Điều hòa Hitachi Inverter 9200BTU RAS-X10CGV bao nhiêu tiền? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Hitachi Inverter 9200BTU RAS-X10CGV sản xuất ở đâu? Bao nhiêu tiền? Có tốt không? Tất cả những thắc mắc này đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây!

Điều hòa Hitachi Inverter 9200BTU RAS-X10CGV sản xuất ở đâu?

Điều hòa Hitachi I RAS-X10CGV là chiếc máy lạnh 1 chiều được sản xuất bởi hãng Hitachi của Nhật Bản. Tập đoàn Hitachi chính thức thành lập vào năm 1920, có trụ sở chính đặt tại thành phố Tokyo. Đây là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực điện tử và điện gia dụng với các sản phẩm nổi tiếng là máy giặt, tủ lạnh,máy hút bụi, máy nước nóng, điều hòa, máy xay sinh tố…

Điều hòa Hitachi Inverter RAS-X10CGV được sản xuất tại nhà máy của hãng đặt tại Malaysia. Sau khi hoàn thiện, máy được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Điều hòa Hitachi Inverter 9200BTU RAS-X10CGV
Điều hòa Hitachi I RAS-X10CGV là chiếc máy lạnh 1 chiều được sản xuất bởi hãng Hitachi của Nhật Bản.

Điều hòa Hitachi Inverter RAS-X10CGV bao nhiêu tiền?

Khi được nhập khẩu và phân phối về thị trường Việt Nam, điều hòa Hitachi Inverter RAS-X10CGV chính hãng có giá bán khoáng 6,9 triệu đồng.

Nhà sản xuất áp dụng chính sách chính hãng toàn máy 2 năm và máy nén 5 năm. Với chính sách bảo hành lâu dài nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm điều hòa của hãng.

Điều hòa Hitachi Inverter 9200BTU RAS-X10CGV
Điều hòa Hitachi Inverter RAS-X10CGV chính hãng có giá bán khoáng 6,9 triệu đồng.

Điều hòa Hitachi Inverter 9200BTU RAS-X10CGV có tốt không?

Theo thông tin từ nhà sản xuất, điều hòa Hitachi Inverter 9200BTU RAS-X10CGV được trang bị các công nghệ và tính năng hiện đại sau:

+ Công nghệ Inverter: Đây là công nghệ hiện đại nhất hiện nay mà các hãng điều hòa trang bị trên các dòng máy điều hòa cao cấp của mình. Ưu điểm của Inverter không chỉ là tiết kiệm điện năng, giảm chi phí tiền điện hàng tháng mà còn giúp máy vận hành êm ái với chỉ số độ ồn cực thấp và cực kỳ bền bỉ.

+ Chế độ Powerful: Khi có nhu cầu làm mát lạnh căn phòng ngay tức thì thì chế độ Powerful trên điều hòa Hitachi Inverter RAS-X10CGV sẽ phát huy tác dụng. Khi hoạt động ở chế độ này, điều hòa có thể chạy với công suất cao nhất và tốc độ quạt tối đa để nhanh chóng tạo ra luồng gió mát, người dùng gần như không mất thời gian chờ đợi.

Điều hòa Hitachi Inverter 9200BTU RAS-X10CGV
Chế độ Powerful làm lạnh nhanh gần như ngay tức thì

+ Màng lọc Nano Titanium: Điều hòa Hitachi RAS-X10CGV sử dụng công nghệ Nano Titanium kháng khuẩn đột phá. Với hệ thống các phân tử Nano Titanium mật độ cao và kích thước siêu nhỏ sẽ bắt giữ và tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả. Nhờ đó bầu không khí trong phòng và luồng gió lạnh thổi ra luôn trong lành, an toàn.

+ Công nghệ Magic Coil: Đây là công nghệ chống bám bẩn độc quyền của Toshiba, bề mặt được tráng một lớp Aqua đặc biệt có khả năng ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám trên dàn lạnh. Từ đó giúp máy l hoạt động tối ưu và bền bỉ, trong khi đó luồng khí mát trong lành hơn.

Điều hòa Hitachi Inverter 9200BTU RAS-X10CGV
Màng lọc Nano Titanium khử khuẩn ưu việt

+ Gas R32: Đây là gas thế hệ mới nhất với các ưu điểm bảo vệ môi trường, an toàn cho sức khỏe gia đình, làm lạnh nhanh và sâu lại tiết kiệm điện năng.

+ Tính năng tự khởi động: Nếu xảy ra tình trạng mất điện, điều hòa Hitachi RAS-X10CGV có thể tự động khởi động lại khi có điện trở lại. Các thông số về nhiệt độ, hướng gió hay chế độ cũng được khôi phục ại người dùng đã thiết lập trước đó.

Điều hòa Hitachi Inverter 9200BTU RAS-X10CGV
Gas R32 thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe

Theo đánh giá của khách hàng đã trải nghiệm sử dụng, điều hòa Hitachi Inverter RAS-X10CGV có khả năng làm lạnh nhanh, mạnh mẽ cùng khả năng tiết kiệm điện và khử khuẩn tốt nên sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình để xua tan cái cảm giác nắng nóng của mùa hè.

Điều hòa Hitachi Inverter 9200BTU RAS-X10CGV có thiết kế sang trọng, tinh tế nên phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Với công suất 1Hp – tương đương 9200BTU, chiếc máy điều hòa phù hợp dùng ở căn phòng có diện tích từ 15-20m2.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 điều hoà Hitachi 9000 BTU tốt nhất 2023

Top 4 điều hoà Hitachi 9000 BTU tốt nhất 2023

Hitachi RAS-XJ10CKV, Hitachi RAS-EJ10CKV1, Hitachi RAS/RAC-XJ10CMV, Hitachi RAS-X10CGV là Top 4 điều hoà Hitachi 9000 BTU tốt nhất 2023 bạn không nên bỏ qua khi đang có nhu cầu mua điều hòa công suất 9000BTU của hãng Hitachi. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!