Điều hòa Sharp có mùi hôi khi sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được trang bị hàng loạt các công nghệ khử mùi, lọc không khí tốt nhất, điều hòa Sharp hoàn toàn không có mùi khó chịu khi sử dụng

Điều hòa Sharp là một trong những dòng điều hòa giá rẻ trên thị trường nhưng chất lượng của điều hòa Sharp có thể tương đương với hàng loạt các dòng máy lạnh cao cấp trên thị trường như điều hòa Panasonic, điều hòa Mitshubishi…

Nếu như hàng loạt các dòng điều hòa khác trên thị trường, đặc biệt là điều hòa giá rẻ khiến người dùng khó chịu vì thường sinh ra những mùi khó chịu trong quá trình sử dụng, tuy nhiên, điều hòa Sharp lại khiến người dùng hoàn toàn hài lòng nhờ được trang bị các công nghệ khử mùi hàng đầu trên điều hòa.

Công nghệ khử mùi trên điều hòa Sharp

Công nghệ khử mùi trên điều hòa Sharp

Công nghệ Plasmacluster ion (PCI) trên máy lạnh Sharp

Máy lạnh Sharp là một trong những nhà sản xuất tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ Plasmacluster vào sản phẩm của mình. Công nghệ Plasmacluster ion là một công nghệ lọc khuẩn hoạt động dựa trên hoạt động của các ion âm và dương trong môi trường tự nhiên, vô hiệu hóa vi khuẩn bằng cách phá vỡ các trúc protein của tế bào vi khuẩn thông qua việc kết hợp các gốc OH với gốc H có trong tế bào protein của vi khuẩn để tạo thành nước. điều hòa ứng dụng công nghệ PCI có khả năng diệt khuẩn, nấm mốc, virus và các tác nhân gây mùi một cách hữu hiệu, đảm bảo an toàn và bảo vệ sức khỏe cho người dùng một cách tốt nhất.

Các sản phẩm điều hòa ứng dụng công nghệ PCI có thể tham khảo như: điều hòa Sharp AY- AP9LW, điều hòa Sharp AY- AP18LW,..

Điều hòa Sharp được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet

Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet của Sharp đáp ứng nhu cầu làm lạnh nhanh và ngay lập tức của người dùng. Công nghệ này có khả năng làm cho lưu lượng và tốc độ lạnh không khí tăng lên đến 28%, giúp căn phòng nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cần thiết, mang không gian thoải mái đến với người dùng trong thời gian ngắn nhất có thể.

Các sản phẩm ứng dụng công nghệ làm lạnh nhanh có thể kể đến như: điều hòa Sharp 1.5 HP AH-A12SEW, điều hòa Sharp 1.5 HP AH-A12SEW

Máu điều hòa Sharp với cửa hút W thế hệ mới

Cửa hút W thế hệ mới của Sharp giúp cho lượng khí được hút vào nhiều hơn đồng thời khả năng trao đổi khí cũng như lưu lượng khí thoát ra cũng được bổ sung một cách kịp thời, đồng đều, xuyên suốt tạo ra lượng gió nhiều, hiệu suất làm lạnh được nâng cao, mang đến cảm giác mát lạnh dễ chịu cho người sử dụng.

Các sản phẩm ứng dụng cửa hút W thế hệ mới của Sharp như: điều hòa Sharp AH-A9PEWS 1HP, điều hòa Sharp AH-A12PEWS 1.5 HP, điều hòa Sharp AH-X12NEW 1.5 HP,…

Quạt gió tự động đổi chiều trên máy điều hòa Sharp

điều hòa Sharp trang bị hệ thống quạt gió thông minh, có khả năng tự động đổi chiều lên xuống làm cho toàn bộ không gian có được độ lạnh, mát cần thiết,đảm bảo đồng đều nhiệt độ ở mọi nơi trong phòng, đảm bảo tính toàn diện và phân tán của khí lạnh, mang lại lợi ích thư giãn tốt hơn cho người dùng.

Các sản phẩm điều hòa có quạt gió tự động đổi chiều như: điều hòa Sharp AH-X12NEW 1.5 HP, điều hòa Sharp AH-A9PEWS 1HP, điều hòa Sharp AH-A12PEW 1.5 HP,…

Chế độ Gentle Cool Air trên điều hòa Sharp

Chế độ Gentle Cool Air giúp điều khiển nhiệt độ nhẹ nhàng, không khí được thổi lên trần nhà thay vì thổi trực tiếp xuống đất như nhiều điều hòa khác, tạo sự thoải mái cho người dùng, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ, người lớn tuổi, phụ nữ mang thai hay những người không chịu được không khí lạnh, những người có da nhạy cảm hoặc mắc các bệnh về hô hấp. Chế độ Gentle Cool Air giúp bạn không chỉ bảo vệ sức khỏe tốt hơn mà còn mang đến không gian sống thoải mái và tiện lợi, dịu êm trong từng giấc ngủ.

Chế độ Gentle Cool Air thường ứng dụng trên tất cả các sản phẩm Sharp như: điều hòa Sharp AH-X9SEW, điều hòa Sharp AH-AP9RHW hay điều hòa Sharp AY-AP9LW

Chức năng tự động làm sạch của máy lạnh Sharp

điều hòa Sharp ứng dụng chức năng tự động làm sạch nhờ vào sự hoạt động của các Plasmacluster Ion từ đó giúp hạn chế tối đa sự phát triển của nấm mốc bên trong máy. Chức năng này hoạt động bằng cách cho Plasmacluster Ion phân tán điều trong các bộ phận máy trong 90 phút để làm sạch bụi bẩn cũng như nấm mốc.

Hiện nay, chức năng này chỉ có ở model điều hòa Sharp AH-XP10SHW và điều hòa Sharp AH-XP13SHW.

Bộ lọc không khí chống nấm mốc trên điều hòa Sharp

Với bộ lọc không khí chống nấm mốc, không khí trong phòng sẽ được thanh lọc với khả năng lọc sạch bụi bẩn, kháng khuẩn khử mùi hiệu quả, cùng với đó, hạn chế sự phát triên của nấm mốc, nhờ đó, sức khỏe của gia đình bạn sẽ được đảm bảo.

Lưới lọc Polypropylene của máy điều hòa Sharp

Lưới lọc Polypropylene giúp kháng khuẩn, khử mùi, lọc sạch vi khuẩn có hại trong không khí, nấm mốc, mùi hôi khó chịu… Nhờ đó, mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành, loại bỏ sạch các tác nhân gây hại.

Các điều hòa có công nghệ này: điều hòa Sharp 1 HP AH-A9SEW, điều hòa Sharp 1 HP AH-A9SEW

>>>>> Giá điều hòa Sharp rẻ nhất thị trường

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!