Điều hòa Xiaomi giá bao nhiêu tiền? Chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại và các tính năng thông minh, giá bán điều hòa Xiaomi cũng khá phải chăng.

Với vai trò là một trong những thương hiệu điện thoại được ưa chuộng tại Việt Nam, Xiaomi còn được biết tới là một trong những nhà sản xuất thiết bị gia dụng hàng đầu tại Trung Quốc. Hãng tham gia vào hàng loạt các lĩnh vực trong đó có điều hòa Xiaomi.

điều hòa xiaomi

 

Tuy đã xuất hiện trên thị trường từ năm 2019 nhưng tại sao tới thời điểm này, điều hòa Xiaomi vẫn còn là sản phẩm hết sức xa lạ đối với người sử dụng Việt Nam? Liệu có phải là mức giá quá đắt đỏ hay là chất lượng điều hòa Xiaomi không tốt? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về thương hiệu điều hòa này và cho mình câu trả lời.

1. Điều hòa Xiaomi giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, Xiaomi đã tung ra thị trường kha khá các model tuy nhiên tập trung vào 2 dòng chính gồm:

– Điều hòa treo tường Xiaomi

Với đầy đủ các chủng loại điều hòa Xiaomi 2 chiều, các mức công suất 9000 BTU, 12000 BTU, 18000 BTU để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người sử dụng.

Trong đó, các dòng điều hòa treo tường dân dụng Xiaomi được hãng đưa ra gồm:

+ Dòng điều hòa Xiaomi Gentle Breeze (dòng điều hòa 2 chiều, với đặc trưng hàng ngàn lỗ nhỏ trên dàn lạnh, và được ra mắt vào tháng 4/2020).

+ Dòng điều hòa Xiaomi Mijia Sleep Verson: đây là dòng điều hòa vừa được giới thiệu vào tháng 3/2021 với đặc trưng là hoạt động hết sức êm ái, chỉ 18 dB

+ Dòng điều hòa Xiaomi Mijia Smart Inverter (được ra mắt từ năm 2019) hiện cũng vẫn được bán ra với đặc trưng là công nghệ inverter tiết kiệm điện.

Mức giá của điều hòa treo tường 2 chiều Xiaomi dao động từ 2199 Yuan – tương đương 7.7 triệu đồng. Hiện các dòng điều hòa này cũng được một số nhà nhập khẩu tư nhân phân phối về Việt Nam với giá bán là từ 9.5 triệu đồng.

điều hòa xiaomi 2 chiều

 

– Điều hòa Xiaomi tủ đứng

Dòng điều hòa tủ đứng Xiaomi còn được biết tới là dòng điều hòa Xiaomi Mijia C1, là dòng điều hòa thiết kế dạng tủ đứng, với công suất từ 18000btu phù hợp với các căn phòng lớn.

Mức giá bán của điều hòa Xiaomi Mijia C1 tại Trung Quốc dao động từ 3199 Yuan – tương đương 11.2 triệu đồng. Hiện một số đơn vị cũng nhập khẩu dòng điều hòa này về Việt Nam với mức giá bán từ 14.5 triệu đồng.

Có thể thấy so sánh với các dòng điều hòa trên thị trường thì giá điều hòa Xiaomi cũng không phải giá rẻ, nhưng cũng không quá đắt, và chỉ tương đương các thương hiệu điều hòa như LG, Panasonic,…

2. Chất lượng điều hòa Xiaomi có tốt không?

Mặc dù là mới tham gia vào thị trường sản xuất điều hòa nhiệt độ nhưng Xiaomi đã nhanh chóng tích hợp những công nghệ hiện đại lên sản phẩm của mình, chính vì thế, các dòng điều hòa Xiaomi có khá nhiều các ưu điểm.

– Ưu điểm của điều hòa Xiaomi Mijia

+ Thiết kế đẹp mắt: Sở hữu các đường nét hiện đại, và phối màu sang trọng, điều hòa Xiaomi còn sử dụng công nghệ hiển thị LED mang tới vẻ hiện đại cho sản phẩm.

+ Khả năng làm mát tốt: cùng với máy nén cao cấp, thiết kế cánh quạt gió của điều hòa Xiaomi cũng được cải thiện để tạo ra luồng gió 3D với tầm thổi xa, giúp phòng có thể nhanh chóng có được mức nhiệt độ cài đặt. Cùng với đa dạng các chế độ làm mát thì người sử dụng cũng thoải mái lựa chọn chế độ làm mát/sưởi ấm sao cho phù hợp.

+ Tất cả các dòng điều hòa Xiaomi đều được áp dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện, và hoạt động êm ái.

+ Khả năng kết nối với wifi để điều khiển qua smartphone, cũng như kết hợp với IoT để giúp xây dựng hệ thống nhà thông minh hiện đại hơn.

+ Khả năng lọc không khí khá tốt

điều hòa xiaomi

 

– Nhược điểm của điều hòa Xiaomi Mijia

Vấn đề lớn nhất khiến nhiều người không lựa chọn điều hòa Xiaomi bởi lẽ chưa có nhiều đơn vị nhập khẩu sản phẩm này, và số lượng rất ít vừa khiến người sử dụng ít có sự lựa chọn ở điều hòa Xiaomi, vừa là không biết sau này trong quá trình sử dụng nếu gặp trục trặc sẽ làm thế nào.

Ngoài ra, các tính năng trên điều hòa Xiaomi cũng chỉ ở mức tương đối của một dòng điều hòa chứ nếu bạn có nhu cầu cao hơn thì có lẽ những thương hiệu vốn nổi tiếng như Panasonic, Mitsubishi Electric, Mitsubishi Heavy, Daikin,…sẽ là lựa chọn tốt hơn.

Lấy đơn cử, về khả năng tiết kiệm điện mặc dù được trang bị inverter nhưng chỉ số APF của dòng điều hòa Xiami Mijia Smart Inverter chỉ là 4.75, trong khi các dòng điều hòa Daikin thường ở mức 5.7 trở lên.

điều hòa xiaomi

 

3. Mua điều hòa Xiaomi Mijia ở đâu tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay, do hầu hết các dòng điều hòa Xiaomi đều mới chỉ được nhập khẩu dưới con đường tư nhân nên không phải dễ dàng để người sử dụng mua được điều hòa Xiaomi. Và nếu là fan Xiaomi, bạn có thể sử dụng Websosanh để tra cứu nơi bán điều hòa Xiaomi gần nơi mình sống để mua được điều hòa thương hiệu yêu thích.

 

 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!