của hãng Daikin tại Việt Nam đều có Công ty iệt Kim (tiền thân của Daikin Việt Nam) phân phối. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu điều hòa Daikin qua bài viết dưới đây của websosanh.

Điều hoà Daikin được sản xuất ở đâu?

Đa phần các sản phẩm điều hòa Daikin được bày bán tại Việt Nam hiện đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy tại sản xuất của hãng tại Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Nhật Bản. Tuy các nơi sản xuất khác nhau nhưng các sản phẩm điều hòa của Daikin đều đảm bảo chất lượng tốt nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Điều hòa Daikin được phân chia làm 3 dòng chính gồm dòng Inverter, dòng không Inverter và dòng cao cấp. Vào năm 2018, Daikin Việt Nam đã chính thức khánh thành nhà máy đặt tại Hưng Yên. Việc điều hòa Daikin sản xuất tại Việt Nam sẽ giúp người tiêu dùng mua được điều hòa Daikin tiêu chuẩn Nhật Bạn với giá cả phải chăng hơn.

Nhà máy của Daikin  tại thị trường Việt Nam chủ yếu sản xuất dòng máy lạnh treo tường với công suất 1 HP, 1.5 HP, và2 HP. Còn với các dòng  điều hòa Daikin có công suất từ 2.5 HP trở lên và máy lạnh âm trần thì vẫn được sản xuất tại Thái Lan và Malaysia.

Hãng điều hòa Daikin đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam.

Điều hòa Daikin có những công nghệ nổi bật gì? 

Mặc dù được sản xuất ở nhiều nhà máy tại các quốc gia khác như nhưng điều hòa Daikin vẫn được sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn Nhật Bản đồng thời được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như:

+ Công nghệ biến tần Inverter: Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, duy trì nhiệt ổn định.

+ Cảm biến mắt thần thông minh: Có khả năng phát hiện chuyển động của người sử dụng. Nếu không phát hiện chuyển động trong thời gian 20 phút điều hòa Daikin sẽ tự động tăng 2 độ C để tránh hao phí điện năng. Còn nếu phát hiện trong phòng có chuyển động, điều hòa Daikin lập tức sẽ giảm nhiệt độ về mức nhiệt mà người dùng đã cài đặt.

+ Công nghệ Powerful: Làm lạnh nhanh tức thì chỉ sau khoảng 5-`10 khởi động máy.

+ Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan: Loại bỏ bụi bẩn (kể cả bụi bẩn có kích thước cực nhỏ); tiêu diệt vi khuẩn cho bầu không khí sạch khuẩn và an toàn.

+ Môi chất làm lạnh R32: Môi chất làm lạnh thế hệ mới R32 giảm thiểu tới 75% khí hại, phòng tránh xảy ra hiệu ứng nhà kính; tiết kiệm điện năng và hiệu suất làm lạnh cao.

Công nghệ Powerful làm lạnh nhanh chóng và ngay tức thì.

Điều hoà Daikin có ưu – nhược điểm gì?

Dưới đây là ưu – nhược điểm của điều hòa Daikin sẽ giúp bạn biết nên hay không nên mua dòng điều hòa này:

Ưu điểm Nhược điểm
– Tiết kiệm điện.

– Hoạt động êm ái, tính lặng gần như không phát ra tiếng động.

– Bền bỉ, tuổi thọ cao.

– Cánh tản nhiệt mạ vàng làm chậm quá trinh oxy hóa.

– Trang bị nhiều công nghệ hiện đại: Inverter, cảm biến mắt thần, Powerful, Apatit Titan…

– An toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

– Giá thành cao.

– Kỹ thuật lắp đặt cao nên chi phí lắp đặt tốn kém hơn.

Điều hòa Daikin tiết kiệm điện, vận hành êm ái và bền bỉ.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi cho các câu hỏi điều hoà Daikin được sản xuất ở đâu? Có ưu – nhược điểm gì? Được trang bị những công nghệ gì? Điều hòa Daikin có mức giá cao hơn so với các thương hiệu điều hòa khác nhưng bù lại chất lượng sản phẩm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Một số sản phẩm tiêu biểu của điều hòa Daikin gồm: Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVM; Daikin Inverter 1.5 HP FTKA35VMVMV; Daikin Inverter 1 HP ATKC25UAVMV; Daikin Inverter 1.5 HP ATKC35UAVMV; Daikin 1.5 HP ATF35UV1V;  Daikin 1 HP ATF25UV1V…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!