Máy lạnh Hitachi 1.5HP RAS-EJ13CKV dùng cho phòng bao nhiêu m2? Bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Hitachi 1.5HP RAS-EJ13CKV dùng cho phòng bao nhiêu m2? Bao nhiêu tiền? Dùng có tốt không? Đây là các vấn đề được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu khi có dự định mua chiếc máy lạnh này.

Nếu bạn cũng yêu thích thương hiệu điều hòa Hitachi nổi tiếng của Nhật Bản thì tuyệt đối không nên bỏ qua chiếc máy lạnh Hitachi 1.5HP RAS-EJ13CKV đang được đông đảo khách hàng tìm mua hiện nay.

Máy lạnh Hitachi 1.5HP RAS-EJ13CKV của nước nào?

Máy lạnh Hitachi 1.5HP RAS-EJ13CKV là sản phẩm của hãng Hitachi. Thương hiệu Hitachi hi được thành lập vào năm 1910 tại Tokyo, Nhật Bản. Trên Việt Nam, hãng Hitachi có 2 trụ sở chính tại TPHCM (thành lập vào năm 1994) và tại Hà Nội (năm 1996). Hitachi hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghệ thông tin, điện tử điện gia dụng, điện công nghiệp, xử lý nước thải…

Điều hòa Hitachi 1.5HP RAS-EJ13CKV nói riêng và các sản phẩm khác của Hitachi nói chung hiện nay đều được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan, Malaysia trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại cùng nghệ chất lượng hàng đầu Nhật Bản.

Máy lạnh Hitachi 1.5HP RAS-EJ13CKV
Máy lạnh Hitachi 1.5HP RAS-EJ13CKV

Máy lạnh Hitachi 1.5HP RAS-EJ13CKV dùng cho phòng bao nhiêu m2?

Theo thông tin từ nhà sản xuất, máy lạnh Hitachi 1.5HP RAS-EJ13CKV là dòng máy lạnh  1 chiều (chỉ làm lạnh), có công suất hoạt động 12000BTU. Với công suất này, các chuyên gia điện lạnh và nhà sản xuất khuyến cáo các bạn nên sử dụng ở các căn phòng có diện tích từ 15 đến 20m2.

Thiết kế máy lạnh Hitachi 1.5HP RAS-EJ13CKV đơn giản nhưng sang trọng, hiện đại nên phù hợp với các không gian khác nhau. Bạn có thể lắp đặt ở phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, phòng đọc sách, văn phòng công ty đều giúp không gian sở hữu thêm tiện nghi, sang trọng hơn.

Máy lạnh Hitachi 1.5HP RAS-EJ13CKV
Máy lạnh Hitachi 1.5HP RAS-EJ13CKV dùng cho phòng có diện tích từ 15 đến 20m2.

Máy lạnh Hitachi 1.5HP RAS-EJ13CKV dùng có tốt không?

Để biết máy lạnh Hitachi 1.5HP RAS-EJ13CKV dùng có tốt không, mời các bạn cùng tham khảo các thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây:

+ Chế độ Powerful: Chế độ này cho phép điều hòa Hitachi 1.5 HP RAS-EJ13CKV hoạt động với công suất và tốc độ quạt tối đa  giúp làm mát phòng nhanh chóng, mang lại bầu không gian thoải mái dễ chịu trong những ngày hè nóng bức.

+ Chế độ hút ẩm: Vào những ngày mưa kéo dài, nồm ẩm với độ ẩm không khí cao trên 70% thì chức năng hút ẩm trên máy điều hòa Hitachi 1.5HP RAS-EJ13CKV sẽ thực sự phát huy tối đa tác dụng và hiệu quả của mình. Khi kích hoạt chế độ này, căn phòng nồm ẩm của bạn sẽ trở nên nhanh chóng khô ráo, sạch sẽ và cực kỳ thoáng đãng.

+ Chức năng Air Sleep Timer: Khi chức năng Air Sleep Timer được cài đặt, điều hòa sẽ ngay lập tức chuyển sang chế độ im lặng cùng với đó là mức nhiệt tối ưu giúp mang lại giấc ngủ ngon và sâu.

+ Gas R32 thân thiện với môi trường: Ưu điểm của gas R32 là làm lạnh sâu, làm lạnh ổn định, nhanh chóng, tiết kiệm điện năng và cực kỳ thân thiện với môi trường.

+ Độ bền cao: Dàn trao đổi nhiệt của máy lạnh Hitachi 1.5HP RAS-EJ13CKV bằng đồng nguyên chất 100% nên có khả năng làm lạnh sâu hơn và nhanh hơn, đặc biệt là nâng cao tuổi thọ và độ bền cho máy. Lớp phủ xanh chống ăn mòn trên dàn trao đổi nhiệt của dàn nóng có khả năng chống lại các yếu tố khắc nghiệt từ môi trường bên ngoài, kể cả trong môi trường muối biển.

+ Tự khởi động lại khi có điện: Bạn sẽ không phải căn giờ xem khi nào có điện để khởi động lại máy và cài đặt lại nhiệt độ, tính năng sử dụng trước đó. Vì máy lạnh Hitachi 1.5HP RAS-EJ13CKV được tích hợp tính năng tự động khởi động lại khi có điện tiện lợi và thông minh.

Máy lạnh Hitachi 1.5HP RAS-EJ13CKV
Vào những ngày mưa kéo dài, nồm ẩm thì chức năng hút ẩm trên máy điều hòa Hitachi 1.5HP RAS-EJ13CKV sẽ thực sự phát huy tối đa tác dụng

Máy lạnh Hitachi 1.5HP RAS-EJ13CKV bao nhiêu tiền?

Máy lạnh Hitachi 1.5HP RAS-EJ13CKV chính hãng Nhật Bản có giá bán tham khảo trên thị trường Việt Nam hiện nay khoảng 7,9 triệu đồng. Để mua được điều hòa Hitachi 1.5HP RAS-EJ13CKV với mức giá rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, tốt nhất bạn nên tìm đến các cửa  hàng/siêu thị điện máy lớn, uy tín và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi cho các thắc mắc máy lạnh Hitachi 1.5HP RAS-EJ13CKV dùng cho phòng bao nhiêu m2? Bao nhiêu tiền? Dùng có tốt không? Hy vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua điều hòa!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!