Điều hòa phòng ngủ loại nào tốt và cần lưu ý quan trọng gì khi lắp điều hòa cho phòng ngủ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mát mẻ thì giấc ngủ mới ngon và sâu nhất là trong tiết trời oi bức của mùa hè. Vậy điều hòa phòng ngủ loại nào tốt? Khi lắp đặt điều hòa cho phòng ngủ cần lưu ý những điều gì? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết ngay:

Điều hòa phòng ngủ giờ đây đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, mang lại cho chúng ta giấc ngủ ngon và sâu hơn. Tuy nhiên, nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào tốt, mẫu nào phù hợp với phòng ngủ và giá thành cạnh tranh hơn thì không phải ai cũng biết. Vậy thì, chúng ta cùng đi tìm giải đáp trong những chia sẻ hữu ích dưới đây nhé.

1. Những lưu ý cần biết khi chuẩn bị lắp điều hòa phòng ngủ

Điều hòa phòng ngủ là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại
Điều hòa phòng ngủ là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại

Để lựa chọn được chiếc điều hòa phòng ngủ phù hợp nhất chúng ta cần lưu ý tới 1 số điều sau:

– Tùy vào kích thước, diện tích phòng ngủ là bao nhiêu để lựa chọn công suất điều hòa phù hợp, tránh mua loại quá to mất diện tích, thiếu thẩm mỹ và lãng phí điện. Hoặc tránh mua điều hòa công suất quá nhỏ. Thông thường, công suất điều hòa tương ứng diện tích được áp dụng:

  • Nếu bạn chọn mua điều hòa cho phòng nhỏ hơn 15m2 thì công suất điều hòa 1 HP ~ 9000 BTU là thích hợp.
  • Nếu bạn chọn mua điều hòa cho phòng 15m2 đến 20m2 thì nên chọn điều hòa công suất 1.5 HP ~ 12.000 BTU.
  • Nếu bạn chọn mua điều hòa cho phòng 20m2 đến 30m2 thì điều hòa công suất 2 HP ~ 18.000 BTU là lựa chọn bạn không thể bỏ qua.
  • Còn nếu lắp đặt điều hòa cho phòng 30m2 đến 40m2 thì lựa chọn điều hòa công suất 2.5 HP ~ 24.0000 BTU là rất đúng đắn.

– Lựa chọn điều hòa có công năng phù hợp nhu cầu: chọn sản phẩm có công nghệ inverter để tiết kiệm điện, chế độ ngủ đêm bảo vệ sức khỏe, có khả năng lọc không khí, khử khuẩn, khử mùi… mang lại bầu không khí trong lành nhất.

– Chọn điều hòa treo tường có model hiện đại, máy vận hành êm ái, độ bền cao và không gây tiếng ồn lớn.

– Tùy vào nhu cầu để lựa chọn điều hòa 1 chiều hay 2 chiều cho phù hợp.

2. Điều hòa phòng ngủ loại nào tốt?

Sau khi đã có những lưu ý chọn mua điều hòa phòng ngủ như trên, chúng ta cũng cần có sự so sánh các sản phẩm cùng phân khúc giữa các thương hiệu khác nhau để đưa ra quyết định đúng đắn.

2.1. Điều hòa LG dành cho phòng ngủ

Điều hòa phòng ngủ LG vận hành êm ái, chế độ ngủ đêm bảo vệ sức khỏe
Điều hòa phòng ngủ LG vận hành êm ái, chế độ ngủ đêm bảo vệ sức khỏe

Điều hòa LG cho phòng ngủ có xuất xứ thương hiệu tới từ Hàn Quốc. Với công nghệ độc quyền UVnano có khả năng loại bỏ 99,9% vi khuẩn mang lại không khí sạch và trong lành.

Giá điều hòa LG bán ra trên thị trường khoảng từ 10- 21 triệu đồng.

2.2.  Điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic cho phòng ngủ
Điều hòa Panasonic cho phòng ngủ

Điều hòa Panasonic cho phòng ngủ Panasonic có xuất xứ thương hiệu từ Nhật Bản. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng công nghệ Eco tích hợp AI giúp tính toán tự động mức hoạt động máy, thời gian làm lạnh tối ưu giúp tiết kiệm điện và cung cấp nền nhiệt phù hợp nhất.

Giá điều hòa phòng ngủ Panasonic thường từ 9 – 38 triệu đồng.

3. Máy lạnh Samsung cho phòng ngủ

Máy lạnh phòng ngủ Samsung
Máy lạnh phòng ngủ Samsung

Máy lạnh Samsung cho phòng ngủ cũng có thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Công nghệ làm lạnh Windfree đầu tiên trên thế giới, với khả năng làm lạnh không gió buốt, hơi lạnh được phân tán trong không khí 1 cách nhẹ nhàng nhất. Máy tích hợp 2 mô tơ, mang lại khả năng làm lạnh nhanh.

Giá điều hòa Samsung cho phòng ngủ dao động khoảng 9 – 17 triệu đồng.

2.3. Máy lạnh phòng ngủ Daikin

Điều hòa phòng ngủ Daikin
Điều hòa phòng ngủ Daikin

Điều hòa phòng ngủ Daikin là sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản. Sử dụng công nghệ độc quyền mắt thần thông minh, cảm biến chuyển động giúp điều chỉnh hướng gió 1 cách tự động và nhiệt độ phù hợp. Hơn nữa, hướng gió máy lạnh Daikin có dạng hình cong, giúp không khí được lan tỏa khắp phòng nhanh chóng và vấn đề vị trí lắp đặt thiết bị đã không còn là khó khăn.

Giá điều hòa Daikin cho phòng ngủ bán ra khoảng 9 – 20 triệu đồng.

Ngoài ra, chúng ta có thể tham khảo 1 số thương hiệu điều hòa phòng ngủ cũng rất được tin cậy và ưa chuộng như: Toshiba, Sharp, Misubishi, Elextrolux…

Trên đây là những lưu ý khi chọn điều hòa phòng ngủ và 1 số thương hiệu được yêu thích hiện nay. Websosanh.vn hi vọng qua những chia sẻ này, sẽ giúp bạn có đủ thông tin để đưa ra quyết định sáng suốt cho không gian của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua những loại điều hòa cây nào cho phòng 25m2 vào năm 2022?

Nên mua những loại điều hòa cây nào cho phòng 25m2 vào năm 2022?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại điều hòa cây với mẫu mã đa dạng, chức năng phòng phú. Vậy thì nên chọn những loại điều hòa cây nào cho phòng có diện tích 25m2? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn các loại điều hòa đáng mua cho phòng 25m2.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!