Điều hòa multi Mitsubishi có tốt không ? Giá máy lạnh multi của Mitsubishi bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy điều hòa multi của thương hiệu Mitsubishi có chất lượng khá tốt, nhưng mức giá lại hơi đắt, nên nhiều người khá phân vân có nên mua hay không...

Điều hòa multi Mitsubishi là một trong những thương hiệu máy điều hòa multi được nhiều người tìm mua nhất trên thị trường bên cạnh các thương hiệu khác như Daikin, LG, Panasonic,… Tuy nhiên, chất lượng điều hòa multi của Mitsubishi có tốt không ? Có nên mua máy điều hòa Mitsubishi multi không là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra khi có nhu cầu lắp đặt hệ thống điều hòa multi trong gia đình.

Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Đánh giá chất lượng điều hòa multi Mitsubishi

Mitsubishi là thương hiệu của Nhật Bản – nơi được cho là khắt khe nhất về mặt chất lượng nên điều hòa Nhật Bản từ lâu đã được ưa chuộng tại Việt Nam và tới nay vẫn thế. Các dòng điều hòa Mitsubishi multi trên thị trường Việt Nam hiện nay đều chủ yếu được sản xuất tại Thái Lan.

So với điều hòa daikin multi thì điều hòa multi Mitsubishi chỉ có dòng 2 chiều không có dòng 1 chiều.  Các sản phẩm điều hòa Mitsubishi multi chính hãng đều được bảo hành chính hãng 2 năm. Mitsubishi trang bị cho dòng sản phẩm của mình gas R410A là môi chất làm lạnh hiệu quả và không gây hại cho tầng ô zôn. Công nghệ inverter giúp điều hòa vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm điện năng đồng thời trang bị thêm tấm thép Zam chống ăn mòn và nâng cao tuổi thọ máy.

Có thể thấy đây là một dòng điều hòa multi chất lượng và rất xứng đáng để lắp đặt tuy nhiên giá thành hơi cao thường là cao hơn 15% – 25% so với dòng điều hòa multi Fujitsu được sản xuất tại Trung Quốc. Tuy nhiên dù bạn lựa chọn loại điều hòa nào thì nó cũng xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra thôi. Thêm một minh chứng nữa là cho dù có phán xét thế nào thì lượng người dùng tin tưởng và lựa chọn điều hòa multi Mitsubishi qua mỗi năm đều chỉ tăng lên chưa có dấu hiệu giảm.

Ưu nhược điểm của điều hòa multi Mitsubishi

Điều hòa multi Mitsubishi 2 chiều có những ưu điểm nổi bật như:

  • Là dòng điều hòa thông minh, có inverter tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí ban đầu, tiết kiệm điện tích ban công để cục nóng nó rất phù hợp cho các chung cư và biệt thự như hiện nay.
  • Hệ thống hoạt động độc lập thích hợp cho căn hộ chung cư, biệt thự hay khách sạn … khi nhu cầu về công suất, chủng loại từng phòng khác nhau.
  • Hệ SCM Multi có điều khiển tắt, mở và chế độ cài đặt riêng cho từng dàn lạnh, đường ống độc lập từ dàn nóng đến từng dàn lạnh.
  • Hệ thống cho phép kết nối 1 dàn nóng với tối đa 6 dàn lạnh, dãy công suất dàn nóng đa dạng với 8 loại và công suất lớn nhất lên tới 5HP ( ~ 42,700btu/s).
Điều hòa multi Mitsubishi có tốt không ? Giá máy lạnh multi của Mitsubishi bao nhiêu tiền ?
Điều hòa multi Mitsubishi có tốt không ? Giá máy lạnh multi của Mitsubishi bao nhiêu tiền ?
  • Hệ thống có thể kết nối công suất dàn lạnh lên tới 160%, đạt tiêu chuẩn Châu Âu hạng A về tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng.
  • Bên cạnh đó, sự thân thiện với môi trường chính là ưu điểm lớn nhất của hệ thống điều hòa Multi Mitsubishi do sử dụng dung môi chất R410A.

Nhược điểm của điều hòa multi Mitsubishi là giá thành hơi cao.

Giá điều hòa multi Mitsubishi bao nhiêu tiền ?

Trên thị trường hiện nay:

  • Giá dàn nóng điều hòa multi Mitsubishi dao động trong khoảng 17.400.000 vnđ – 48.800.000 vnđ.
  • Giá dàn lạnh điều hòa multi Mitsubishi dao động trong khoảng 4.230.000 vnđ – 10.500.000 vnđ.
  • Giá dàn lạnh nối ống gió điều hòa multi Mitsubishi dao động trong khoảng 9.000.000 vnđ – 11.200.000 vnđ.
  • Giá dàn lạnh âm trần 4 hướng gió điều hòa multi Mitsubishi dao động trong khoảng 7.600.000 vnđ – 10.500.000 vnđ.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!