Đọc ngay để viết vì sao serum Ordinary gây sốt: giá rẻ có đi kèm chất lượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giải mã lý do vì sao serum Ordinary lại được yêu thích cuồng nhiệt trên diện rộng. Giá thành phải chăng nhưng có rất nhiều dòng ấn tượng để lựa chọn.

Gọi là serum Ordinary thực tế là nhắc đến dòng tinh chất của thương hiệu bình dân The Ordinary đã vô cùng quen mặt với các tín đồ mộ điệu. Nếu là một cô nàng đam mê dưỡng da theo hướng thành phần khoa học thì The Ordinary là bước chập chững đầu tiên đáng để khám phá. Hãng này hướng đến sự tối giản, giá thành siêu rẻ, dĩ nhiên không thể so được với các hãng cao cấp, đắt tiền cơ mà chất lượng cũng phải một 7, một 10 đấy. Nhìn chung thì serum Ordinary đáng rinh, nên điểm qua một vài cái tên dưới đây để lý giải vì sao gây sốt nhé.

Dòng serum Ordinary hot nhất: Niacinamide 10% + ZinC 1%

serum Ordinary

Dòng này có chứa chất kháng viêm, chống oxy hoá mạnh cho da, cũng là thành phần phục hồi da vi diệu. Nhưng ai mà da mụn hoặc sau mụn đang cần “cấp cứu” thì phải ngó nghiêng em nó ngay. Em nó còn chứa chất làm sáng da, se khít lỗ chân lông hiệu quả. Dùng em này còn có hiệu ứng căng bóng da tức thì, đúng kiểu cứu cánh cho da dẻ đang bị mụn hay dị ứng ấy.

Đây là dòng serum Ordinary mà ai cũng biết hoặc từng dùng thử qua. Sản phẩm này có điểm cộng là bền vững với ánh sáng và nhiệt độ nên chẳng phải đau đầu bảo quản như là với vitamin C. Chất serum của The Ordinary cơ bản là giống nhau dù mỗi loại thành phần khác nhé. Em này đặc, trong suốt, thấm nhanh không sợ nhờn rít đâu.

Dòng serum Ordinary Alpha Arbutin 2% và HA

serum Ordinary

Cùng nhóm với Hydroquinone nhưng mà Alpha Arbutin lại lành tính hơn nhiều. Em này cũng hiệu quả nữa, với nồng độ 2% thì có khả năng làm sáng da. Sản phẩm này chứa Alpha Arbutin dạng tinh khiết, trong serum còn có HA nên khiến cho hiệu quả thẩm thấu tốt hơn hẳn. Độ pH của sản phẩm thì khoảng 4.9 vô cùng lý tưởng. Chất serum không đặc cũng chẳng lỏng quá. Hiệu quả cấp ẩm rõ ràng hơn so với sáng da, dùng cũng thoải mái, hợp mọi loại da.

Vitamin C Suspension 23% + HA Spheres 2%

serum Ordinary

Dòng serum Ordinary này khiến các fan vitamin C được dịp mở cờ trong bụng. Em này chứa form mạnh nhất của vitamin C là Ascorbic Acid. Sản phẩm lý tưởng dùng cho buổi tối, hoàn toàn không chứa silicone, không chứa nước, không chứa dầu.

Hàm lượng Ascorbic cao thế nên ban đầu có thể gây nên hiện tượng châm chích khi dùng ấy. Dùng quen khoảng từ 1-2 tuần thì da sẽ ổn dần. Tuy nhiên nhược điểm của dòng này là chất kem bị dày nên không thẩm thấu. Dùng tối sáng thấy mặt có thể hơi dầu nhờn một chút ấy.

Dòng serum Ordinary Buffet

serum Ordinary

Đây tiếp tục là một sản phẩm sở hữu thành phần đẹp sáng láng từ The Ordinary. Em này có đến 25.1% Peptide đúng là một “buffet” dồi dào cho làn da. Ngoài ra điểm tô sự giàu có cho thành phần em này còn là Lactococcus Ferment Lysate nữa cơ. Chất này làm mềm da và khiến da khoẻ mạnh chỉ sau Glycerin. Phải nói là serum Ordinary này quá đỗi trù phú chất dưỡng ẩm cho làn da, tha hồ làm dịu da đỉnh.

Sản phẩm này gói gọn khi đánh giá là dùng dễ chịu cho da. Nhiều thành phần nhưng hoàn toàn không làm mặt bị nặng mà ngược lại chất serum còn thấm nhanh koong tưởng. Điểm hay ho, thú vị mà serum Ordinary mang đến đó là trải nghiệm dễ chịu trên da. Dòng này không gây nhờn rít nên thoải mái dùng bất cứ buổi nào. Sản phẩm có một điểm là hơi nhanh hao vì dùng tốn. Dùng em này cũng phục hồi nếp nhănn, đánh bay lão hoá tốt nên cân nhắc là đáng lắm nhé.

Trên đây là 4 trong số rất nhiều serum The Ordinary. Còn nhiều bài review hay ho về serum Ordinary nữa cho bạn thoải mái mày mò nên đừng quên liên tục cập nhật nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!