Điều hòa giá 2 triệu nên chọn loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với kinh tế eo hẹp, bạn đang suy nghĩ không biết nên lựa chọn loại điều hoà nào giá 2 triệu cho phù hợp. Nếu còn đang phân vân, tham khảo ngay bài viết sau nhé.

1. Điều hòa giá 2 triệu có những loại nào?

Khi nhắc đến điều hòa, người ta thường nghĩ tới các loại điều hòa treo tường với giá hàng chục triệu, còn đối với điều hòa giá 2 triệu là điều không tưởng. Tuy nhiên trên thực tế vẫn có những chiếc điều hòa cũ, điều hòa thanh lý có giá 2 triệu. Điều hòa cũ có giá này thường là điều hòa di động, điều hòa Nhật bãi. Ngoài ra, có cùng chức năng làm mát không khí vào những ngày hè giống như điều hòa, với kinh phí 2 triệu thì quạt điều hòa cũng là sự lựa chọn phù hợp.

2. Nên chọn điều hòa nào giá 2 triệu cho mùa hè năm nay?

Với phân khúc điều hòa giá 2 triệu thì không có nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên mỗi loại lại có những ưu và nhược điểm riêng.

2.1 Điều hòa treo tường cũ, thanh lý

Nếu như may mắn bạn vẫn có thể tìm mua được những chiếc điều hòa giá 2 triệu đến từ các thương hiệu có tiếng. Bạn có thể tìm mua chúng ở các chợ đồ cũ hay tại các trung tâm chuyên sửa chữa điều hòa. Ưu điểm của chúng là có chất lượng tương đối tốt, bền tuy nhiên chúng sẽ khá là cũ, ngoại hình sẽ không được đẹp.

2.2 Điều hòa di động cũ đã qua sử dụng

Điều hòa này có giá khoảng 5 đến 6 triệu nếu mua mới, tuy nhiên do tuổi đời của chiếc mày này không được cao, khoảng 2 đến 3 năm nên khi bán lại chắc hẳn vẫn còn rất mới, mẫu mã cũng đẹp.

điều hòa di động cũ
Điều hòa di động cũ đã qua sử dụng

2.3 Điều hòa Nhật bãi

Đây là điều hòa nội địa Nhật, sau khi thanh lý được các đầu mối nhập về Việt Nam. Ưu điểm của điều hòa này là có tuổi thọ cao, khoảng 5 năm hoặc thậm chí là hơn thế nữa. Nhược điểm là ngoại hình của chiếc điều hòa này không được đẹp, trông khá to và nhìn lỗi mốt.

điều hòa Nhật bãi
Điều hòa Nhật bãi

2.4 Quạt điều hòa giá 2 triệu

quạt điều hòa
Quạt điều hòa giá 2 triệu

Thay vì mua những chiếc điều hòa cũ thì với giá 2 triệu bạn hoàn toàn có thể tậu cho bản thân một chiếc quạt điều hòa mới cùng tầm ngân sách đó.

Giá cả phải chăng, thiết kế mẫu mã đa dạng, công dụng cũng tương tự như những loại điều hòa thông thường khác. Đem lại cho bạn một bầu không khí mát mẻ trong những ngày hè.

Một số mẫu quạt điều hòa giá 2 triệu bạn có thể tham khảo sau:

  • Quạt điều hòa Sunhouse SHD7712: khả năng làm mát nhanh, thiết kế gọn nhẹ. Giá dao động khoảng 2 triệu đồng.
  • Quạt điều hòa Kangaroo KG50F58: quạt có chất lượng tốt, mát sâu, có lọc không khí bằng ion âm. Giá rẻ, dao động khoảng 1,4 triệu
  • Quạt điều hòa Midea AC120: quạt có 3 tốc độ gió khác nhau, có chức năng hẹn giờ và được trang bị bánh xe để dễ dàng di chuyển. Giá trên thị trường dao động khoảng 1,2 triệu

Quạt điều hòa đều có một nhược điểm chung là tuổi thọ khá thấp, chỉ từ 1 đến 3 năm.

3. Dịch vụ thuê điều hòa 2 triệu cũng là một phương án khả thi

Nếu sau khi đọc các thông tin trên mà bạn vẫn chưa quyết định được lựa chọn loại điều hòa nào giá 2 triệu, thì bạn có thể suy nghĩ về việc thuê điều hòa. Hiện nay có rất nhiều trung tâm có dịch vụ cho thuê điều hòa 2 triệu đồng. Khi bạn thuê điều hòa bạn sẽ loại bỏ được nỗi lo về vấn đề điều hòa bị trục trặc hay hỏng, vì bên phía cho thuê sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo điều hòa hoạt động tốt trong suốt thời gian bạn thuê. Khi mùa hè kết thúc, bạn không có nhu cầu sử dụng điều hòa nữa thì có thể trả lại, điều này cũng tránh việc để điều hòa lâu không sử dụng bị hỏng.

Với từng loại điều hòa giá 2 triệu thì việc chọn mua điều hòa nào cũng có những mặt lợi và mặt hạn chế của nó. Còn tùy thuộc vào sở thích của mỗi người mà chọn loại điều hòa phù hợp, hãy đảm bảo rằng khi mua thì bên bán có chế độ bảo hành, kể cả mua điều hòa cũ thì cũng nên có bảo hành 2 đến 3 tháng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa