Điều hòa Toshiba RAS-13N3KCV làm lạnh nhanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Toshiba RAS-13N3KCV được trang bị tính năng làm lạnh nhanh giúp phòng đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh hơn 1.5 lần so với các máy lạnh không có tính năng này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy điều hòa nhiệt độ một chiều cho gian phòng có diện tích từ 15 đến 20 m2 thì Toshiba RAS-13N3KCV là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường Toshiba RAS-13N3KCV được bán với giá từ 12.650.000 đồng.

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Có thể nói công nghệ Inverter (hay còn gọi là công nghệ biến tần) là một bước đột phá trong công nghệ điều hòa. Công nghệ này thay thế bộ biến áp và tụ điện trong điều hòa bằng bộ bản mạch biến tần phát công suất làm lạnh ở các mức khác nhau. Bảng mạch này có bộ cảm biến nhiệt độ, có thể tự nhận biết sự gia tăng nhiệt độ trong phòng và ngoài trời, chẳng hạn như có thêm người vào phòng, để điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp.Khả năng tiết kiệm điện của các điều hòa tích hợp công nghệ Inverter ở chỗ luôn duy trì phát điện đều đặn ở mức Trung bình và Thấp. Khi được bật lên, máy nén của điều hòa inverter bắt đầu chạy thật chậm và điều này giúp làm giảm lượng điện tiêu thụ trong quá trình hoạt động ban đầu này. Tốc độ vòng quay của máy nén tăng lên cho đến khi đạt đến nhiệt độ trong phòng mong muốn và duy trì ở tốc độ đó để duy trì nhiệt độ trong phòng ổn định.

Toshiba RAS-13N3KCV (nguồn: internet)

Toshiba RAS-13N3KCV (nguồn: internet)

Với điều hòa thông thường, máy nén sẽ luôn chạy ở tốc độ không đổi cho đến khi nhiệt độ trong phòng thấp hơn nhiệt độ mong muốn rồi dừng hẳn máy nén. Máy nén sẽ khởi động chạy tiếp khi nhiệt độ phòng tăng lên. Do đó, máy nén của máy điều hoà thuờng phải khởi động chạy – dừng liên tục để ổn định nhiệt độ, cũng vì thế sẽ gây tốn điện hơn.

Chế độ làm lạnh nhanh

Trong những ngày hè nóng nực, khi trở về nhà bạn chỉ muốn được thả mình ngay vào bầu không khí mát lạnh.Toshiba RAS-13N3KCVcó thể làm được điều đó với hệ thống làm lạnh nhanh. Hệ thống này tăng cường tốc độ quạt giúp hạ nhiệt nhanh chóng trong khoảng thời gian ngắn nhất. Như vậy, chỉ với một thao tác bấm nút bạn sẽ nhanh chóng được thư giãn trong một không gian mát lạnh, trong lành. Đặc biệt,Toshiba RAS-13N3KCVcòn có ưu điểm là cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Công suất làm mát 12000 Btu

Toshiba RAS-13N3KCV phù hợp với những không gian có diện tích từ 15 đến 20 m2 (nguồn: internet)

Toshiba RAS-13N3KCV phù hợp với những không gian có diện tích từ 15 đến 20 m2 (nguồn: internet)

Toshiba RAS-13N3KCVcó thiết kế màu trắng tinh tế mang lại vẻ đẹp trang nhã cho không gian ngôi nhà của bạn. Ngoài ra,Toshiba RAS-13N3KCVcòn được thiết kế gọn nhẹ nên không chỉ dễ dàng trong khâu lắp đặt mà còn tiết kiệm diện tích xung quanh và mang tính thẩm mỹ cao. Với công suất làm mát 12000 Btu,Toshiba RAS-13N3KCV phù hợp với những không gian có diện tích từ 15 đến 20 m2.

Lưới lọc 7 trong 1

Máy lạnh Toshiba có hệ thống lưới lọc 7 trong 1 giúp ngăn ngừa các loại bụi bẩn có thể tiếp xúc bạn và những người thân yêu của bạn. Lưới lọc 7 trong 1 của máy lạnhToshiba RAS-13N3KCVbao gồm Lưới lọc Super Gingko, Lưới lọc Vi sinh Bio Enzyme, Lưới lọc Sasa, Lưới lọc Vitamin C, Hệ thống lọc Zeolite, Lưới lọc Coffee và lưới lọc chống hình thành nấm mốc, công nghệ này nhằm chăm sóc sức khỏe mọi người một cách tốt nhất.

Góc hất gió rộng

Điều hòa

Cánh đảo gió tự động quay theo chiều dọc (lên, xuống) giúp toàn bộ căn phòng được làm lạnh đều

(nguồn: internet)

Toshiba RAS-13N3KCV được trang bị cánh đảo gió tự động quay theo chiều dọc (lên, xuống) giúp toàn bộ căn phòng được làm lạnh đều, không khí lạnh được phân tán đều giúp cơ thể thích nghi với khí lạnh tốt hơn. Ngoài ra, cánh hướng dòng gió của máy lạnh này có hình dạng cong mềm mại phân phối gió đều giúp làm lạnh hiệu quả mà không phụ thuộc vào vị trí thiết bị đặt trong nhà.

Chức năng tự vệ sinh

Khi bạn tắt máy lạnh, quạt bên trong máy sẽ tự động hoạt động trong vòng 20 phút để làm khô giàn lạnh, điều đó làm giảm độ ẩm ngăn ngừa sự hình thành của nấm mốc.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng

Vì Toshiba là hãng duy nhất hiện nay thiết kế board mạch điều chỉnh lưu lượng gió ngay trên khu vực motor quạt giàn lạnh. Vì vậy, khi vệ sinh nên chú ý đừng để nước dính vào bord mạch này gây chết board. Motor quạt giàn lạnh thường là motor kín nước nhưng board mạch điều khiển lưu lượng gió của Toshiba lại không kín nước.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!