Điều khiển TV dễ dàng hơn với Smart TV Samsung Remote App

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tv Samsung Remote App là phương thức điều khiển TV thông minh. Với cách này, bạn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác một cách nhanh chóng.

Smart Tv Samsung Remote App giúp bạn có thể điều khiển TV nhà mình. Bạn sẽ dùng điện thoại thông minh thay vì sử dụng remote tivi. Hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng điện thoại để điều khiển Smart tivi Samsung cực đơn giản trong bài viết này nhé!

Điều khiển TV bằng hồng ngoại

Bộ phận hồng ngoại được thiết kế trên điều khiển từ xa của TV có thể truyền tín hiệu trong một phạm vi nhất định. Do đó, bạn cũng có thể sử dụng cổng hồng ngoại của một số điện thoại di động để điều khiển tivi. Nhưng cần phải lưu ý một số điều sau:

Điều khiển TV bằng hồng ngoại

  • Kiểm tra hồng ngoại của điện thoại di động
  • Bạn cần tham khảo thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại đang sử dụng để biết máy có được trang bị cổng hồng ngoại hay không? Hoặc, bạn có thể kiểm tra bằng cách tải xuống ứng dụng IR Test. Làm theo hướng dẫn để kiểm tra hồng ngoại của điện thoại.
  • Kết nối hồng ngoại
  • Bạn chắc chắn rằng điện thoại của mình được trang bị cổng hồng ngoại. Bạn có thể sử dụng chức năng điều khiển hồng ngoại trên thiết bị của mình. Hoặc bạn có thể sử dụng ứng dụng bên ngoài để điều khiển.

Dùng Smart TV Samsung Remote App với Smart View

Smart View là một ứng dụng rất phổ biến trong dòng tivi Samsung. Nó có thể giúp bạn điều khiển tivi bằng điện thoại di động thay cho điều khiển từ xa của tivi. Ứng dụng này còn có thể kết nối các thiết bị di động khác như laptop, máy tính bảng, … và tivi Samsung một cách đơn giản và cực kỳ nhanh chóng.

Một số lưu ý khi sử dụng ứng dụng Smart View:

  • Đảm bảo tín hiệu kết nối mạng ổn định. Nếu không kết nối được với tivi, bạn có thể cài lại wifi.
  • Ứng dụng có thể được điều khiển bằng giọng nói thông qua Android TV hoặc ứng dụng của TV có tích hợp chức năng trợ lý giọng nói.
  • Chỉ sử dụng Smart View trên điện thoại Android có hệ điều hành 6.0 trở lên. Bạn cũng có thể sử dụng thiết bị iOS có hệ điều hành 7.0 trở lên.
  • Điện thoại di động và TV phải được kết nối với cùng một mạng.

Dùng Smart TV Samsung Remote App với Smart View

Sử dụng Quick Connect của điện thoại Samsung

Quick Connect là một tính năng chỉ có ở điện thoại di động Samsung. Nó được sử dụng để kết nối nhanh điện thoại di động với TV Samsung.

Lưu ý trước khi kết nối:

  • TV Samsung cần chạy hệ điều hành Tizen hoặc TV hỗ trợ kết nối Quick Connect.
  • Điện thoại di động và TV được kết nối với cùng một mạng.
  • TV được bật ở chế độ phản chiếu màn hình.

Smart Tv Samsung Remote App giúp điều khiển thiết bị trong nhà

SmartThings là ứng dụng do Samsung phát triển. Nó không chỉ giúp điều khiển tivi Samsung từ xa mà còn có thể xây dựng hệ sinh thái thông qua các thiết bị nhà thông minh. Ví dụ như tivi, tủ lạnh đến máy lọc không khí … vô cùng tiện lợi.

Lưu ý khi sử dụng SmartThings:

  • Ứng dụng này chỉ dành cho Samsung Smart TV.
  • Để điều khiển TV thông qua ứng dụng, iPhone cần sử dụng hệ điều hành iOS 7.0 trở lên hoặc điện thoại di động có hệ điều hành Android 6.0 trở lên.

Smart Tv Samsung Remote App giúp điều khiển thiết bị trong nhà

Smart TV Samsung Remote App – Airplay

AirPlay là tính năng kết nối không dây rất hữu ích giúp kết nối iPhone với tivi một cách nhanh chóng. Tính năng này cho phép truyền hình ảnh, video và âm thanh giữa các thiết bị kết nối với nhau qua mạng WiFi.

Qua những thông tin trên, hy vọng bạn đã biết thêm cách điều khiển Smart Tv Samsung Remote App bằng điện thoại Android, iPhone. Chúc bạn sẽ tận dụng tiện ích này một cách nhanh chóng và tiện lợi với chiếc TV của mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ứng dụng BBC Sport app đã được tích hợp trên Smart TV Samsung

Ứng dụng BBC Sport app đã được tích hợp trên Smart TV Samsung

Tivi Samsung không những mang lại chất lượng hình ảnh đẹp mắt, nhiều công nghệ âm thanh nổi bật mà ngay trong các tính năng tích hợp cũng được hãng điện tử này chăm chút rất kỹ lưỡng để đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của người tiêu dùng.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!