Những đồng hồ nam Fossil tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu đồng hồ nam fossil của Mỹ đôi khi được dán nhãn là thương hiệu đồng hồ “thời trang” , nhưng nó thực sự còn hơn thế nữa. 

Thương hiệu đồng hồ nam fossil của Mỹ đôi khi được dán nhãn là thương hiệu đồng hồ “thời trang” , nhưng nó thực sự còn hơn thế nữa. Trong những năm qua, thương hiệu đã chứng tỏ rằng họ có thể cạnh tranh với các thương hiệu đồng hồ lớn bằng cách sản xuất các mẫu không chỉ hấp dẫn mà còn có một số công nghệ đồng hồ hàng đầu hiện nay.

Dưới đây là một số mẫu đồng hồ Fossil tốt nhất dành cho nam giới. Dưới đây, chúng ta sẽ đi sâu vào các phong cách và công nghệ khác nhau như đồng hồ kim, đồng hồ bấm giờ và đồng hồ thông minh. Một số đã ra mắt được một thời gian, trong khi những chiếc khác đang được phát hành lại một số mẫu phổ biến nhất của thương hiệu. Chúng tôi cũng sẽ xem xét kỹ hơn một số bản phát hành mới nhất và sách bán chạy nhất.

Đồng hồ Fossil tốt nhất dành cho nam giới

THREE-HAND DATE BLACK SILICONE (FS5660P)

Fossil Three-Hand Date Black Silicone FS5660P

Hãy bắt đầu với một chiếc đồng hồ 42mm kiểu thợ lặn, tuyệt vời như một chiếc đồng hồ hàng ngày và là thứ mà bạn có thể mang theo trong những chuyến phiêu lưu.

Đồng hồ silicon ba kim Fossil FB-01 màu đen có tổng cộng 16 màu sắc và kiểu dáng để bạn lựa chọn, nhưng chúng tôi chọn chiếc đồng hồ nam fossil này vì sự đơn giản và vẻ ngoài sạch sẽ của nó. Đồng hồ thạch anh này có mặt số sunray màu đen, vỏ bằng thép không gỉ và mặt số màu đen bóng bẩy.

Hãy lưu ý rằng đây chỉ là một chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ lặn. Nó có khả năng chống nước đến 100m, vì vậy bạn có thể mang nó đi tắm hoặc các hoạt động nhỏ khác dưới nước, nhưng bạn không thể mang nó đi lặn với bạn.

Fossil Neutra Chronograph Black Leather (FS5503P)

Fossil Neutra Chrono - FS5503 Black One Size

Đây là một chiếc đồng hồ nam fossil màu đen khác thể hiện sự xuất sắc của Fossil trong thiết kế. Các Neutra Chronograph Da là một chiếc đồng hồ lớn (44mm) với một dây đeo màu đen, mờ quay số, và trường hợp thép không gỉ.

Mang một thiết kế đẹp mắt, mẫu đồng hồ này có sự kết hợp giữa các chữ số La Mã và chỉ số thanh, bộ chuyển động bấm giờ và khả năng chống nước đến 50m. Có một số mẫu để bạn lựa chọn, chẳng hạn như mặt số màu xanh lam, trắng hoặc xám; hoặc một dây đeo màu nâu.

Đồng hồ bấm giờ Fossil Bowman Thép không gỉ màu đen (FS5603P)

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ lớn có chức năng chronograph, thì chiếc đồng hồ bán chạy nhất của Fossil này là mẫu để xem xét kỹ hơn.

Các Bowman Chronograph là một chiếc đồng hồ 46mm với một vòng đeo tay màu đen thép không gỉ, mặt số màu đen, và bạc / xám tiếng Ả Rập và dính tay. Một số chức năng chính bao gồm cửa sổ ngày ở vị trí 4 giờ, bấm giờ, Chrono giây và kim phút.

Đây là một chiếc đồng hồ lớn nhưng không hề đáng ghét, nhờ vào sự đơn giản của tông màu đen toàn bộ.

Fossil Bowman Chronograph Black Stainless Steel (FS5603P)

đồng hồ nam fossil

Chiếc đồng hồ nam fossil này dành cho những người tìm kiếm một thiết kế tối giản. Mẫu ba kim bằng da màu nâu này là một chiếc đồng hồ đơn giản nhưng mạnh mẽ, có thể được đeo trong cả những dịp bình thường và trang trọng.

Đồng hồ nam fossil thạch anh này có kích thước 44mm với dây đeo bằng da màu nâu, vỏ bằng thép không gỉ và khả năng chống nước đến 50m. Đồng hồ có mặt số màu kem sạch sẽ, nhưng nếu bạn muốn một cái gì đó tối hơn, có nhiều mẫu khác để bạn lựa chọn, chẳng hạn như mẫu Ba kim bằng da màu nâu hoặc ba kim có sọc xanh lam và xám.

Các cuộc gọi của Timex đề cập đến chiếc đồng hồ này có phong cách “không bao giờ quá coi trọng bản thân” và đó là sự thật: đồng hồ Townsman Automatic Stainless Steel 45mm có kiểu dáng thời trang, kiểu dáng đẹp và vui tươi – một thứ mà bạn có thể đeo trong môi trường bình thường, cũng như trong những dịp ăn mặc sang trọng.

Đây là một đồng hồ nam fossil độc đáo vì chuyển động tự động cơ học của nó mà bạn có thể nhìn thấy trên mặt số. Vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ, mặt đồng hồ màu đen, khả năng chống nước lên đến 50m.

Bởi vì đây là một chiếc đồng hồ tự động, bạn cũng sẽ không cần pin.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!