Đồng hồ thông minh bán ở đâu cho trẻ em chống nước giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay nhu cầu mua đồng hồ thông minh ngày một tăng cao và được dự đoán là bùng nổ trong vài năm tới. Đồng hồ thông minh tuy là sản phẩm mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Song hiện nay sức hút của mặt hàng đồng hồ thông minh là quá lớn. Vậy đồng hồ thông minh bán ở đâu?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nên mua đồng hồ thông minh trẻ em chống nước của hãng nào thì tốt và có giá rẻ nhất.

1. 8 tiêu chí đánh giá đồng hồ thông minh cho trẻ em loại nào tốt

Thị trường đồng hồ thông minh có wifi rất đa dạng với vô vàn sản phẩm có kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng cho đến giá cả khác nhau. Nên để lựa chọn đồng hồ thông minh bán ở đâu uy tín, chất lượng không hề đơn giản. Sau đây là các tiêu chí đánh giá thiết bị đeo thông minh cho trẻ em loại nào tốt.

Ở đâu bán đồng hồ thông minh giá rẻ
Ở đâu bán đồng hồ thông minh giá rẻ

Giá thành: Giá thành là một trong những yếu tố hàng đầu khi đánh giá một sản phẩm nào đó. Hầu như các loại đồng hồ thông minh trẻ em chống nước hiện nay có giá thành tương đối mềm. Giá của các sản phẩm dao động trong khoảng 200K – 2 triệu. Trong đó, được ưa chuộng nhất là các sản phẩm có mức giá từ 300K-600K.

Màu sắc, kiểu dáng: Các sản phẩm đồng hồ thông minh có kiểu dáng bắt mắt, màu sắc đa dạng giúp bạn có thể tha hồ bạn lựa chọn.

Chất liệu: Khi mua hàng bạn cần kiểm tra xem chất liệu và loại sơn mà dây đeo sử dụng có an toàn và thân thiện làn da của bé hay không. Ngoài ra, chất liệu màn hình cũng rất quan trọng.

Định vị GPS: Hỗ trợ phụ huynh giám sát được trẻ một cách thuận lợi hơn, bên cạnh đó có thể kịp thời ứng phó nếu trường hợp bé chệch khỏi vùng an toàn được thiết lập.

Thời lượng Pin: Bởi vì hiện nay các đồng hồ thông minh trẻ em được tích hợp khá nhiều tiện ích nên có thể sẽ tiêu tốn khá nhiều điện năng. Do vậy bạn nên chọn pin khoảng 300-600mAh là đảm bảo nhất.

Tính năng, tiện ích: Đồng hồ thông minh có rất nhiều tính năng như: gọi điện thoại, kết nối Bluetooth, đo sức khỏe, nghe nhạc, chơi game,…

Chế độ bảo hành: Các loại đồng hồ thông minh dành cho trẻ em y có thời gian bảo hành khoảng 3-6 tháng.

Xuất xứ thương hiệu: Hiện nay tình trạng hàng giả hàng nhái còn khá phổ biến. Vì thế, nên lựa chọn một một thương hiệu uy tín và đã được người tiêu dùng khẳng định chất lượng.

Sau khi nắm được các tiêu chí để chọn mua đồng hồ thông minh, bạn có thể tìm hiểu đồng hồ thông minh bán ở đâu, từ đó đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

2. 5 mẫu đồng hồ thông minh cho trẻ em được phụ huynh ưa chuộng nhất

Để giúp người tiêu dùng chọn được mẫu đồng hồ thông minh trẻ em chống nước chất lượng, giá tốt. Hãy cùng tham khảo các mẫu đồng hồ thông minh cho trẻ em được phụ huynh ưa chuộng nhất hiện nay.

SmartWatch Q50: Q50 là một trong những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất hiện nay không chỉ vì model này sở hữu giá bán rất rẻ mà bởi rất nhiều tính năng mà nó mang lại.

SmartWatch KidPrO: Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại. KidPrO  sở hữu tính năng nghe lén âm thanh từ đó giúp các bậc cha mẹ kiểm soát mọi hoạt động của con em mình từ xa.

SmartWatch SWatch: SWatch  có kiểu dáng trẻ trung, năng động với chất liệu silicon cao cấp nên lành tính với da của bé. Ngoài ra với khả năng chống nước và bụi bẩn, giúp đồng hồ luôn sạch đẹp.

