Đồng hồ Garmin Vivoactive 3 có gì đặc biệt mà nhiều người yêu thích đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc đồng hồ Garmin Vivoactive 3 được ra mắt vào tháng 9/2017 với nhiều tính năng vượt trội hơn so với phiên bản tiền nhiệm của mình là Vivo Active HR. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây, cùng xem nhé.

Đồng hồ Garmin Vivoactive 3 sở hữu kiểu dáng thời trang, hiện đại và nhiều tính năng hỗ trợ mạnh mẽ đi kèm cho người dùng yêu thích thể thao, rèn luyện sức khỏe. Vậy chiếc đồng hồ này có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Garmin Vivoactive 3 có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, nhiều màu sắc

Vivo Active 3 có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, nhiều màu sắc
Garmin Vivoactive 3 có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, nhiều màu sắc

Garmin Vivoactive 3 sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn so với đường kính 43mm. Vỏ ngoài của thiết bị được làm từ thép không gỉ chắc chắn, phần dưới được làm bằng nhựa nhưng khi kết hợp với dây đeo silicon mềm sẽ giúp thiết bị trở nên nhẹ hơn.

Vivo Active mang đến 3 tùy chọn màu sắc là bạc, đen và trắng, dù là tông màu cơ bản và có phần nhạt nhòa nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, sang trọng. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị thanh cuộn cảm ứng ở cạnh hông giúp  người dùng khi vận động ra mồ hôi tay có thể sử dụng thanh cuộn này để điều khiển chính xác hơn thay vì cảm ứng trên màn hình.

Đồng thời, dây đeo 20mm cũng dễ dàng cho người dùng tháo ra và thay thế loại dây khác phù hợp với cá tính của mình.

Garmin Vivoactive 3 có màn hình độ phân giải cao cùng công nghệ Garmin ChromaTM giúp hiển thị tốt ngoài trời

Garmin Vivoactive 3 sở hữu màn hình 1.2 inch với độ phân giải 240×240 pixels, đi kèm công nghệ màn hình Garmin ChromaTM và Transflective-memory-in-pixels giúp thiết bị hiển thị tốt ngoài trời mà không gặp chút khó khăn gì.

Vivo Active 3 có màn hình độ phân giải cao cùng công nghệ Garmin ChromaTM giúp hiển thị tốt ngoài trời
Garmin Vivoactive 3 có màn hình độ phân giải cao cùng công nghệ Garmin ChromaTM giúp hiển thị tốt ngoài trời

Bên cạnh đó, màn hình always-on của thiết bị cũng giúp bạn nắm bắt thông tin về thời gian, thời tiết nhanh chóng hơn mà không cần thao tác gì. Mặt trước của đồng hồ sẽ mang tính cá nhân hóa cao do có thể thay đổi hàng nghìn mặt đồng hồ khác nhau thông qua ứng dụng Garmin Connect.

Garmin Vivoactive 3 có khả năng theo dõi sức khỏe ấn tượng cùng 15 ứng dụng tập luyện trong nhà, ngoài trời

Garmin Vivoactive 3 được trang bị 15 chế độ tập luyện như chạy, đi bộ, bơi lội, yoga, đạp xe, số tầng (leo cầu thang). Ngoài ra, tính năng theo dõi vận động bằng GPS cũng rất hiệu quả khi bạn chỉ cần ấn nút bên hông và đợi vài giây để nhận tín hiệu GPS, sau đó thiết bị sẽ sẵn sàng đồng hành cùng bạn. Những thay đổi trong quãng đường đi, lượng calo tiêu thụ, số bước chân của bạn đều được GPS ghi nhận cực nhanh và bạn có thể xem nó qua ứng dụng Garmin Connect.

Không chỉ vậy, cảm biến Garmin ElevateTM sẽ giúp thiết bị đo nhịp tim chính xác hơn, hỗ trợ trong việc đo biến thiên nhịp tim (HRV) để nhận biết mức độ stress của người dùng. Ngoài ra, công nghệ đo lường mức độ hấp thụ oxy tối đa (VO2 Max) trên thiết bị cũng giúp ước tính độ tuổi của người dùng hay cung cấp những dữ liệu phục vụ cho việc theo dõi các thay đổi về thể chất.

Garmin Vivoactive 3 có thời lượng pin lên tới 7 ngày, kháng nước 5 ATM

Vivo Active 3 có thời lượng pin lên tới 7 ngày, kháng nước 5 ATM
Garmin Vivoactive 3 có thời lượng pin lên tới 7 ngày, kháng nước 5 ATM

Thời lượng pin của Garmin Vivoactive 3 có thể lên tới 7 ngày nếu sử dụng các chức năng thông thường và 13 tiếng nếu bật GPS, chắc chắn sẽ đồng hành bên bạn cả một ngày dài.

Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng kháng nước 5ATM, giúp bạn thoải mái mang đồng hồ xuống bể bơi để luyện tập hoặc đi dưới trời mưa. Khi đó, màn hình thiết bị sẽ tạm tắt không cho cảm ứng nhưng vẫn ghi nhận nhịp tim, thời gian, quãng đường bơi của bạn.

Garmin Vivoactive 3 rất tiện lợi với chức năng thanh toán Garmin Pay 

Garmin Vivoactive 3 được trang bị tính năng Garmin Pay giúp bạn thanh toán nhanh mà không cần đến ví tiền của mình. Bên cạnh đó, thiết bị cũng được 1 vài tính năng thông minh nổi bật như nhận thông báo từ điện thoại hiển thị trên đồng hồ, tuy không nghe gọi được nhưng vẫn cho phép từ chối cuộc gọi hoặc trả lời nhanh bằng các câu mẫu có sẵn. Điểm trừ duy nhất có lẽ là việc thiết bị không thể nghe nhạc offline độc lập mà cần kết nối với điện thoại để có thể hỗ trợ điều khiển âm nhạc.

Qua bài viết, chắc hẳn bạn đã biết Garmin Vivoactive 3 có gì đặc biệt. Nếu thấy những thông tin này hữu ích thì đừng quên chia sẻ cho mọi người được biết cùng nhé.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!