Đồng hồ thông minh Realme Watch 2 Pro giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh Realme Watch 2 Pro có mức giá thế nào? Có còn là một lựa chọn tốt trong năm 2021 hay không? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Đồng hồ thông minh Realme Watch 2 Pro giá bao nhiêu?

Ở thời điểm này, đồng hồ thông minh Realme Watch 2 Pro vẫn góp mặt vào những thế hệ smartwatch được bán nhiều trên thị trường tại sao các hệ thống bán đời công nghệ. Một vài nguồn bán tham khảo như các siêu thị điện máy lớn, các đại lý bán lẻ uy tín có hệ thống trên toàn quốc hoặc đặt hàng trên website của hãng.

Mức giá tham khảo dành cho đồng hồ thông minh Realme Watch 2 Pro là 2.690.000 VNĐ. 

Đánh giá đồng hồ thông minh Realme Watch 2 Pro 

Thiết kế

Ngoại hình đồng hồ thông minh Realme Watch 2 Pao được cho là khá giống với Apple Watch series khi nó cũng có thiết kế mặt vuông đặc trưng của những thế hệ smartwatch của nhà Apple. Tuy nhiên, nếu so sánh kỹ thì đồng hồ thông minh Realme Watch 2 Pro có dáng dấp nhỏ nhắn hơn so với Apple Watch. 

đồng hồ thông minh realme watch

 

Đồng hồ thông minh Realme Watch 2 Pro có hai phiên bản màu là màu đen và màu bạc. Dù chỉ là hai gam màu đơn giản nhưng cả hai đều được người dùng ưa chuộng vì nó dễ phối đồ cũng như toát lên được sự thanh lịch, nhã nhặn phù hợp với mọi hoàn cảnh. 

Sản phẩm này sử dụng dây đeo làm từ chất liệu silicon nên ưu điểm lớn nhất của nó là độ bền và nhẹ nhàng còn xét về tính thẩm mỹ thì không được đánh giá cao. Phần thắt khóa của dây đeo cũng được hoàn thiện đơn giản, giúp bạn dễ dàng sử dụng mà không cần thao tác quá nhiều. 

Màn hình

Đồng hồ thông minh Realme Watch 2 Pro sở hữu màn hình có kích thước lên tới 1.75 inch và nó giúp cho những thao tác chạm vuốt được thực hiện dễ dàng hơn những không gian dưới 1.3 inch.

Tuy nhiên, điểm trừ là khả năng hiển thị hình ảnh cũng như màu sắc trên đồng hồ thông minh Realme Watch 2 Pro chưa được sinh động và có phần mờ nhạt. Thế nhưng bù lại thì đồng hồ thông minh Realme Watch 2 Pao có độ sáng tối đa đủ để bạn có thể đọc được nội dung hiển thị ngay dưới ánh nắng chói chang của mặt trời. 

Trải nghiệm cùng các tác vụ

Khi trải nghiệm các thao tác trượt vuốt cùng màn hình đồng hồ thông minh Realme Watch 2 Pro thì độ nhanh nhạy chưa thực sự cao và nó vẫn có một độ trễ nhất định. Do đó, nếu bạn mong muốn sự mượt mà hoàn hảo thì có vẻ đây là bài toán khó với đồng hồ thông minh Realme Watch 2 Pro.

đồng hồ thông minh realme watch

 

Mang đến hơn 90 chế độ luyện tập khác nhau từ cơ bản cho đến nâng cao như aerobic, rèn luyện sức bền, bóng đá, bóng rổ, Yoga, đạp xe ngoài trời,… đồng hồ thông minh Realme Watch 2 Pro chính là nguồn động lực to lớn thôi thúc bạn tham gia vào các bài tập rèn luyện sức khỏe mỗi ngày để nâng cao thể chất. Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, tập luyện tại nhà với sự đồng hành của đồng hồ thông minh Realme Watch 2 Pro sẽ là một điều tuyệt vời.

Đồng hồ thông minh Realme Watch 2 Pro có thể theo dõi rất nhiều chỉ số khác nhau như đo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu, đo quãng đường di chuyển, đo lượng calo đã được đốt cháy,… Tuy nhiên, ở nhóm thông số liên quan trực tiếp đến sức khỏe như nhịp tim hay nồng độ oxy trong máu thì độ chính xác không quá cao. Do đó, ở tính năng này, mọi thứ chỉ nên mang tính chất tham khảo và bạn vẫn nên đi thăm khám sức khỏe thường xuyên để hiểu rõ tình trạng cơ thể của mình.

Tổng kết

Trong phân khúc đồng hồ thông minh giá từ 2-3 triệu đồng, có thể bạn thấy bày ra trước mắt muôn vàn lựa chọn khác nhau đến từ nhiều thương hiệu. Nhưng cũng phải nhấn mạnh rằng, đồng hồ thông minh Realme Watch 2 Pro là cái tên nên được ưu tiên đặt lên hàng đầu bởi nó vừa có sức hút ở vẻ bề ngoài và đến cả những tính năng hỗ trợ cũng được xếp vào hàng ổn áp. 

đồng hồ thông minh realme watch

 

Đến đây, bạn đã quyết định xuống tiền cho đồng hồ thông minh Realme Watch 2 Pro hay chưa?  Đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán đồng hồ thông minh Realme Watch 2 với giá rẻ nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!