Dòng két sắt Hòa Phát 90kg siêu chất lượng mà bạn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt Hòa Phát 90kg được nhiều công ty chọn lựa cho văn phòng với kích thước hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Không những vậy, dòng sản phẩm KS90 này có độ an toàn cao và sử dụng khóa mã, khóa điện tử hiện đại.

Két sắt Hòa Phát 90kg nổi bật nhất với dòng sản phẩm KS90 được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Các sản phẩm KS90 có kích thước phù hợp cho các công ty cần chứa nhiều tài liệu. Dòng két sắt này có nhiều ưu điểm về chất lượng và thiết kế thông minh. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 mẫu két sắt là KS90K1C1 và KS90DT trong dòng két sắt nặng 90kg này.

Két sắt Hòa Phát KS90K1C1 nặng 90 kg khóa mã tiện lợi

Thông số kỹ thuật cơ bản của két sắt KS90K1C1

  • Kích thước bên ngoài: W400 x D536 x H618mm
  • Kích thước bên trong: W273 x D361 x H420 mm
  • Trọng lượng: 90kg.

Két sắt Hòa Phát KS90K1C1 có kích thước khá lớn, phù hợp với những văn phòng có nhu cầu chứa nhiều tài liệu, sổ sách và tài sản. Mẫu két sắt này cũng phù hợp sử dụng cho gia đình hoặc nơi kinh doanh như nhà hàng, khách sạn. Dù vậy, kiểu dáng của két sắt rất gọn gàng, vuông vắn nên dễ dàng sắp xếp trong phòng.

Két sắt Hòa Phát 90kg
Két sắt Hòa Phát KS90K1C1 sử dụng khóa cơ và khóa mã

Két sắt Hòa Phát 90kg sử dụng khóa cơ khóa mã an toàn

Két sắt KS90K1C1 mang đến cho khách hàng sự yên tâm với hệ thống khóa mã kết hợp với khóa cơ. Khóa mã sử dụng dễ dàng tiện lợi và đảm bảo bảo mật cho két sắt. Bạn có thể đổi mật mã liên lục theo ý muốn, đi kèm là khóa dự phòng cho các trường hợp quên mã. Thiết kế lòng két có 1 đợt di động và ngăn kéo giúp việc sắp xếp tài liệu dễ dàng và khoa học hơn.

Két sắt Hòa Phát KS90DT siêu thông minh hiện đại

Thông số kỹ thuật cơ bản của két sắt KS90DT

  • Kích thước bên ngoài: W400 x D534 x H618 mm
  • Kích thước bên trong: W269 x D353 x H418 mm
  • Trọng lượng: 90kg.

Kích thước của két sắt KS90DT và KS90K1C1 không quá khác biệt, đều là kiểu két đứng rất gọn gàng với lòng két rộng nên đựng được nhiều tài liệu. Két có bánh xe sắt di động ở phần chân giúp cho việc di chuyển két dễ dàng hơn.

Két sắt Hòa Phát KS90DT
Két sắt Hòa Phát KS90DT có khóa điện tử thông minh tiện lợi và cảnh báo chống trộm

Két sắt Hòa Phát 90kg sở hữu khóa điện tử hiện đại

Két sắt KS90DT được phát triển công nghệ khóa điện tử thông minh hiện đại. Khách hàng chỉ việc nhập mật mã là có thể mở két sắt dễ dàng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể an tâm là két sắt có chế độ mở ẩn mã để không bị lộ mật khẩu. Mật mã có thể được đổi liên tục theo ý muốn của bạn.

Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm này là có hệ thống chuông báo động cho chủ sở hữu biết có kẻ lạ xâm nhập vào két sắt. Hệ thống báo động sẽ giúp phát hiện kẻ cố tình nhập nhiều mật mã, có hành vi cạy cửa hoặc đập phá két.

Chất lượng tuyệt hảo của két sắt Hòa Phát KS90

Két sắt Hòa Phát 90kg được làm từ thép không gỉ cao cấp

Cả 2 sản phẩm KS90K1C1 và KS90DT đều được làm từ thép không gỉ có độ bền rất tốt, chịu lực tốt, không bị oxy hóa. Bề mặt sản phẩm được sơn màu sang trọng, khung két đúc liền khối nên rất khó để xâm phạm. Trọng lượng 90kg khiến cho két sắt không dễ bị bê vác hay vận chuyển đi nơi khác.

Két sắt Hòa Phát KS90
Két sắt Hòa Phát KS90 làm từ chất liệu thép cao cấp chống gỉ, siêu bền chắc

Két sắt Hòa Phát KS90 có khả năng chống cháy vượt trội

Khả năng chống cháy của dòng sản phẩm này rất nổi bật khi chịu được nhiệt độ lên tới 100 độ C. Khung két có lớp dày bột chống cháy và bê tông xốp chống cháy nên két sắt có thể chịu được hơn 1 giờ khi có hỏa hoạn không may xảy ra.

Với những ưu điểm trên, sản phẩm KS90 xứng đáng được lựa chọn cho công ty hoặc gia đình bạn. Dựa trên nhu cầu sử dụng khóa mã hoặc khóa điện tử, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 sản phẩm trên. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm két sắt nặng 90kg này của thương hiệu Hòa Phát.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Két sắt Hòa Phát KA54 điện tử thông minh chống cháy cao cấp

Két sắt Hòa Phát KA54 điện tử thông minh chống cháy cao cấp

Két sắt Hòa Phát KA54 điện tử là sản phẩm vượt trội với công nghệ khóa điện tử, mang đến sự tiện lợi và dễ sử dụng cho khách hàng. Sản phẩm có độ an toàn cao khi làm từ chất liệu thép không gỉ đúc 2 lớp chắc chắn, chống cháy tốt.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!