Điều hòa Daikin FTXD25HVMV - Điều hòa nhỏ cho không gian nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phòng ngủ của bạn chỉ rộng khoảng 15-20m2, nếu bạn lắp các điều hòa từ 1500 BTU trở lên thì thực sự không phải là sáng suốt vì sẽ gây nên sự lãng phí lớn về điện năng cũng như diện tích. Điều hòa Daikin FTXD25HVMV sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Công nghệ Inverter (biến tần) là công nghệ tạo khí mát bằng cách thay đổi tần số máy nén, do đó điều chỉnh lượng môi chất để đáp ứng nhu cầu làm mát và đạt được nhiệt độ mong muốn với mức độ thay đổi nhiệt độ tối thiểu. Nhờ điều khiển nhiệt độ chính xác, tình trạng lãng phí có thể được loại bỏ. Do vậy, máy lạnh Inverter có hiệu quả sử dụng năng lượng cao hơn nhiều máy điều hòa thông thường. Khi sử dụng máy điều hòa inverter, chúng ta sẽ có rất nhiều lợi thế như: Tiết kiệm năng lượng 30% so với các máy lạnh thông thường, giúp máy lạnh điều khiển chính xác hơn, mạnh mẽ hơn mà không gây lãng phí điện năng do được trang bị cảm biến hồng ngoại với chức năng dò tìm chuyển động của con người trong phòng, để từ đó điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với nhu cầu tải.

Ngoài ra, điều hòa Daikin FTXD25HVMV/RXD25HVMV còn được trang bị 3 công nghệ hàng đầu khác là: Động cơ máy nén và quạt DC từ trở, điều khiển PAM và máy nén dạng swing.

Động cơ máy nén DC từ trở sử dụng nam châm Neodym hiệu quả gấp 10 lần so với nam châm Ferrite nhằm nâng cao hiệu suất sử dụng năng lượng. Đồng thời, động cơ quạt được áp dụng mô tơ DC điều khiển quay giảm ma sát, giảm tiếng ồn cũng như giảm mức tiêu hao năng lượng thừa thãi.

Điều khiển Pam điều khiển biên độ xung với những công tắc biến tần bật, tắt hạn chế sự lãng phí năng lượng, đem lại hiệu quả kinh tế cao khi sử dụng máy lạnh.

Máy nén dạng swing vận hành mạnh mẽ, mượt mà, đem lại hiệu quả hoạt động cao, tiết kiệm năng lượng triệt để khi làm giảm ma sát hoạt động, giảm tiếng ồn và hạn chế rò rỉ gas lạnh, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Điều hòa Daikin FTXD25HVMV/RXD25HVMV Inverter 2 chiều 8500BTU được thiết kế tinh tế, màu trắng sang trọng, đặc biệt thích nghi với các phòng ngủ, phòng làm việc… có diện tích dưới 20m2. Thiết kế thông minh với bề mặt phẳng và dễ dàng tháo lắp khiến người dùng dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Với những tính năng vợt trội như trên,điều hòaDaikin FTXD25HVMV/RXD25HVMV cógiá từ 9.490.000 đồng –không phải là một điều hòa giá rẻ cho mọi gia đình, do đó bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn dòng điều hòa cao cấp này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!