Điều kiện vay tín chấp qua thẻ tín dụng là gì? hạn mức bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vay tín chấp qua thẻ tín dụng là dịch vụ dành cho chủ thẻ tín dụng, hình thức cho vay chỉ dựa vào hạn mức thẻ tín dụng mà không cần tài sản đảm bảo. Đây là gói vay đang được rất nhiều ngân hàng và và công ty tài chính triển khai.

Vay tín chấp là hình thức vay không cần tài sản đảm bảo, mà dựa vào uy tín của người đi vay. Hình thức vay tín chấp qua lương hay qua bảo hiểm nhân thọ là các hình thức vay phổ biến hiện nay, và xuất hiện đã khá lâu. Tuy nhiên, có một hình thức khác mà đối với những ai đang sở hữu thẻ tín dụng sẽ rất tiện lợi đó là vay tín chấp qua thẻ tín dụng. Vậy điều kiện để được vay tín chấp qua thẻ tín dụng là gì? hạn mức bao nhiêu?

Điều kiện vay tín chấp qua thẻ tín dụng

 

 

Tùy thuộc vào mỗi ngân hàng mà chính sách cho vay tín chấp sẽ khác nhau. Tuy nhiên cũng có một số yêu cầu cơ bản và điều kiện để tiến hành vay tín chấp qua thẻ tín dụng dưới đây mà bạn phải đảm bảo:

– Bạn phải là công dân từ 21 tuổi trở lên, có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú dài hạn KT3.

– Sở hữu thẻ tín dụng đang còn hiệu lực được cấp dựa trên thu nhập của chủ thẻ và thời gian sử dụng thẻ tín dụng phải từ 12 tháng trở lên.

– Bạn phải có hợp đồng lao động , bảng lương (thường trên 3 tháng) hoặc giấy phép kinh doanh (đối với chủ doanh nghiệp) để chứng minh và đảm bảo bạn có khả năng thanh toán nợ.

Hạn mức vay tín chấp qua thẻ tín dụng

 

 

Tùy theo đối tượng vay và ngân hàng cho vay khác nhau mà người đi vay sẽ được cấp những hạn mức cho vay khác nhau. Thông thường, mức vay tối đa qua thẻ tín dụng của các ngân hàng áp dụng hiện nay là khoảng gấp 2-3 lần hạn mức tín dụng. Như vậy, đồng nghĩa với việc hạn mức tín dụng của bạn càng lớn, thì số tiền được vay vốn càng nhiều. Tuy nhiên, mức tối đa vay tín chấp qua thẻ thẻ tín chỉ giới hạn mức dưới 200 triệu đồng.

Lãi suất vay tín chấp qua thẻ tín dụng

 

Lãi suất vay tín chấp qua thẻ tín dụng khá cao, tương đương với lãi suất vay tín chấp qua lương hay bảo hiểm nhân thọ tức từ trên 2%/tháng, do đó bạn cũng nên cân nhắc trước khi đi vay. Tránh việc vay quá nhiều hay quá lâu mà vì lãi suất gây ảnh hưởng cuộc sống.

Thẻ tín dụng là một loại thẻ ngân hàng được nhiều người sử dụng hiện nay, nhằm thay thế cho việc thanh toán trực tiếp bằng số tiền “vay trước của ngân hàng”, đồng thời bạn cũng nhận được nhiều lợi ích từ nó nếu biết cách sử dụng hợp lý. Và hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng.

Tin tức về

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!