Điều hòa Electrolux ESV09CRO-D1 giá 10 triệu đồng có gì đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang thắc mắc không biết điều hòa Electrolux ESV09CRO-D1 giá 10 triệu đồng có gì đáng mua thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Điều hòa Electrolux ESV09CRO-D1 của nước nào, sản xuất ở đâu? 

Điều hòa Electrolux ESV09CRO-D1 là sản phẩm điều hòa 1 chiều của hãng Electrolux – thương hiệu đến từ Thụy Điển. Thương hiệu Electrolux được thành lập năm 1919, là tập đoàn toàn cầu về các thiết bị gia dụng và chuyên dụng. Ngoài điều hòa, hãng Electrolux còn nổi tiếng với nhiều sản phẩm gia dụng khác như máy sấy, máy giặt, máy hút bụi cùng nhiều thiết bị nhà bếp khác.

Về nơi sản xuất, điều hòa Electrolux ESV09CRO-D1 được sản xuất và lắp ráp linh kiện ở nhà máy của hãng đặt tại Thái Lan. Sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và bày bán với mức giá khoảng 10 triệu đồng.

Điều hòa Electrolux ESV09CRO-D1
Điều hòa Electrolux ESV09CRO-D1 là sản phẩm điều hòa 1 chiều của hãng Electrolux – thương hiệu đến từ Thụy Điển.

Điều hòa Electrolux ESV09CRO-D1 giá 10 triệu đồng có gì đáng mua?

Vậy với mức giá 10 triệu đồng thì điều hòa Electrolux ESV09CRO-D1 có gì đáng mua? Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của chiếc máy điều hòa này:

+ Kiểu dáng mới lạ, hiện đại và tinh tế: Electrolux ESV09CRO-D1 có kiểu dáng mới lạ, tinh tế mang lại vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng. Mặt trước của dàn lạnh thay vì màu trắng thông thường thì hãng đã sử dụng màu xanh đen. Bề mặt sáng bóng vừa tăng tính thẩm mỹ vừa giúp vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng.

+  Tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter: Công nghệ Inverter tích hợp trên điều hòa không chỉ giúp tiết kiệm điện năng tối ưu mà còn đảm bảo máy vận hành ổn định, làm lạnh hiệu quả và chạy êm ái, bền lâu. Mức tiêu thụ điện năng của Electrolux ESV09CRO-D1 là 0.82 kW/h cùng với đó là nhãn năng lượng 5 sao và hiệu suất năng lượng 4.34.

Điều hòa Electrolux ESV09CRO-D1
Tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter

+ Bộ lọc HD kết hợp Active Plasma nâng cao hiệu quả kháng khuẩn, khử mùi lên tới 80% so với điều hòa thông thường. Nhờ vậy bạn sẽ yên tâm hơn vì các thành viên trong gia đình được bảo vệ khỏi vi khuẩn gây hại và các tác nhân dị ứng có trong không khí.

+ Tính năng tự động làm sạch dàn lạnh không chỉ đảm bảo luồng khí lạnh thổi ra trong lành, sạch sẽ mà còn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh máy.

Điều hòa Electrolux ESV09CRO-D1
Bộ lọc HD kết hợp Active Plasma nâng cao hiệu quả kháng khuẩn, khử mùi lên tới 80% so với điều hòa thông thường

+ Chế độ Turbo làm lạnh cực nhanh: Khi hoạt động ở chế độ này, điều hòa Electrolux ESV09CRO-D1 sẽ chạy với công suất máy nén tối đa và tốc độ quạt nhanh nhất để nhanh chóng tạo ra luồng gió lạnh sâu để làm mát căn phòng. Nhờ vậy mà người dùng gần như không mất thời gian gian chờ đợi đã được tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

+ Công nghệ iFeel cho cảm giác mát lạnh tức thì: Cảm biến iFeel được tích hợp ở cả dàn lạnh và điều khiển từ xa. Người dùng chỉ cần bật cảm biến và đặt điều khiển từ xa ở vị trí làm lạnh mong muốn là luồng gió lạnh sẽ thổi chính xác tới vị trí đó. Công nghệ này không chỉ giúp làm lạnh nhanh chóng mà còn hỗ trợ tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Điều hòa Electrolux ESV09CRO-D1
Chế độ Turbo làm lạnh cực nhanh cho cảm giác mát lạnh ngay tức thì

+ Chế độ ngủ đêm cho phép điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt, từ đó ngăn chặn nguy cơ gây cảm lạnh, đặc biệt là trẻ nhỏ và người già.

+ Chế độ thổi gió dễ chịu với cánh quạt đảo gió hướng lên trần nhà giúp ngăn ngừa các luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người bạn gây nhức mỏi, lạnh buốt.

+ Màn hình LED hiển thị nhiệt độ tiện lợi tích hợp trên dàn lạnh cho phép người dùng dễ dàng quan sát, theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn về đêm. Nếu ánh sáng đèn LED quá sáng vào ban đêm gây khó ngủ, bằng cách nhấn vào nút LED trên điều khiển từ xa.

Điều hòa Electrolux ESV09CRO-D1
Màn hình LED hiển thị nhiệt độ tiện lợi

Điều hòa Electrolux ESV09CRO-D1 được bảo hành bao lâu? 

Điều hòa Electrolux ESV09CRO-D1 chính hãng Thụy Điển được nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành 2 năm cho cả dàn lạnh và máy nén. Với công suất 1 HP – 9000BTU, Electrolux Inverter ESV09CRO-D1 chính là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc cá nhân có diện tích dưới 15m2.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!