Lắp điều hòa Panasonic XU9XKH-8 cho phòng 15m2 để bảo vệ tối ưu sức khỏe của người thân yêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic XU9XKH-8 được sản xuất tại Malaysia sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, phù hợp với căn phòng có diện tích dưới 15m2. Vậy model này có thể bảo vệ sức khỏe của người dùng như thế nào? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé!

Điều hòa Panasonic XU9XKH-8 là sản phẩm thuộc phân khúc điều hòa cao cấp của Panasonic do đó có mức giá tương đối cao tuy nhiên đi cùng với đó nó sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, tiện ích thông minh và thiết kế hiện đại. Đặc biệt là công nghệ khử khuẩn, lọc khí độc quyền có thể bảo vệ an toàn sức khỏe của người dùng.

1. Đôi nét về điều hòa Panasonic XU9XKH-8 

Điều hòa Panasonic XU9XKH-8 là sản phẩm của thương hiệu Panasonic Nhật Bản. Đây là thương hiệu điều hòa có sản lượng bán ra đứng số 1 Việt Nam nhờ vào chất lượng tốt, công nghệ hiện đại cùng mẫu mã đa dạng. 

Điều hòa Panasonic inverter XU9XKH-8 có công suất 9000BTU nên có thể đáp ứng hiệu quả nhu cầu làm lạnh của phòng có diện tích 15m2. Với thiết kế viền mạ bạc crom cùng gam màu trắng trang nhã thì XU9XKH-8 có thể phù hợp với mọi phong cách trang trí nội thất khác nhau và mang đến hơi thở hiện đại, sang trọng cho không gian. 

Về công nghệ thì model này cũng được trang bị đầy đủ các công nghệ hiện đại và tối tân nhất hiện nay như:

  • Công nghệ tiết kiệm điện thì có Inverter và Eco tích hợp A.I
Lắp điều hòa Panasonic XU9XKH-8 cho phòng 15m2 để bảo vệ tối ưu sức khỏe của người thân yêu
Công nghệ Eco tích hợp A.I giảm hóa đơn điện mỗi tháng
  • Công nghệ làm lạnh thì có môi chất làm lạnh R32 và chế độ làm lạnh nhanh iAuto-x
  • Công nghệ lọc khí và khử khuẩn thì có công nghệ Nanoe -G và công nghệ Nanoe-X. Đây cũng chính là điểm nổi bật nhất trên model điều hòa này, giúp bảo vệ tối ưu sức khỏe của người dùng. 

Ngoài ra, thì điều hòa Panasonic 9000BTU XU9XKH-8 còn được trang bị thêm các tiện ích thông minh, tiện lợi như: điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Comfort Cloud, hẹn giờ bật tắt máy, chế độ khử ẩm,…Nhờ đó mà khi sử dụng điều hòa này người dùng sẽ cảm nhận được sự dễ chịu, thoải mái tối đa đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí.

2. Điều hòa Panasonic 9000BTU XU9XKH-8 bảo vệ sức khỏe người dùng như thế nào?

Điều hòa Panasonic Inverter XU9XKH-8 bảo vệ sức khỏe người dùng thông qua 2 công nghệ độc quyền được trang bị là: Nanoe – G và Nanoe-X. Đối với các dòng điều hòa hiện nay của Panasonic với chất lượng lọc không khí thấp hơn thì đa số sẽ chỉ được trang bị một trong 2 công nghệ trên. Tuy nhiên XU9XKH-8 đã được ưu ái sở hữu cả 2 công nghệ này giúp không khí trở lên trong lành và an toàn tuyệt đối.

Cụ thể, công nghệ Nanoe-G thực hiện chức năng lọc bụi bẩn, nấm mốc, phấn hoa, các chất gây dị ứng có trong không khí. Đặc biệt công nghệ này còn có thể lọc bỏ các hạt bụi mịn có kích thước siêu nhỏ như PM 2.5. Nhờ đó không khí trong phòng sẽ trở nên trong lành, không còn cảm giác bụi mịn cao gây khô mũi, rát cổ họng hoặc làm ảnh hưởng trực tiếp đến đường hô hấp của người dùng. 

Lắp điều hòa Panasonic XU9XKH-8 cho phòng 15m2 để bảo vệ tối ưu sức khỏe của người thân yêu
Nanoe-G lọc sạch bụi mịn trong không khí

Còn công nghệ Nanoe-X sẽ có khả năng khử khuẩn, khử mùi hôi lên đến 99.9% và duy trì độ ẩm ở mức phù hợp. Nhờ vào công nghệ này mà sức khoẻ người dùng cũng được đảm bảo hơn. Bên cạnh đó, công nghệ Nanoe-X này sẽ cực kỳ thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Lắp điều hòa Panasonic XU9XKH-8 cho phòng 15m2 để bảo vệ tối ưu sức khỏe của người thân yêu
Công nghệ Nanoe-X có thể  diệt cả Covid 19

Với 2 công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X thì điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU 1 chiều XU9XKH-8 gas R-32 đã mang lại trọn vẹn bầu không khí trong lành, an toàn không bụi bẩn, không vi khuẩn, từ đó bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dùng. Vậy nên nếu gia đình bạn đang có căn phòng khoảng 15m2 thì  hãy sắm ngay cho mình một chiếc điều hòa Panasonic XU9XKH-8 để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!