Digitalcongdanh.com – thế giới máy ảnh và phụ kiện máy ảnh chính hãng giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần tìm mua máy ảnh, máy ghi âm và đồng hồ chính hãng mà không biết mua ở đâu uy tín giá rẻ thì Digitalcongdanh sẽ là một điểm đến lý tưởng cho bạn

Sự cạnh tranh khốc liệt trong thị trường thiết bị kỹ thuật số như máy ảnh, máy ghi âm, đồng hồ…khiến nhiều người bán đã nhập những dòng sản phẩm không chính hãng, hàng nhái, hàng dựng…để hạ giá thành sản phẩm và thu hút người mua. Chính vì thế, nhiều người mua khó có thể tìm được nơi bán uy tín trên thị trường hiện nay.

Nhằm mang đến cho người dùng các dòng thiết bị chính hãng, chất lượng nhất digitalcongdanh.com hiện đang là một trong những điểm đến uy tín hiếm hoi trên thị trường mà người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng khi chọn mua các dòng thiết bị kỹ thuật số.

Digitalcongdanh là một trong những nơi bán đồ điện tử chính hãng giá rẻ nhất

Digitalcongdanh là một trong những nơi bán đồ điện tử chính hãng giá rẻ nhất

Với kiến thức về máy ảnh trên 20 năm, nắm vững các công nghệ hiện đại, có kinh nghiệm và nhiệt tình phục vụ khách hàng, digitalcongdanh.com không chỉ cung cấp kịp thời cho khách hàng các sản phẩm công nghệ chất lượng cao với giá hợp lý, mà còn chia sẻ kinh nghiệm chụp ảnh, hướng dẫn cho khách hàng sử dụng, hiểu rõ sản phẩm và cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hậu mãi tin cậy.

Dòng sản phẩm chủ đạo được người tiêu dùng ưa chuộng tại digitalcongdanh.com

– Máy ảnh

Digitalcongdanh.com là điểm đến yêu thích của các nhiếp ảnh gia vì cung cấp đầy đủ các chủng loại máy ảnh từ các dòng máy ảnh chuyên nghiệp đến những máy ảnh compact từ các hãng nổi tiếng như Nikkon, Canon, Sony…. Cửa hàng cũng sẽ đưa tới những lời khuyên trên tư cách chuyên gia nhiều kinh nghiệm về máy ảnh, máy quay cho những người mới chơi máy ảnh, máy quay.

Chính vì thế, nếu nhắc đến nơi bán máy ảnh máy quay uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam không thể không nhắc tới digitalcongsanh.com

– Máy ghi âm

Có lẽ máy ghi âm đã không còn quá xa lạ với cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là với các nhà báo, những phóng viên chuyên lấy tin hoặc đơn thuần nhất là các bạn sinh viên, học sinh muốn ghi lại những lời giản của thầy cô. Digitalcongdanh.com cung cấp đầy đủ các dòng máy ghi âm chuyên nghiệp, đến các dòng máy ghi âm ngụy trang…cho các nhu cầu khác nhau từ người tiêu dùng

– Đồng hồ

Và nếu bạn là tín đồ của thứ trang sức có tác dụng báo thời gian này thì chắc chắn digitalcongdanh là địa chỉ không thể không ghé thăm. Tại đây cung cấp đầy đủ các dòng đồng hồ cơ, đồng hồ điện tử, đồng hồ thông minh cho cả nam và nữ từ những thương hiệu uy tín hàng đầu như rolex, Casio, Citizen…chắc chắn bạn có thể dễ dàng tìm được một chiếc đồng hồ phù hợp với yêu cầu và túi tiền của người dùng.

Không chỉ đa dạng các mặt hàng

Bên cạnh đa dạng các chủng loại mặt hàng có mặt tại Digitalcongdanh.com, tại đây bạn cũng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi nhất, với nhiều khuyến mãi thường xuyên.

Đồng thời chính sách bảo hành với thời gian bảo hành dài, chính hãng, cũng là ưu điểm khi mua hàng tại digitalcongdanh.com. Bạn có thể đặt mua hàng online hoặc đến địa chỉ cửa hàng để xem và mua hàng.

Chi tiết mua hàng tại digitalcongdanh.com

Để mua hàng tại digitalcongdanh.com bạn có thể đến cửa hàng hoặc đặt mua qua website bán hàng chính thức, cụ thể:

Địa chỉ : 11/12 Hồ Đắc Di, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Hotline : 0937 86 86 79 (Công Danh)

0903 819 302 (Mr.Thành)

Điện thoại : 08.3842 7448

Email : congdanh_digital@yahoo.com

Website : digitalcongdanh.com

KHÁCH HÀNG GIAO DỊCH QUA NGÂN HÀNG

* Ngân hàng TM CP XNK Eximbank – CN TP Hồ Chí Minh

Đơn vị : KTS Công Danh

Số TK : 2000.148.511.53.611

* Ngân hàng Agribank – CN Bình Phú

Số Tk : 1901206116081

Chủ tài khoản : Huỳnh Công Danh

* TK Vietcombank

Chủ TK : Huỳnh Công Danh

MSTK : 044.100.0678638

CN Tân Bình –TPHCM

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!