Điều hòa Toshiba trượt giá 1 - 1,5 triệu so với năm ngoái liệu đây đã là lúc để mua chưa ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ máy giặt Toshiba được nhiều người thu nhập cao ưa chuộng đâu mà điều hòa Toshiba cũng đang dần lấy lại được vị thế top dẫn đầu trong giới điều hòa năm nay.

Toshiba là thương hiệu Nhật bản có tuổi đời lâu hơn 140 năm và đã được biết tới tại thị trường Việt khá lâu với các sản phẩm chủ yếu là thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng, điện tử- điện lạnh khá được lòng người tiêu dùng đặc biệt là những người có thu nhập cao.

Khoảng vài năm về trước Toshiba đã gặp phải những làn sóng phản hồi không mấy tích cực từ người tiêu dùng về chế độ bảo hành, thái độ phục vụ, sản phẩm dùng hết bảo hành là sửa lên sửa xuống, tivi toshiba rất lởm rất nhanh hỏng hay nhiều lỗi,… và nhiều ý kiến trái chiều khác.

Tuy nhiên, từ hè năm ngoái tới nay Toshiba đã và đang dần lấy lại được vị thế đã mất đi từ lâu trong lòng người tiêu dùng. Người tiêu dùng bắt đầu dần ưa chuộng sản phẩm của Toshiba trở lại và đã có những phản hồi tích cực hơn về các sản phẩm như máy giặt toshiba, tủ lạnh toshiba, điều hòa toshiba và nhiều sản phẩm gia dụng khác.

Theo khảo sát của Websosanh.vn thì các model điều hòa Toshiba 2017 và 2018 sản xuất tại Thái Lan đã có xu hướng giảm giá từ 1 – 1,5 triệu vnđ so với thời điểm nắng nóng cực điểm hồi tháng 6 năm ngoái. Đây là một tín hiệu vui cho nhiều gia đình ưa chuộng các sản phẩm thương hiệu Toshiba và yêu thích chế độ eco làm mát êm dịu thích hợp cả với những người sợ lạnh như phụ nữ, người già và em nhỏ. Đặc biệt nếu như ở các hãng khác cục nóng điều hòa kêu to là một vấn đề cần lo lắng thì với Toshiba cục nóng chạy khá êm và ổn định nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng cho gia đình mình.

Điều hòa Toshiba trượt giá 1 - 1,5 triệu so với năm ngoái liệu đây đã là lúc để mua chưa ?
Điều hòa Toshiba trượt giá 1 – 1,5 triệu so với năm ngoái liệu đây đã là lúc để mua chưa ?

Ngoài ra theo Web so sánh để ý thì thời điểm này không chỉ có Toshiba mà nhiều hãng điều hòa khác cũng đang có nhiều chế độ ưu đãi như Miễn phí lắp đặt, miễn phí vận chuyển, tặng thêm voucher mua hàng, tặng thêm quà tặng đính kèm hoặc tặng thêm 1 lần vệ sinh điều hòa miễn phí cho thấy bạn rất nên mua điều hòa vào thời điểm vàng như thế này.

Tủ lạnh Toshiba có tốt không ? Model nào được yêu thích nhất ? Giá bao nhiêu ?

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!