Điều hòa Panasonic CU/CS-N18WKH-8 giá rẻ nhưng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có mức giá rẻ mà điều hòa Panasonic CU/CS-N18WKH-8 còn được nhấn mạnh vào khả năng lọc sạch không khí.

Với những dự đoán về một năm với thời tiết khắc nghiệt, hiện nhiều gia đình đã bắt đầu tìm kiếm chiếc điều hòa mới phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Trong đó, với những ai có nhu cầu mua điều hòa cho phòng có diện tích từ 20-25m2 thì điều hòa Panasonic CU/CS-N18WKH-8 đang là một trong những lựa chọn được nhiều người cân nhắc bởi có mức công suất phù hợp với nhu cầu làm mát cho phòng có diện tích như này.

Vậy liệu với mức giá và những gì được trang bị thì liệu rằng điều hòa Panasonic CU/CS-N18WKH-8 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điều hòa panasonic giá rẻ 2021

1. Giá điều hòa Panasonic CU/CS-N18WKH-8 bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì giá bán của điều hòa Panasonic CU/CS-N18WKH-8 rẻ nhất trên thị trường hiện nay đang ở mức 14,700,000 đồng. Với mức giá này, Panasonic CU/CS-N18WKH-8 đang mang tới cho người sử dụng một trong những dòng điều hòa 18000btu giá rẻ nhất của thương hiệu Panasonic trên tị trường năm 2021.

Hãy cùng xem với tầm giá rẻ này thì Panasonic 1 chiều không có inverter này được trang bị những tính năng gì để đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

2. Đánh giá chất lượng điều hòa Panasonic CU/CS-N18WKH-8 có tốt không?

Mặc dù là một dòng điều hòa giá rẻ, nhưng Panasonic cũng đã ưu ái mang tới cho điều hòa Panasonic CU/CS-N18WKH-8 khá nhiều những trang bị ấn tượng như:

– Thiết kế trang nhã

Cũng như các dòng điều hòa khác của thương hiệu Panasonic, CU/CS-N18WKH-8 mang tới cho người sử dụng một dòng sản phẩm với thiết kế tinh tế, không quá khác biệt so với các sản phẩm khác từ thương hiệu này trên thị trường này, nhưng cũng có được khả năng tương thích tốt cho nhiều nhữn căn phòng khác nhau.

Do vậy, dù là để lắp cho các phòng thông thường hoặc là các phòng có thiết kế hiện đại sang trọng thì điều hòa này cũng vẫn rất phù hợp.

điều hòa panasonic giá rẻ 2021

– Khả năng làm mát ổn

Máy điều hòa CU/CS-N18WKH-8 sử dụng máy nén cao cấp từ thương hiệu Panasonic đi kèm với gas lạnh R32 nên mang tới khả năng làm mát không khí nhanh và hiệu quả tiết kiệm năng lượng.

Tuy nhiên, theo phản ánh của khá nhiều người sử dụng thì dòng điều hòa này chỉ mát tốt nhất theo hướng của cánh quạt gió, các khu vực khác không thực sự mát lạnh. Do vậy, khi chọn mua người sử dụng cần chú ý lựa chọn công suất điều hòa phù hợp với diện tích phòng để tránh tình trạng máy điều hòa không làm mát được toàn phòng, dẫn tới quá tải mà không mát.

Máy điều hòa Panasonic CU/CS-N18WKH-8 cũng được bao gồm nhiều các chế độ làm lạnh khác nhau như làm lạnh nhanh, tự động, chế độ ngủ…người sử dụng có thể tùy từng tình huống mà lựa chọn chế độ sao cho phù hợp nhất.

điều hòa panasonic giá rẻ 2021

– Về khả năng lọc không khí

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18WKH-8 được trang bị nanoe G giúp lọc sạch bụi mịn PM2.5. Ngoài ra, máy cũng điều chỉnh để duy trì độ ẩm không khí trong phòng, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của những người sử dụng.

Về khả năng tiết kiệm điện thì máy được ngươi sử dụng đấnh giá 5/10, điều này có nghĩa là nó cũng không phải là điều hòa quá tiết kiệm điện nhưng cũng không phải tốn điện. Nhìn chung thì với một dòng điều hòa non-inverter và mức giá rẻ này thì đây cũng là điều chấp nhận được.

điều hòa panasonic giá rẻ 2021

3. Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-N18WKH-8 không?

Rõ ràng thì với những gì được trang bị thì Panasonic CU/CS-N18WKH-8 mang tới cho người sử dụng một dòng điều hòa có mức giá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng. Không chỉ thế, điểm nối bật của nó còn là khả năng lọc bụi ấn tượng, đáp ứng n hu cầu của các gia đình sống tại các thành phố lớn của nước ta khi tình trạng ô nhiễm do bụi mịn đang đe dọa sức khỏe của người dân.

Đương nhiên, do không có inverter, nó không được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện, do vậy nếu cần một sản phẩm với khả năng tiết kiệm điện thì người sử dụng có thể  cân nhắc các dòng điều hòa khác được tích hợp công nghệ biến tần này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!