Điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10CYFAAWKNSV mới 2023 có gì đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10CYFAAWKNSV mới 2023 có gì đáng mua? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích khác về chiếc máy điều hòa Samsung này. Cùng theo dõi nhé!

Điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10CYFAAWKNSV mới 2023 bao nhiêu tiền?

Điều hòa Samsung Inverter 1 chiều AR10CYFAAWKNSV mới ra mắt thị trường đầu năm 2023. Sản phẩm được nhà sản xuất Samsung – Hàn Quốc niêm yết giá bán khoảng 11,6 triệu đồng.

Về chế độ bảo hành, điều hòa Samsung Inverter AR10CYFAAWKNSV được nhà sản xuất áp dụng thời gian bảo hành 2 năm cho toàn máy và 10 năm cho máy nén. Thời gian bảo hành lâu dài như một lời khẳng định cho chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10CYFAAWKNSV
Điều hòa Samsung Inverter 1 chiều AR10CYFAAWKNSV có giá bán khoảng 11,6 triệu đồng

Điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10CYFAAWKNSV có gì đáng mua?

Điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10CYFAAWKNSV sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cả về thiết kế và chất lượng:

1. Thiết kế 

+ Dàn lạnh có thiết kế độc đáo với lớp mặt nạ có hàng nghìn lỗ nhỏ li ti. Chất liệu vỏ máy bền bỉ được phủ sơn màu trắng, phối hợp hài hòa với các nội thất khác bên trong căn phòng.

+ Màn hình LED hiển thị nhiệt độ nằm bên phải cánh đảo gió của dàn lạnh giúp người dùng dễ dàng quan sát mỗi khi điều chỉnh nhiệt độ.

+ Dàn nóng có hình dạng chữ nhật nằm ngang truyền thống, lớp vỏ cứng cáp và có khả năng chịu được các yếu tố bên ngoài môi trường lắp đặt.

+ Lá tản nhiệt của cả dàn lạnh và dàn nóng đều làm bằng chất liệu nhôm, giúp giảm thiểu trọng lượng của dàn nóng, thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt.

+ Ống dẫn gas bằng đồng nguyên chất bền bỉ, có khả năng truyền nhiệt nhanh, ổn định trong suốt quá trình điều hòa hoạt động.

Điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10CYFAAWKNSV
Dàn lạnh có thiết kế độc đáo với lớp mặt nạ có hàng nghìn lỗ nhỏ li ti.

2. Công nghệ làm lạnh

+ Công nghệ làm lạnh thông minh AI Auto Cooling: Được tích hợp cảm biến có khả năng phân tích nhiệt độ cài đặt theo thói quen sử dụng của người dùng và các điều kiện khác trong căn phòng. Từ đó tự động chọn chế độ làm lạnh phù hợp mang lại cảm giác mát lạnh và thoải mái nhất.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Fast Cooling: Chế độ Fast Cooling cho phép điều hòa tăng cường tốc độ quạt và hoạt động với công suất máy nén cao nhất để nhanh chóng giảm nhiệt độ phòng xuống mức nhiệt người dùng cài đặt, thổi luồng khí lạnh xa tới 15m.

3. Cơ chế thổi gió

+ Cánh đảo gió có thể điều khiển cánh đảo gió lên xuống và trái phải tự động giúp đưa luồng hơi lạnh lan tỏa đều khắp căn phòng.

+  Chế độ Wind-Free: Điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10CYFAAWKNSV có khả năng thổi luồng gió lạnh xuyên qua 23.000 lỗ li ti siêu nhỏ ti li ở mặt trước dàn lạnh. Nhờ thiết kế độc đáo này mà luồng gió thổi ra siêu êm và giảm thiểu tình trạng lạnh buốt khó chịu ở người dùng.

Điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10CYFAAWKNSV
Điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10CYFAAWKNSV có khả năng thổi luồng gió lạnh xuyên qua 23.000 lỗ li ti siêu nhỏ ti li ở mặt trước dàn lạnh.

