Điều hòa General của nước nào? Bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa General của nước nào? Bao nhiêu tiền? Có nên mua không? Tất cả những thắc mắc này về điều hòa General sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết dưới đây!

Điều hòa General của nước nào?

Điều hòa General là dòng sản phẩm của ETA General – có trụ sở đặt tại Ấn Độ. Đây là liên doanh giữa Fujitsu General (Nhật Bản) và ETA-AScon (Ấn Độ). Do vậy, điều hòa General được cấu tạo từ những công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên chất lượng đảm bảo.

Các sản phẩm của điều hòa General được sản xuất tại Thái Lan. Đây là đất nước quy tụ  rất nhiều nhà máy sản xuất điều hòa của các thương hiệu nổi tiếng như: Daikin, Samsung, Casper…

Điều hòa General
Điều hòa General được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản

Điều hòa General bao nhiêu tiền?

Trái ngược với suy nghĩ sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng thì giá cả chắc chắn không rẻ, hãng General đang chứng minh được điều ngược lại. Dù là thương hiệu điều hòa nổi tiếng và lâu đời, sản phẩm có chất lượng khá ổn nhưng giá điều hòa General lại không hề đắt.

Theo khảo sát, điều hòa General thông thường non – inverter giá rẻ có giá dao động từ khoảng 7 triệu đồng trở lên. Trong khi đó, dòng máy điều hòa General Inverter có khả năng tiết kiệm điện) có giá nhỉnh hơn từ khoảng 9 triệu đồng trở lên. Vì mức giá không hề cao lại được bảo hành chính hãng lâu dài nên  người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn dòng điều hòa General.

Điều hòa General
Theo khảo sát, điều hòa General thông thường non – inverter giá rẻ có giá dao động từ khoảng 7 triệu đồng trở lên.

Có nên mua điều hòa General không?

Điều hòa General được sản xuất trên dây chuyền công nghệ công nghệ Nhật Bản tại Thái Lan. Sản phẩm sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

+ Thiết kế sang trọng: Điều hòa General có thiết kế nhỏ gọn các đường nét tinh tế mang lại vẻ sang trọng cho sản phẩm và cả không gian sở hữu.

+ Đa dạng sản phẩm, công suất, phân khúc giá cả: Điều hòa General ra mắt nhiều sản phẩm nhiều model, sản phẩm ddieuf hòa 1 chiều , 2 chiều , inverter với các mức công suất 9000BTU, 12000BTU, 18000BTU, 24000BTU, 28000BTU… nên phù hợp với nhiều diện tích căn phòng khác nhau.

+ Công nghệ inverter tiết kiệm điện: Sử dụng máy điều hòa General được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, giảm hóa đơn tiền điện hằng tháng so với các dòng máy không có Inverter.

+ Chế độ làm lạnh nhanh: Điều hòa General chính hãng được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh có khả năng làm mát tức thì ngay khi vừa khởi động máy. Mặt khác, cánh đảo gió Aerowings với luồng gió thổi xa hơn giúp phân phối luồng gió đều khắp phòng.

+ Chế độ hẹn giờ tiện lợi hơn với nhiều mức giờ khác nhau giúp bạn có thể hẹn giờ tắt trong quá trình ngủ bạn đêm. Nhờ vậy không cần phải thức dậy giữa đêm để tắt điều hòa vì quá lạnh.

+ Tấm lọc HD với các mắt lưới siêu nhỏ có khả năng bắt giữ các vi khuẩn, bụi bẩn, tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông vật nuôi có trong không khí. Nhờ vậy mà bầu không khí trong lành, sạch sẽ và an toàn hơn.

+ Dàn tản nhiệt chống ăn mòn màu xanh Bluefin giúp tăng cường độ bền, chống ăn mòn hiệu quả bởi hơi muối, mưa axit và các chất ăn mòn khác.

+ Thời gian bảo hành lâu dài: Điều hòa General chính hãng có chế độ bảo hành lên đến 5 năm cho máy nén và 2 năm cho toàn máy.

Điều hòa General
Điều hòa General đa dạng sản phẩm, công suất, phân khúc giá cả

Nhìn chung, điều hòa General sở hữu nhiều tính năng thông minh so với các thương hiệu điều hòa giá rẻ khác. Do đó, nếu bạn đang muốn tìm mua điều hòa giá rẻ nhưng của thương hiệu nổi tiếng và có chất lượng tốt thì điều hòa General chính là gợi ý tuyệt vời.

Một số mẫu máy điều hòa General nổi bật hiện nay có: điều hòa General 1 chiều ASGA09BMTA-AZ đa năng; điều hòa General 9000BTU thông số ASGG09JLTB-V; điều hòa General số hiệu ASGG09LLTB -V 2 chiều…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!