Điều hòa Panasonic sản suất tại Thái Lan và Malaysia loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic là thương hiệu của Nhật Bản nhưng được sản xuất tại Thái Lan và Malaysia. Khá nhiều người có thắc mắc về chất lượng sản phẩm của 2 loại điều hòa Panasonic sản xuất tại Thái Lan và Malaysia này. Vậy hãy cũng tìm hiểu xem sao nhé!

Điều hòa Panasonic là thương hiệu rất nổi tiếng trên thị trường được nhiều người tin dùng.

Thương hiệu điều hòa Panasonic được sản xuất tại Thái Lan và Malaysia được nhiều người cho rằng cho chất lượng khác nhau. Vậy để xác định đâu là sản phẩm tốt hơn hay cùng tìm hiểu xem sao nhé.

Điều hòa Panasonic sản suất tại Thái Lan và Malaysi loại nào tốt hơn ?

Điều hòa Panasonic Thái Lan
Điều hòa Panasonic Thái Lan

Điều hòa Panasonic Thái Lan và điều hòa Panasonic Malaysia có cùng một thương hiệu nhưng nơi sản xuất ra khác nhau.

Nhiều người cho rằng chất lượng của sản phẩm có sự khác nhau. Tuy nhiên trên thực tế do cùng một thương hiệu nên máy móc và kỹ thuật công nghệ được sử dụng để sản xuất máy điều hòa là như nhau.

Sau khi hoàn thiện sản phẩm thì tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt xem sẳn phẩm có đặt chất lượng không từ các chuyên gia.

Điều này để đảm bảo uy tín chất lượng của thương hiệu. Vì vậy chất lượng của điều hòa Panasonic sản suất tại Thái Lan và Malaysia là như nhau.

Điều hòa Panasonic Thái Lan và điều hòa Panasonic Malaysia loại nào rẻ hơn ?

Ở Việt Nam điều hòa Panasonic sản xuất ở Thái Lan được chuộng hơn do sản phẩm có nhiều mẫu mã và kiểu dáng hơn. Tuy nhiên giá của điều hòa Panasonic sản xuất ở Thái Lan cũng có giá cao hơn một chút so với giá điều hòa Panasonic sản xuất tại Malaysia.

Nên mua điều hòa Panasonic Thái Lan hay điều hòa Panasonic Malaysia ?

Trên thực tế điều hòa Panasonic sản xuất ở Thái Lan và Malaysia có chất lượng như nhau. Tuy nhiên mỗi sản phẩm là những model với những tính năng khác nhau theo từng sản phẩm.

Vì vậy để biết là chọn loại nào tốt và được cho là phù hợp nhất với  gia đình bạn còn phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính của mỗi gia đình.

Những chiếc điều hòa Panasonic 9000BTU 1 chiều sản xuất tại Malaysia chỉ bán với giá nhỉnh trên 7 triệu đồng. Đây được cho là mức giá khá tốt và phù hợp với nhiều người muốn sử dụng sản phẩm của thương hiệu lớn như Panasonic.

Dù là sản phẩm điều hòa Panasonic được sản xuất ở Thái Lan hay Malaysia thì cũng đều là sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn. Nên bạn hãy yên tâm để chọn những sản phẩm Model phù hợp cho gia đình mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mách bạn giá điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 và cách mua rẻ nhất

Mách bạn giá điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 và cách mua rẻ nhất

Điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 thuộc dòng điều hoà áp trần có công suất lớn lên đến 48000BTU có giá khoảng 40 triệu nên phù hợp lắp đặt cho nhà hàng, tiệm cafe, cửa hàng quần áo. Để tìm nơi bán điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 giá rẻ nhất bạn có thể làm như sau:

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!