Điều kiện vé áp dụng cho hãng hàng không Vietjet Air

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện tại, hãng hàng không Vietjet Air có 3 loại vé áp dụng cho mỗi chuyến bay với mức giá từ thấp đến cao là: Promo, Eco và SkyBoss, với các ưu đãi cùng các chính sách và điều kiện vé khác nhau.

Vietjet Air là một trong ba hãng hàng không tại Việt Nam và là hãng hàng không giá rẻ được quan tâm nhất hiện nay. Các đường bay của Vietjet Air liên tục phát triển trong những năm gần đây, kể cả các đường bay nội địa và quốc tế. Giá vé của Vietjet Air được coi là khá hấp dẫn với nhiều khách hàng, nhất là đối tượng học sinh, sinh viên, những người có nhu cầu đi lại thường xuyên, liên tục do mặt bằng chung về mức giá vé của hàng thấp hơn hẳn so với hai hãng hàng không khác của Việt Nam là Vietnam Airlines và Jetstar. Vietjet Air cũng áp dụng khá nhiều chương trình khuyến mãi vào nhiều thời điểm trong năm, tạo khá nhiều ưu đãi về giá vé cho khách hàng.

Vietjet Air thường xuyên có các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng

Vietjet Air thường xuyên có các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng

Hiện tại, hãng hàng không Vietjet Air có 3 loại vé áp dụng cho mỗi chuyến bay với mức giá từ thấp đến cao là: Promo (vé Khuyến mãi), Eco (vé Tiết kiệm) và SkyBoss (vé Cao Cấp), với các ưu đãi cùng các chính sách và điều kiện vé khác nhau. Cụ thể được liệt kê chi tiết qua bảng dưới đây:

Các điều kiện vé máy bay của hãng hàng không Vietjet Air
Loại vé SkyBoss Eco Promo
Thay đổi tên Hành khách – Đổi tên cho cả hành trình – Thu phí thay đổi – Đổi tên cho cả hành trình– Thu phí thay đổi Không áp dụng
Thay đổi chuyến bay (Giờ bay) – Miễn phí thay đổi – Thu chênh lệch giá vé (nếu có) Thu phí thay đổi và chênh lệch giá vé (nếu có) Thu phí thay đổi và chênh lệch giá vé (nếu có)
Thay đổi ngày bay – Miễn phí thay đổi – Thu chênh lệch giá vé (nếu có) Thu phí thay đổi và chênh lệch giá vé (nếu có) Thu phí thay đổi và chênh lệch giá vé (nếu có)
Thay đổi chặng bay – Miễn phí thay đổi – Thu chênh lệch giá vé (nếu có) Thu phí thay đổi và chênh lệch giá vé (nếu có) Thu phí thay đổi và chênh lệch giá vé (nếu có)
Nâng hạng Thu phí thay đổi và chênh lệch giá vé Thu phí thay đổi và chênh lệch giá vé
Điều kiện thay đổi Trước giờ khởi hành 03 giờ Trước giờ khởi hành 03 giờ Trước giờ khởi hành 03 giờ
Bảo lưu vé Không áp dụng Không áp dụng Không áp dụng
Hoàn/Hủy vé Không áp dụng Không áp dụng Không áp dụng
Hành lý xách tay 10 kg 07 kg 07 kg
Hành lý ký gửi 30 kg Phải mua thêm Phải mua thêm

Hy vọng với thông tin trên đây, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn được loại vé phù hợp nhất với những hành trình sắp tới của mình khi sử dụng dịch vụ của hãng hàng không Vietjet Air.

Nguồn: vietjetair.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!