Đồng hồ thông minh trẻ em Viettel có phải một lựa chọn tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu về đồng hồ thông minh trẻ em Viettel thì chắc chắn những thông tin dưới đây sẽ có ích với bạn.

Giá trị thương hiệu

Đồng hồ thông minh trẻ em Viettel mang thương hiệu đồng hồ MyKID được phát triển bởi Viettel. Nhắc đến Viettel thì chắc hẳn không còn quá xa lạ trong cuộc sống ngày nay khi mà có rất nhiều người đang sử dụng dịch vụ mạng của Viettel và một vài sản phẩm, thiết bị công nghệ khác. Nếu xét đến mức độ uy tín thì chắc chắn không cần bàn cãi nữa.

đồng hồ thông minh trẻ em viettel

 

Đồng hồ thông minh trẻ em Viettel có những ưu điểm nào?

Đồng hồ thông minh trẻ em Viettel hay còn gọi với cái tên đồng hồ MyKID thuộc nhóm đồng hồ định vị thông minh tích hợp 3 chức năng trong một và được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ.

Ưu điểm lớn nhất của đồng hồ thông minh trẻ em Viettel là sự đa dạng về chức năng. Cùng tìm hiểu ngay các tính năng được tích hợp trên chiếc đồng hồ này nhé:

  • Hỗ trợ liên lạc nhanh chóng

Đồng hồ thông minh trẻ em Viettel được trang bị ứng dụng MyKID cho phép bố mẹ có thể liên lạc với các con nhanh chóng hoặc một lựa chọn khác là các cuộc gọi trực tiếp bằng số điện thoại.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đồng hồ thông minh trẻ em Viettel chỉ hỗ trợ gọi đến các số được lưu trong danh bạ của đồng hồ.

  • Thực hiện tương tác qua tin nhắn thoại

Với sự nhạy bén của trẻ nhỏ thì việc soạn tin nhắn thoại không còn là một việc quá khó và nó có thể khắc phục được hạn chế khi trẻ còn nhỏ và chưa nhận diện được mặt chữ. Đặc biệt là những tin nhắn thoại này sẽ được gửi tới tài khoản quản lý đồng hồ thông minh trẻ em Viettel và tất nhiên bố mẹ sẽ kiểm soát được hoạt động của con dễ dàng hơn.

  • Công nghệ định vị thông minh

Đồng hồ thông minh trẻ em Viettel được tích hợp đến 3 công nghệ định vị gồm có GPS, Wifi và GSM. Mỗi loại định vị lại có ưu điểm riêng để từ đó giúp bố mẹ kiểm soát con được tiện nhất. Chẳng hạn như định vị GPS sẽ phát huy tối đa tác dụng khi trẻ hoạt động ngoài trời, điều kiện thời tiết tốt; định vị Wifi có thể sử dụng khi thời tiết xấu,… Tất nhiên là vẫn có sai số nhưng cũng chỉ tầm 100-300m.

đồng hồ thông minh trẻ em viettel

 

  • Cảnh báo SOS

Cảnh báo SOS là tính năng cho phép trẻ liên lạc nhanh với người thân trong tình huống khẩn cấp. Chỉ một thao tác đơn giản là đã có thể kết nối rồi và nó sẽ thực sự có tác dụng trong nhiều trường hợp.

Thiết kế cũng được coi là một ưu điểm của đồng hồ thông minh trẻ em Viettel. Hình thức bắt mắt phù hợp với độ tuổi của các em. Sự thanh mảnh, dây đeo silicon tạo cảm giác vừa tay, hạn chế bám mồ hôi tốt cho trẻ ngày dài năng động không vướng bận.

Viên pin 500mAh của đồng hồ thông minh trẻ em Viettel cho phép thiết bị hoạt động liên tục từ 1-2 ngày mới cần sạc. Và trong chế độ chờ thì cũng có thể kéo dài đâu đó từ 5-6 ngày.

Ngoài ra, cũng có một loạt những ưu điểm khi sử dụng đồng hồ thông minh trẻ em Viettel đó là khả năng kháng nước kháng bụi, có hỗ trợ chụp ảnh, cài đặt báo thức, xem thông tin thời tiết hay quản lý sức khỏe.

Đồng hồ thông minh trẻ em Viettel có hạn chế gì không?

Phải nói đồng hồ thông minh trẻ em Viettel có khá nhiều tính năng, ưu điểm phù hợp cho đối tượng người dùng là trẻ nhỏ. Tuy nhiên, theo phản hồi của khách hàng thì dòng đồng hồ thông minh trẻ em Viettel này lại rất hay bị lỗi vặt và phải thường xuyên mang ra cửa hàng để được hỗ trợ sửa chữa.

Tổng kết

Hiện nay, giá bán tham khảo cho đồng hồ thông minh trẻ em Viettel là khoảng 1.450.000 VNĐ. Vào những thời điểm sale thì giá còn ưu đãi hơn nhiều. Theo như thông tin từ hãng thì đồng hồ thông minh trẻ em Viettel phù hợp nhất là đối với trẻ từ 3-12 tuổi.

đồng hồ thông minh trẻ em viettel

 

Nói đi nói lại thì đồng hồ thông minh trẻ em Viettel vẫn có thương hiệu tốt và nhiều tính năng cần thiết cho trẻ em. Trong phân khúc kid smartwatch 1 triệu thì đồng hồ thông minh trẻ em Viettel vẫn là một lựa chọn ổn.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!