Điều hòa Panasonic multi có tốt không? Giá máy lạnh multi của Panasonic?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy điều hòa multi của thương hiệu Panasonic có chất lượng khá tốt, nhưng mức giá lại hơi đắt, nên nhiều người khá phân vân có nên mua hay không...

Điều hòa multi Panasonic là một trong những thương hiệu máy điều hòa multi được nhiều người tìm mua trên thị trường. Tuy nhiên, chất lượng điều hòa multi của Panasonic có tốt không? Có nên mua máy điều hòa Panasonic multi không là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra khi có nhu cầu lắp đặt hệ thống điều hòa multi trong gia đình.

Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điều hòa panasonic multi có tốt không

điều hòa panasonic multi có tốt không

 

Đánh giá chất lượng điều hòa Panasonic multi

Là một trong những thương hiệu điều hòa tốt nhất trên thị trường, về chất lượng hệ thống điều hòa multi của Panasonic bạn hoàn toàn có thể yên tâm

Điều hòa Panasonic multi làm lạnh thông minh

Với công nghệ tự chẩn đoán Econavi giúp phát hiện số người trong căn phòng để có thể điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp với những phòng có nhiều người và những căn phòng không có người. Từ đó, nếu như buổi sáng, khi mà các thành viên trong gia đình tập trung ở phòng khách, phòng sinh hoạt chung, thì công suất làm lạnh tập trung cho phòng này, trong khi đến đêm, khi phòng khách không có người, thì lượng lạnh sẽ được chuyển đến các phòng nghỉ để có thể làm lạnh nhanh và sâu hơn.

Với công nghệ hiện đại của mình, điều hòa multi Panasonic cho phép duy trì nhiệt độ phòng luôn lý tưởng với nhiệt độ bên ngoài, cũng như số người trong phòng.

Tiết kiệm điện hơn

Vốn được đánh giá là một trong những dòng điều hòa hiện đại sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện. Việc chỉ sử dụng 1 dàn nóng còn giúp giảm thiểu tối đa điện năng tiêu thụ ở nhu cầu làm lạnh tất cả các căn phòng trong gia đình bạn. Do đó, điều hòa Panasonic inverter multi là một trong những lựa chọn tốt cho bạn.

Lọc không khí sạch hiệu quả

Công nghệ lọc không khí Nanoe-G của hãng điều hòa Panasonic cũng hiện diện trên tất cả các dàn lạnh của máy điều hòa Panasonic multi, do đó không khí phòng luôn đạt được sự thoáng đãng, dễ chịu nhất.

Nhược điểm máy điều hòa Panasonic multi

Mặc dù có khá nhiều ưu điểm, nhưng bên cạnh đó, điều hòa multi của Panasonic cũng tồn tại một số nhược điểm:

Ít tìm thấy ở Việt Nam

Hầu hết điều hòa Panasonic multi chỉ phổ biến ở Australia và các nước châu Âu, vì và Panasonic Việt Nam cũng không sản xuất dòng điều hòa này. Chình vì thế, hầu hết điều hòa Panasonic multi đều được nhập khẩu, và cũng khá ít đơn vị nhập khẩu dòng điều hòa này.

Công suất điều hòa Panasonic multi thấp

So với điều hòa đaikin multi thì công suất điều hòa Panasonic multi thấp hơn, một cục nóng điều hòa Panasonic chỉ đảm nhận được tối đa khoảng 4 dàn lạnh, trong khi đó, cục nóng của điều hòa Daikin có thể đảm nhận tối đa tới 9 dàn lạnh, do đó, điều hòa Panasonic multi chỉ đáp ứng nhu cầu điều hòa của những gia đình hoặc tòa nhà nhỏ.

Giá máy điều hòa Panasonic multil đắt

Mặc dù chất lượng khá tốt, nhưng giá máy lạnh Panasonic multi cũng khá đắt. Với một cục nóng cùng 4 cục lạnh điều hòa Panasonic multi đã có thể có giá tới 50 triệu đồng tại Việt Nam.

Một số model máy điều hòa Panasonic multi cho bạn tham khảo như: điều hòa Panasonic multi CU-4E23QBR, máy lạnh Panasonic multi CU-4E27QBR, máy điều hòa Panasonic multi CU-5E34QBR…

Mong rằng, với những thông tin trên đây, bạn đã có thể hiểu hơn về điều hòa Panasonic multi và có quyết định có hay không mua máy lạnh Panasonic multi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

 

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!