Đồng hồ thông minh Samsung Watch 4 LTE có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh Watch 4 LTE thuộc bộ sưu tập Samsung Galaxy Watch Series 4 mới nhất đến từ Samsung. Cùng khám phá những thông tin hay ho về thế hệ này ngay sau đây nhé.

Khả năng gọi điện độc lập

Khác với đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Watch 4, phiên bản đồng hồ thông minh Watch 4 LTE nổi bật hơn khi cho phép người dùng sử dụng thêm eSIM. Điều đó có nghĩa là ngay cả khi không có kết nối cùng điện thoại thông minh, bạn vẫn có thể thực hiện các cuộc gọi đi và nhận các cuộc gọi tới bình thường.

đồng hồ thông minh watch 4

 

Như vậy, khả năng nghe gọi độc lập có trên đồng hồ thông minh Watch 4 LTE giúp người dùng dễ dàng hơn khi liên lạc với mọi người và không cần mang điện thoại kè kè bên mình 24/7 nữa.

Sử dụng hệ điều hành mới Wear OS

Đồng hồ thông minh Watch 4 LTE nói riêng và đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Series 4 nói chung là những phiên bản smartwatch đầu tiên được đưa hệ điều hành Wear OS với giao diện One UI Watch. Theo các chuyên gia thì hệ điều hành này không chỉ cho người dùng đồng hồ thông minh Watch 4 LTE có một trải nghiệm liền mạch với hệ sinh thái Samsung mà còn mang lại hiệu suất hoạt động tốt hơn đồng thời tiết kiệm pin hơn so với những thế hệ tiền nhiệm.

Và cũng với hệ điều hành Wear OS này thì người dùng đồng hồ thông minh Watch 4 LTE sẽ được trải nghiệm kho ứng dụng phong phú, đa dạng hơn taj cửa hàng Google. Một vài ứng dụng được cài đặt sẵn như Google Assistant, Google Maps, Google Play. Bên cạnh đó, đối với hai nền tảng là Spotify và Youtube Music người dùng còn có thể phát nhạc ngoại tuyến. 

đồng hồ thông minh watch 4

 

Sử dụng chip Exynos W920 mạnh mẽ

Cộng thêm sức mạnh cho hệ điều hành Wear OS, hãng tiếp tục trang bị cho đồng hồ thông minh Watch 4 LTE con chip xử lý Exynos W920 vô cùng mạnh mẽ. Con chip Exynos W920 này được sản xuất  quy trình 5nm mới nhất. Theo các phân tích, đánh giá, con chip này có sức mạnh và tốc độ xử lý nhanh hơn 20% so với con chip Exynos 9110 được ứng dụng cho đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 trước đó.

Bởi vậy, nếu chỉ xét dưới góc độ khả năng xử lý thì đồng hồ thông minh Watch 4 LTE cứ phải gọi là chất lừ. Nó hứa hẹn cho một trải nghiệm mượt mà trên tưởng tượng.

Khả năng hiển thị tốt với màn hình Super AMOLED

Một điểm cộng dành cho đồng hồ thông minh Watch 4 LTE nằm ở màn hình sử dụng tấm nền Super AMOLED. Đặc trưng của công nghệ màn hình Super AMOLED là cung cấp hình ảnh có màu sắc rực rỡ và sinh động. Điều này gia tăng trải nghiệm cho người dùng, mọi người cảm thấy thích thú với những hình ảnh không khác ngoài đời thực là bao.

Ở độ phân giải 396×396 pixels, đồng hồ thông minh Watch 4 LTE hiển thị mọi thông tin rõ ràng trên màn hình có kích thước 1.19 inch. Khi nhìn màn hình dưới ánh sáng tự nhiên vẫn rất ổn áp, dễ đọc.

Có tính bền ổn định

Màn hình đồng hồ thông minh Watch 4 LTE còn được bảo vệ bởi tấm kính cường lực Gorilla Glass DX+ nên khi va đập sẽ hạn chế được tối đa những rủi ro. 

Khung viền đồng hồ thông minh Watch 4 LTE được làm từ chất liệu nhôm về phần nhìn cũng đã thấy tương đối bắt mắt bắt mắt, sang trọng. Chất liệu này cũng khá nhẹ nhàng cho cảm giác đeo trên tay không bị quá nặng nề. Còn một ưu điểm nữa là đồng hồ thông minh Watch 4 LTE khung viền nhôm có khả năng tản nhiệt tốt.

đồng hồ thông minh watch 4

 

Dây đeo silicon được sử dụng cho đồng hồ thông minh Watch 4 LTE cũng có những điểm mạnh như:

  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận động cả ngày dài
  • Mềm mại, có độ đàn hồi khi đeo ôm tay, không bị lấn cấn

Thêm vào đó, có thể bạn chưa biết, đồng hồ thông minh Watch 4 LTE được sản xuất với độ bền đạt chuẩn tiêu chí quân đội MIL-STD-810G.

Đồng hồ thông minh Watch 4 LTE có chỉ số kháng nước chuẩn IP68 nên bạn có thể đeo khi đi rửa tay hoặc trong lúc tắm thoải mái.

Hiện nay, đồng hồ thông minh Watch 4 LTE đang có giá 7.490.000 VNĐ. Nó được gợi ý là phiên bản đáng mua trong bộ sưu tập Samsung Galaxy Watch Series 4.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!