4. Công nghệ tiết kiệm điện

+ Công nghệ Digital Inverter Boost: Giúp máy nén của điều hòa hoạt động với công suất cao nhưng vẫn cho hiệu quả tiết kiệm điện đến 68%. Đồng thời công nghệ Inverter còn giúp điều hòa hoạt động ổn định và làm lạnh nhanh tới 43%.

+ Chế độ Eco: Sau khi kích hoạt chế độ Eco, điều hòa Samsung có thể tự động điều chỉnh công suất hoạt động nhằm duy trì nhiệt độ tối ưu bên trong căn phòng. Chế độ này vừa mang lại cảm giác thoải mái vừa góp phần tiết kiệm điện năng.

+ Nhờ được tích hợp Digital Inverter Boost và Eco nên sản phẩm tiêu thụ khoảng 0.84 kW/h, đạt hiệu suất năng lượng 4.60 và nhãn năng lượng 5 sao.

Điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10CYFAAWKNSV
Nhờ được tích hợp Digital Inverter Boost và Eco nên sản phẩm tiêu thụ khoảng 0.84 kW/h, đạt hiệu suất năng lượng 4.60 và nhãn năng lượng 5 sao.

5. Khả năng lọc không khí – sức khoẻ

Điều hòa Samsung AR10CYFAAWKNSV được trang bị bộ lọc Copper Anti-bacteria Filter có khả năng kháng khuẩn, diệt khuẩn và loại bỏ bụi bẩn tối ưu, mang lại bầu không khí trong lành và an toàn cho người dùng.

Hơn nữa, bộ lọc Copper Anti-bacteria Filter còn được thiết kế dễ tháo gỡ, tiện lợi cho người sử dụng mỗi khi vệ sinh máy.

6. Tiện ích

+ Điều khiển từ xa qua ứng dụng SmartThings, người dùng cót thể dễ dàng điều khiển các chức năng và kiểm soát điện năng tiêu thụ của điều hòa từ xa ngay cả khi không có mặt ở nhà.

+ Chức năng khử ẩm giúp không khí bên trong căn phòng khô thoáng, giảm bớt cảm giác khó chịu vào những ngày nồm ẩm, mưa kéo dài.

+ Chức năng tự làm sạch và hong khô dàn lạnh Auto Clean giúp dàn lạnh được hoạt động hiệu quả và duy trì độ bền tốt hơn.

+ Chế độ ngủ ngon Good Sleep giảm nhiệt độ dần dần để đưa người dùng vào giấc ngủ sâu, sau đó từ từ tăng nhiệt độ nhằm tránh gây cảm giác lạnh buốt về đêm.

Điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10CYFAAWKNSV
Chế độ ngủ ngon Good Sleep

Ai nên mua điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10CYFAAWKNSV? 

Bạn nên mua điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10CYFAAWKNSV khi:

+ Căn phòng dự định lắp đặt điều hòa có diện tích nhỏ dưới 15m2 vì máy có công suất hoạt động 9000BTU.

+ Chỉ có nhu cầu làm lạnh vào mùa hè, không có nhu cầu sưởi ấm về mùa đông vì Samsung Inverter 1 HP AR10CYFAAWKNSV là dòng máy điều hòa 1 chiều.

+ Điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10CYFAAWKNSV cũng thích hợp với những người có nhu cầu sử dụng nhiều, thường xuyên và liên tục trên 8 tiếng mỗi ngày vì máy được tích hợp công nghệ Inverter.

+ Khả năng tài chính tốt vì giá bán của diều hòa Samsung AR10CYFAAWKNSV khá cao, khoảng 11,6 triệu đồng.

Nhìn chung, điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10CYFAAWKNSV có khả năng thổi ra luồng gió lạnh dễ chịu, phù hợp cho cả người già và trẻ nhỏ. Mặt khác, máy cũng có thể làm lạnh nhanh và mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu cho người sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!