Điều hòa máy lạnh LG inverter V 9000 BTU có tiết kiệm điện?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh LG 9000 BTU không những có khả năng làm lạnh nhanh mà công nghệ inverter trên điều hòa LG inverter cũng giúp tiết kiệm điện tới 40%

Điều hòa LG, đặc biệt là các dòng điều hòa LG 9000BTU cả 1 chiều và 2 chiều đều có được sự chú ý đặc biệt từ người tiêu dùng Việt Nam, bởi phù hợp với các phòng nhỏ diện tích dưới 15m2.

Công nghệ Inverter V trên điều hòa LG được hãng công bố là giúp điều hòa LG inverter có thể tiết kiệm điện tới 50% so với các dòng điều hòa thông thường.

Vậy điều hòa LG 9000BTU inverter có thực sự tiết kiệm điện? Giá các dòng điều hòa LG 9000BTU inverter này khoảng bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình sự lựa chọn chính xác.

Điều hòa LG 9000 BTU inverter V

Điều hòa LG 9000 BTU inverter V có tiết kiệm điện không

Máy lạnh LG 9000btu inverter Vcó tiết kiệm điện?

Công nghệ inverter vốn đã được sử dụng trên rất nhiều các dòng điều hòa trên thị trường như điều hòa Panasonic, điều hòa Daikin, điều hòa Mitsubishi, điều hòa Hitachi…và trong thực tế đã chứng minh các dòng điều hòa inverter tiết kiệm điện hơn khá nhiều so với các dòng điều hòa thông thường non-inverter khi sử dụng điều hòa trong thời gian dài liên tục.

Các dòng điều hòa LG được trang bị công nghệ Inverter bao gồm cả các dòng điều hòa treo tường, âm trần, tủ đứng và các mức công suất dieu hoa LG 9000BTU, điều hòa LG 12000 BTU, điều hòa LG 18000 BTU…đều được người chứng minh là tiết kiệm điện hơn hẳn so với các dòng điều hòa non-inverter.

Tuy nhiên, điều kiện để những dòng điều hòa LG inverter này tiết kiệm điện là cần phải sử dụng điều hòa trong thời gian dài từ 2 tiếng liên tục trở lên thì mới phát huy khả năng tiết kiệm điện. Còn với trường hợp sử dụng điều hòa ít, chỉ bật khoảng 30 phút, 1 tiếng thì điều hòa LG inverter cũng không thể tiết kiệm điện được.

Giá điều hòa LG 9000BTU inverter V bao nhiêu tiền?

So với các dòng điều hòa LG thông thường, thì các dòng điều hòa LG được trang bị công nghệ inverter thường đắt hơn từ 2-3 triệu đồng tùy mức công suất.

Cụ thể, giá máy lạnh LG 9000 btu inverter khoảng từ 7 triệu đồng, với các model bạn có thể tham khảo như: Máy lạnh LG V10ENP, Điều hòa LG 1 chiều Inverter V10BPB, Điều hòa LG 1 chiều Inverter V10ENT….

Giá điều hòa LG inverter 9000 BTU 2 chiều dao động từ 10 triệu đồng với các model có thể tham khảo như: Điều hòa LG B10ENC 2 chiều Inverter, dieu hoa lg 9000btu 2 chieu B10ENC (R410A)…

Để biết được giá các dòng điều hòa LG inverter 12000 BTU, 18000 BTU…và nơi bán điều hòa LG giá rẻ nhất, bạn có thể tham khảo

Giá điều hòa LG 1 chiều rẻ nhất

Giá điều hòa LG 2 chiều rẻ nhất

Tạm kết: Điều hòa LG 9000 BTU inverter là dòng điều hòa tiết kiệm điện tỏ ra phù hợp hàng đầu với nhu cầu sử dụng của hầu hết người tiêu dùng tại Việt Nam. may dieu hoa lg inverter là một trong những dòng điều hòa tốt nhất để mua

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!