Điều hòa Daikin FTKS25EVMA tiết kiệm điện với công nghệ biến tần

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FTKS25EVMA sử dụng công nghệ biến tần giúp máy tiết kiệm năng lượng đến xấp xỉ 30% so với các máy điều hòa không sử dụng công nghệ này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy điều hòa cho gian phòng có diện tích từ 9 đến 15 m2 thì Daikin FTKS25EVMA là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường Daikin FTKS25EVMA được bán với giá từ 9.091.500 đồng.

Thiết kế thời trang

Daikin FTKS25EVMA (nguồn: internet)

Daikin FTKS25EVMA (nguồn: internet)

Daikin FTKS25EVMAcó vỏ ngoài màu trắng trang nhã giúp làm đẹp thêm không gian nội thất của gia đình bạn. Đặc biệt,Daikin FTKS25EVMAđược thiết kế cánh quạt theo phương nghiêng độc đáo giúp làm giảm tiếng ồn trong khi đường kính lớn tạo ra việc cấp lượng gió lớn hơn vào trong phòng. Ngoài ra,Daikin FTKS25EVMAcòn có điều khiển từ xa dễ sử dụng mang lại sự tiện nghi tối ưu cho bạn và các thành viên khác trong gia đình.

Tiết kiệm năng lượng với ba tính năng công nghệ

Daikin FTKS25EVMAsử dụng ba tính năng công nghệ giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Thứ nhất là động cơ máy nén DC từ trở và động cơ quạt DC giúp hiệu suất năng lượng của điều hòa được nâng cao bởi lẽ với động cơ máy nén DC từ trở sử dụng nam châm Neodym mạnh hơn khoảng 10 lần so với nam châm ferrite. Hơn nữa, một động cơ DC điều khiển quay cũng được sử dụng làm động cơ quạt để giảm hơn nữa mức tiêu thụ năng lượng.Thứ hai là máy nén dạng swing giúp hiệu quả năng lượng của điều hòa được cải thiện bằng cách giảm ma sát hoạt động và rò rỉ ga lạnh trong khi tối thiểu hóa tiếng ồn.

Điều hòa được trang bị 3 tính năng công nghệ giúp tiết kiệm điện hiệu quả (nguồn: internet)

Điều hòa được trang bị 3 tính năng công nghệ giúp tiết kiệm điện hiệu quả (nguồn: internet)

Thứ ba là điều khiển PAM củaDaikin FTKS25EVMAgiúp làm hạn chế hao phí năng lượng bằng cách điều khiển bật tắt các công tắc biến tần. Như vậy, có thể thấy rằng ba tính năng công nghệ củaDaikin FTKS25EVMAkhông chỉ giúp điều hòa hoạt động hiệu quả mà còn tiết kiệm chi phí sử dụng cho gia chủ. Ngoài ra,Daikin FTKS25EVMA sử dụng chế độ điều khiển Inverter Power Control giúp điều hòa nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, đồng thời giảm thiểu mức công suất cần thiết để duy trì nhiệt độ đó. Điều này giúp máy tiết kiệm năng lượng đến xấp xỉ 30% so với các máy điều hòa không sử dụng công nghệ này.

Làm mát hiệu quả

Daikin FTKS25EVMA có công suất làm mát 9000 Btu phù hợp với những gian phòng có diện tích từ 9 đến 15 m2. Ngoài ra, máysử dụng điều khiển chính xác hơn, ngay khi chế độ điều khiển công suất biến tần đạt đến mức nhiệt độ cài đặt điều hòa sẽ điều chỉnh lại mức công suất để giảm tối đa mức thay đổi nhiệt độ do đó bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Daikin FTKS25EVMA có công suất làm mát 9000 Btu phù hợp với những gian phòng có diện tích từ 9 đến 15 m2

Daikin FTKS25EVMA có công suất làm mát 9000 Btu phù hợp với những gian phòng có diện tích từ 9 đến 15 m2 (nguồn: internet)

Đặc biệtDaikin FTKS25EVMAsử dụng công nghệ Intelligen eye giúp máy vận hành hiệu quả mà không gây lãng phí năng lượng. Intelligen eye là một cảm biến hồng ngoại có khả năng dò chuyển động của người trong phòng. Khi không có chuyển động, cảm biến này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ bằng cách tăng hoặc giảm 2 độ C để tiết kiệm 20 % năng lượng đối với chế độ làm lạnh và 30 % đối với chế độ làm nóng. Khi bạn quay lại phòng, cảm biến sẽ đưa máy trở lại hoạt động ở mức nhiệt độ cài đặt ban đầu. Đây là một trong những cải tiến thông minh củaDaikin FTKS25EVMAmang lại sự tiện nghi và tiết kiệm tối đa cho người sử dụng.

Nhược điểm

Do thương hiệu Daikin đa phần tập trung vào hệ thống máy lạnh công nghiệp, ít chú trọng vào mảng dân dụng nhiều vì thế các sản phẩm máy lạnh treo tường của thương hiệu này thường được cấu tạo khá phức tạp và cồng kềnh vì có quá nhiều thiết bị bảo vệ không cần thiết cho máy nén. Do đó, nếu máy lạnh Daikin bị hỏng hóc thì cần phải có thợ kỹ thuật có tay nghề cao mới sửa chữa được.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!