SmartWatch Kiddy của Viettel: Kiddy rất dễ dàng thao tác và sử dụng, nhờ màn hình hiển thị, nút bấm rõ ràng. Sản phẩm có kiểu dáng dễ thương, sử dụng chất liệu nhựa cao cấp không chỉ rất mềm mại có khả năng chống nước và thân thiện với da của bé.

SmartWatch Tadi: Tính năng định vị GPS thiết lập vùng an toàn cho trẻ ở những nơi đông người và khó kiểm soát, trường hợp khi trẻ đi ra khỏi vùng an toàn được thiết lập thì cha mẹ sẽ nhận được tín hiệu cảnh báo.

Bên trên là những mẫu đồng hồ thông minh cho trẻ em giá rẻ, chất lượng và hiện đại nhất hiện nay. Hi vọng mọi người sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp nhất cho con em của mình.

3. Đồng hồ thông minh bán ở đâu đáp ứng tất cả các tiêu chí trên cho trẻ nhỏ

Hiện nay đồng hồ thông minh trẻ em chống nước rất được ưa chuộng, nên ai cũng đều muốn mua cho mình một thiết bị tốt nhất cho con em mình nhưng vẫn còn băn khoăn không biết đồng hồ thông minh bán ở đâu là uy tín và tốt nhất. Vậy cùng điểm qua một số địa chỉ bán đồng hồ thông minh tốt nhất hiện nay nhé!

Chọn mua đồng hồ thông minh cho trẻ em giá rẻ ở các đại lí uy tín
Chọn mua đồng hồ thông minh cho trẻ em giá rẻ ở các đại lí uy tín

Địa chỉ bán đồng hồ thông minh cho trẻ em tại các cơ sở uy tín

Để mua được một đồng hồ thông minh cho trẻ em giá rẻ bạn nên tìm đến các cơ sở phân phối uy tín. Việc lựa chọn các cơ sở uy tín, có thương hiệu sẽ giúp đảm bảo về chất lượng, giá thành cũng như chế độ bảo hành sản phẩm luôn được đảm bảo. Có rất nhiều cơ sở bán đồng hồ thông minh song ở đâu bán đồng hồ thông minh uy tín nhất? bạn có thể lưu tâm các địa chỉ sau.

  • Công ty TNHH Đầu tư và Công nghệ An Tiến: là một trong những địa chỉ nhập khẩu và phân phối đồng hồ thông minh cho trẻ em chất lượng, giá tốt hàng đầu tại Việt Nam. An Tiến là đại lý chính thức và độc quyền của các hãng đồng hồ thông minh cao cấp như: Garmin, Finow, Kingwear, Wonlex, Xiaomi,…. Đến với An Tiến bạn sẽ tha hồ lựa chọn nhiều mẫu đồng hồ trẻ em chống nước với chất lượng tuyệt đối, giá thành hợp lý và chế độ bảo hành uy tín.
  • Thế giới Di Động: Là ông lớn trong phân khúc nhập khẩu và phân phối hàng điện tử dân dụng, Thế Giới Di Động là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam mà bạn nên chọn để mua đồng hồ thông minh cho con em mình. Đến với TGDD chắc chắn bạn sẽ mua được một chiếc đồng hồ thông minh bền, đẹp, giá tốt cho con em của mình.
  • Các siêu thị điện máy lớn: Ngoài hai địa chỉ kể trên bạn có thể tìm mua đồng hồ thông minh chống nước cho con em mình tại các hệ thống siêu thị điện máy ở địa phương. Các siêu thị điện máy là những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy nhất mà bạn nên đặt niềm tin, đến với các siêu thị điện máy để sở hữu ngay một chiếc đồng hồ thông minh chống nước chất lượng, giá tốt.

Tìm đến các cơ sở phân phối đồng hồ thông minh chống nước uy tín ngoài việc mua được một sản phẩm tốt với mức giá phù hợp bạn còn nhận được sự tư vấn của nhân viên bán hàng cũng như được tự mình kiểm chứng và trực tiếp lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất. Với những gợi ý trên bạn đã có thể trả lời được câu hỏi đồng hồ thông minh bán ở đâu rồi nhé.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!