Đồng hồ thông minh PADO PA-02 dành cho ai? Có tính năng gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh PADO PA-02 đang sở hữu lượt mua khá nhiều so với mặt bằng chung trên thị trường. Vậy ai sẽ là người phù hợp nhất với sản phẩm này? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Ai nên dùng đồng hồ thông minh PADO PA-02? Vì sao?

Đồng hồ thông minh PADO PA-02 là một thiết bị thông minh mà ai cũng có thể sử dụng nhưng phổ biến nhất vẫn là ở nhóm trẻ trong độ tuổi từ 5-15. Có rất nhiều lý do đã giúp đồng hồ thông minh PADO PA-02 trở nên thu hút hơn trong mắt phụ huynh khi lựa chọn smartwatch cho các con.

Thiết kế hợp lứa tuổi

Đồng hồ thông minh PADO PA-02 có một thiết kế khá phổ biến ở những dòng smartwatch dành cho các bạn nhỏ. Có ba lựa chọn màu sắc đối với dòng đồng hồ thông minh PADO PA-02 này gồm đen, hồng và xanh ngọc. Trong đó, màu hồng được yêu thích nhiều bởi các bé gái và màu xanh ngọc thường được sử dụng bởi các bé trai nhiều hơn. Và đồng hồ thông minh PADO PA-02 được lựa chọn nhiều bởi các bạn trên 10 tuổi.

đồng hồ thông minh pado pa-02

 

Phần dây đeo đồng hồ thông minh PADO PA-02 có thiết kế khe hở tạo ra không gian thưa thoáng giúp các em vận động, chạy nhảy thoải mái mà không lo mồ hôi dính vào quá nhiều tạo cảm giác khó chịu.

Có nhiều tính năng phù hợp

Là một dòng đồng hồ thông minh dành cho trẻ em, đồng hồ thông minh PADO PA-02 cũng được tích hợp rất nhiều tính năng, tiện ích có tính ứng dụng cao trong đời sống của các bạn nhỏ. Một vài tính năng điển hình có thể kể đến ở đây gồm có:

  • Định vị mọi lúc, mọi nơi

Tính năng định vị là điều mà các bậc phụ huynh quan tâm nhiều nhất khi mua đồng hồ thông minh cho các con. Tính năng này chắc chắn cũng được triển khai trên đồng hồ thông minh PADO PA-02. Phiên bản này định vị bằng GPS, AGPS, LBS hỗ trợ bố mẹ trong việc theo dõi vị trí hiện tại của các con để đảm bảo an toàn nhất khi không thể bên cạnh con 24/7. 

đồng hồ thông minh pado pa-02

 

  • Cuộc gọi khẩn cấp khi cần

Trẻ em luôn là đối tượng dễ bị tấn công và trong các tình huống nguy hiểm, các em luôn cần đến sự giúp đỡ của người lớn. Đeo đồng hồ thông minh PADO PA-02 sẽ giúp các em thực hiện cuộc gọi đến 3 số điện thoại đã được cài đặt từ trước chỉ với một phím ấn.

Với tính năng này, người lớn có thể nhận được tín hiệu cần trợ giúp ngay lập tức nhanh hơn và có cách bảo vệ các em hợp lý hơn tùy theo mỗi trường hợp.

  • Thiết lập vùng an toàn cho con em

Một tính năng nữa có thể giúp cha mẹ đảm bảo được sự an toàn cho con, đó là thiết lập vùng an toàn. Theo đó, bố mẹ cài đặt giới hạn khu vực an toàn trên đồng hồ thông minh PADO PA-02 và khi các bạn nhỏ đi ra khỏi khu vực đã được khoanh vùng ấy bố mẹ sẽ nhận được lời nhắc thông qua điện thoại thông minh. Lúc này, bố mẹ có thể phản ứng kịp thời để con không gặp rủi ro nào.

  • Khả năng chống nước

Đồng hồ thông minh PADO PA-02 đạt chuẩn khả năng chống nước, chống bụi IP67. Các bạn nhỏ sẽ không thể cẩn thận như người lớn nên những lúc rửa tay rất dễ để nước bắn vào. Dẫu vậy, với khả năng chống nước này thì đồng hồ thông minh PADO PA-02 vẫn được bảo vệ khá tốt.

Bên cạnh những tính năng, tiện ích đã nêu trên, đồng hồ thông minh PADO PA-02 vẫn còn một vài tính năng khác như kiểm tra hoạt động và sức khỏe của bé, chức năng hẹn giờ báo thức.

Có thời lượng pin ổn

Đồng hồ thông minh PADO PA-02 được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 400mAh và với mức nhu cầu sử dụng của các bé thì sau mỗi lần sạc có thể sử dụng được từ 1-2 ngày.

Đồng hồ thông minh PADO PA-02 giá bao nhiêu?

đồng hồ thông minh pado pa-02

 

Đồng hồ thông minh PADO PA-02 hiện đang có mức giá 990.000 VNĐ, được bán tại rất nhiều điểm bán khác nhau nên dù ở đâu thì bạn cũng có thể tìm mua được dòng thiết bị này. Nếu xa với điểm bán hàng thì với dịch vụ giao hàng hiện nay bạn cũng có thể dễ dàng mua được thôi

Đồng hồ thông minh PADO PA-02 dưới 1 triệu đồng với rất nhiều tính năng đáng để cho các con trải nghiệm và hơn hết, bố mẹ cũng thấy an tâm phần nào khi không thể bên cạnh con mọi lúc.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!