Điều hòa multi Samsung AJ050TXJ2KH/EA - Sự lựa chọn hợp lý cho căn hộ chung cư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn lắp dàn nóng điều hòa multi Samsung 2 chiều 18000BTU AJ050TXJ2KH/EA cho căn hộ chung cư của mình mà chưa biết nó được sản xuất ở đâu? Có gì nổi bật và giá cả ra sao? Tham khảo ngay bài viết này của Websosanh bạn sẽ có câu trả lời nhanh chóng và hữu ích:

Điều hòa multi là một giải pháp tuyệt vời cho những gia đình sống ở căn hộ chung cư vì tiết kiệm diện tích, chi phí điện cũng như chi phí lắp đặt thấp. Nếu như nhà bạn đã có sẵn dàn lạnh mà muốn tham khảo các mẫu dàn nóng để mua thì có thể tham khảo model Samsung AJ050TXJ2KH/EA. Cùng chúng tôi đi khám phá chi tiết nguồn gốc xuất xứ, tính năng trang bị và giá bán để hiểu thêm về sản phẩm nhé!

1. Điều hòa multi Samsung AJ050TXJ2KH/EA sản xuất ở đâu?

Điều hòa multi Samsung 2 chiều AJ050TXJ2KH/EA là một sản phẩm thuộc thương hiệu Samsung Hàn Quốc và được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối. Samsung Hàn Quốc là một trong những thương hiệu đã quá nổi tiếng với những thiết bị điện tử như tivi, điện thoại,.. Khi lấn sang sản xuất các thiết bị điện lạnh như điều hòa thì cũng gặt hái nhiều thành công, nhận được sự tin tưởng từ người dùng nhờ chất lượng và công nghệ trang bị hiện đại nhất. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn điều hòa multi của thương hiệu này.

Điều hòa multi Samsung AJ050TXJ2KH/EA - Sự lựa chọn hợp lý cho căn hộ chung cư
Điều hòa multi Samsung AJ050TXJ2KH/EA sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc

2. Điều hòa multi Samsung AJ050TXJ2KH/EA có tính năng nổi bật gì?

Một số tính năng nổi bật của dàn nóng Samsung Inverter 18000 BTU 2 chiều AJ050TXJ2KH/EA phải kể đến như: 

2.1. Công nghệ Digital Inverter tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng 

Điểm cộng đầu tiên và có lẽ cũng được người dùng yêu thích nhất là trang bị công nghệ Digital Inverter. Không giống với các loại máy nén tốc độ cố định thông thường, máy nén của điều hòa Samsung sẽ tự động điều chỉnh tốc độ hợp lý và phù hợp với môi trường xung quanh. Do vậy không chỉ đảm bảo sự thoải mái cho người dùng mà còn tối ưu hóa năng lượng sử dụng, tiết kiệm lên đến 60% năng lượng. 

Điều hòa multi Samsung AJ050TXJ2KH/EA - Sự lựa chọn hợp lý cho căn hộ chung cư
Công nghệ Digital Inverter tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng

2.2. Dàn nóng nhỏ gọn, vận hành êm ái 

Kích thước của điều hòa multi Samsung 18000BTU AJ050TXJ2KH/EA nhỏ gọn giúp dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, có thể lắp ngay ở ban công nhỏ và không ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Máy nén bao phủ hai lớp cách âm giúp hấp thụ và giảm tiếng ồn, vận hành êm ái nhưng vẫn đạt hiệu suất chất lượng cao nhất. 

2.3. Kết nối tối đa 2 dàn lạnh và dễ cài đặt 

Một dàn nóng điều hòa multi Samsung AJ050TXJ2KH/EA kết nối tối đa 2 dàn lạnh giữ cho không gian ngoài nhà luôn ngăn nắp và không chiếm dụng nhiều diện tích. Thêm vào đó thiết bị có tính năng tự động cài địa chỉ cho phép kết nối các dàn lạnh chỉ với thao tác chạm đơn giản, tiết kiệm thời gian và chi phí. 

Điều hòa multi Samsung AJ050TXJ2KH/EA - Sự lựa chọn hợp lý cho căn hộ chung cư
Một dàn nóng điều hòa Samsung AJ050TXJ2KH/EA kết nối tối đa 2 dàn lạnh

3. Giá bán điều hòa multi Samsung AJ050TXJ2KH/EA bao nhiêu?

Mức giá điều hòa multi Samsung AJ050TXJ2KH/EA dàn nóng bán ra hiện dao động khoảng 17-19 triệu đồng, sẽ có sự chênh lệch ở các điểm phân phối khác nhau. Với tính năng trang bị thì giá bán này hợp lý và sẽ cùng phân khúc với các thương hiệu lớn khác như Daikin hay LG. 

4. Lưu ý gì khi lắp đặt điều hòa multi Samsung AJ050TXJ2KH/EA?

Khi lắp đặt dàn nóng Samsung Inverter 18000 BTU 2 chiều AJ050TXJ2KH/EA gas R-410A  cho căn hộ, bạn phải chú ý vấn đề hồi dầu, nếu dàn lạnh thấp hơn dàn nóng cần phải có các bẩy dầu ở đầu ra dàn lạnh, để thực hiện việc hồi dầu.

Tiếp theo là vị trí lắp đặt model AJ050TXJ2KH/EA phải thoáng, mát và tránh thổi gió nóng vào người hay các dàn nóng khác.

Ngoài ra, cần chú ý lắp đặt đường ống cần vệ sinh sạch sẽ hoặc hút chân không, hạn chế độ dài đường ống càng ngắn càng tốt và không nên đi đường ống khúc khuỷu, nhiều mối nối.

Trên đây là toàn bộ thông tin Websosanh.vn muốn cung cấp đến bạn về sản phẩm điều hòa multi Samsung AJ050TXJ2KH/EA. Hy vọng đã mang đến cho bạn một gợi ý dàn nóng điều hòa multi chất lượng! Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết của websosanh.vn. Hãy luôn theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!