Đồng hồ thông minh OPPO Watch có mấy kích thước?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh OPPO Watch là thế hệ smartwatch được OPPO ra mắt vào tháng 3/2020. Cùng tìm hiểu thêm nhiều thông tin như kích thước, chất liệu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Hai phiên bản kích thước trên đồng hồ thông minh OPPO Watch

Đồng hồ thông minh OPPO Watch có hai kích thước gồm có:

  • Đồng hồ thông minh OPPO Watch 41mm

Đồng hồ thông minh OPPO Watch 41mm là lựa chọn phù hợp cho các chị em khi mà cổ tay của họ thường thanh mảnh và nhỏ hơn so với nam giới.

Một vài thông số kích thước đồng hồ thông minh OPPO Watch 41mm như sau:

– Kích thước màn hình: 1.6 inch

– Độ dày: 11.4 mm 

– Trọng lượng: 29.7g

  • Đồng hồ thông minh OPPO Watch 46mm

Đồng hồ thông minh OPPO Watch 46mm tức là nó có đường kính mặt 46mm. Theo đó, các kích thước khác của đồng hồ thông minh OPPO Watch 46mm cũng có sự chênh lệch so với đồng hồ thông minh OPPO Watch 41mm. 

Một vài thông số kích thước đồng hồ thông minh OPPO Watch 46mm như sau:

– Kích thước màn hình: 1.91 inch

– Chiều dài:  46 mm

– Chiều ngang: 39 mm

– Độ dày: 11.4 mm 

– Trọng lượng: 40g

đồng hồ thông minh oppo watch

 

Đồng hồ thông minh OPPO Watch 46mm là phiên bản kích thước phù hợp cho những ai có kích cỡ cổ tay to hơn bình thường và thường được lựa chọn bởi phái mạnh nhiều hơn.

Chất liệu khung viền đồng hồ thông minh OPPO Watch

Đồng hồ thông minh OPPO Watch sử dụng chất liệu khung viền là nhôm hiện nay cũng được sử dụng rất nhiều trên các phiên bản smartwatch của những thương hiệu giá rẻ cho đến cao cấp.

Với chất liệu khung viền nhôm mang đến cho đồng hồ thông minh OPPO Watch một vài ưu thế về ngoại hình:

  • Vì cấu thành từ khung viền nhôm nên có thể thấy trọng lượng của đồng hồ thông minh OPPO Watch nhìn chung khá nhẹ nhàng ở cả hai phiên bản kích thước (đồng hồ thông minh OPPO Watch 41mm nặng 29.7g, đồng hồ thông minh OPPO Watch 46mm nặng 40g). Do đó, trải nghiệm đeo trên tay chiếc đồng hồ thông minh OPPO Watch 41mm và 46mm đều nhẹ tênh.

đồng hồ thông minh oppo watch

 

  • Đồng hồ thông minh OPPO Watch sử dụng khung viền nhôm cũng tạo nên hiệu ứng bề ngoài bắt mắt. Dù nó không có được bộ bóng bẩy nhưng bù lại khung viền nhôm lại cho cảm giác vô cùng nhã nhặn, lịch lãm và sức hút của nó cũng không kém phần so với khung viền thép không gỉ.
  • Khi sử dụng khung viền nhôm cho đồng hồ thông minh OPPO Watch chắc chắn hãng đã tính đến ưu điểm trong khả năng tản nhiệt của chất liệu này. Bởi vậy, dù sử dụng đồng hồ thông minh OPPO Watch ở cường độ cao thì thiết bị vẫn không bị nóng lên quá nhiều.

Tất nhiên, chất liệu khung viền nhôm vẫn có một vài hạn chế khiến nhiều người phải cân nhắc khi mua đồng hồ thông minh OPPO Watch:

  • Khung viền nhôm từ đồng hồ thông minh OPPO Watch tương đối dễ trầy xước. Chỉ cần một va chạm nhẹ nhàng với những bức tường cũng có thể tạo thành những vết xước xấu xí trên chiếc đồng hồ thông minh OPPO Watch của bạn.
  • Khung viền nhôm có độ bền không cao bằng chất liệu thép không gỉ hay titanium vì nó dễ bị móp méo dưới tác động của lực. Và nhất là khi đã bị méo mó, khung viền đồng hồ thông minh OPPO Watch sẽ khó mà hồi phục được như dáng vẻ ban đầu.

Bởi vậy, đồng hồ thông minh OPPO Watch khung viền nhôm vẫn có tính thẩm mỹ cao nhưng khi sử dụng bạn nên cẩn thận hơn trong những thao tác tay để bảo vệ thiết bị được tốt nhất.

Chất liệu dây đeo đồng hồ thông minh OPPO Watch

Đồng hồ thông minh OPPO Watch ở cả hai phiên bản 41mm và 46mm đều sử dụng dây đeo làm từ chất liệu silicon. Đây là một trong những chất liệu được sử dụng phổ biến hiện nay trên các dòng đồng hồ thông minh của nhiều hãng, đến cả Apple Watch cũng sử dụng chất liệu này. Silicon với đặc điểm của một loại polyme tổng hợp có lợi thế trong việc chịu nhiệt, không thấm nước, có tính đàn hồi và độ bền cao. Do đó, dây đeo làm từ chất liệu silicon thường không có mùi khó chịu như chất liệu cao su và nó cũng tạo được cảm giác vô cùng dễ chịu khi đeo trên tay.

đồng hồ thông minh oppo watch

 

Tuy nhiên, dây đeo silicon cũng có nhược điểm là dễ bám bẩn nên bạn cần cẩn thận hơn trong quá trình đeo để giữ cho đồng hồ thông minh OPPO Watch luôn được sạch sẽ, đẹp đẽ nhất.

Với hai phiên bản kích thước từ đồng hồ thông minh OPPO Watch và những gợi ý về chất liệu được sử dụng, hy vọng bạn sẽ chọn cho mình một kích thước thật phù hợp với tỷ lệ cổ tay.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!