Son môi Shiseido dòng son cao cấp đầy quyến rũ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son môi Shiseido dòng sản phẩm son môi chiếm được cảm tình của các bạn gái bởi thiết kế sản phẩm tinh tế, phần đầu son được thiết kế vát cạnh, vừa vặn khi bạn thoa son

Mùa hè luôn đến mang theo nhiều niềm vui và năng lượng, đánh thức sự hứng khởi, tươi mới và vui tươi trong mỗi chúng ta. Những chuyến du lịch khám phá thiên nhiên, thư giãn cùng bạn bè, hội nhóm trong mùa hè đang được lên kế hoạch. Vì vậy, không thể bỏ qua những “món đồ trang điểm” nên có trong túi xách của nàng. Để đôi môi luôn ẩm mượt, bạn hãy sắm ngay mình thỏi son môi Shiseido với bảng màu đa dạng lên 28 màu  sẽ giúp bạn luôn tỏa sáng, tươi tắn với đôi môi tươi tắn như trái chín đầu hè.

Son môi Shiseido có những đặc điểm gì nổi trội

 

Son môi Shiseido

Son môi Shiseido là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản với những dòng son cao cấp, chất lượng giúp lên môi đẹp, màu sắc rực rỡ, đẹp mịn màng đầy quyến rũ.

Từ thiết kế bên ngoài sản phẩm đến chất lượng bên trong của Shiseido đều toát lên vẻ bí ẩn đầy tinh tế, cuốn hút nhưng cũng rất dịu dàng, nữ tính – đặc trưng của phụ nữ Á Đông.

Son môi Shiseido với thành phần dưỡng ẩm cao, mang đến sự mềm mịn cho đôi môi, đặc biệt thích hợp cho các nàng môi khô.

Son môi Shiseido với chất son mềm mịn, màu lên môi tươi tắn, rạng rỡ, độ che phủ và tán đều, cho bạn cảm giác nhẹ nhàng. Màu sắc son môi Shiseido đa dạng, phù hợp với nhiều tông da và phong cách trang điểm khác nhau.

Son môi Shiseido với độ bám màu lâu, khoảng 6h, bạn có thể thoải mái ăn uống mà không lo son bị phai hay lem.

 Son dưỡng Shiseido khi thoa lên môi sẽ cho bạn cảm giác mát lạnh và mềm mại ngay lập tức, không bết dính như các loại son dưỡng khác, nhìn môi bạn mềm mại và hồng hào một cách tự nhiên.

Shiseido còn chiếm được cảm tình của các bạn gái bởi thiết kế sản phẩm tinh tế, phần đầu son được thiết kế vát cạnh, vừa vặn khi bạn thoa son.

Một số dòng son môi Shiseido đang làm mưa làm gió trên thị trường

Son môi Shiseido Rouge Rouge

Son môi Shiseido

Shiseido Rouge Rouge có thiết kế khá đơn giản với vỏ nhựa đen bóng nhìn rất sang trọng và bắt mắt. Khi cầm son trên tay khá chắc, nặng tay không có cảm giác lỏng lẻo. Tên thương hiệu được in đỏ trên thân son đen càng làm nổi bật hơn.

Tuy là son matte nhưng chất son lì có công dụng dưỡng ẩm giúp môi luôn mềm mại, son khi thoa lên môi không hề bị vón cục, khô ráp. Những bạn nào môi thường xuyên bị khô nứt nẻ thì giờ có thể yên tâm sử dụng son mà không sợ bị khô môi nữa nhé.

Bảng màu son đa dạng với 16 màu , son lên màu khá tốt, chỉ cần thoa một lần là có ngay màu son.

Son môi Shiseido Maquillage Dramatic Melting Rouge

Son môi Shiseido

Son Shiseido Maquillage Dramatic Melting Rouge mang đến nét sang chảnh, lấp lánh nhưng vẫn rất sang trọng với nắp son màu đồng ánh kim được chạm khắc tinh xảo theo các rãnh nhỏ, bên dưới có viền đỏ.

Với thành phần dưỡng ẩm cao giúp đôi môi của bạn trở nên mềm mại, căng bóng hơn, không đọng son ở giữa môi, che phủ các nếp nhăn mang lại làn môi đẹp quyến rũ ngay sau khi thoa.

Son môi Shiseido Maquillage VisionAiry Gel Lipstick

Son môi Shiseido

Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến của Shiseido và công nghệ truyền thống của Nhật Bản mang đến chất lượng hoàn hảo cho người dùng.

Với thiết kế khá mỏng và nhỏ gọn, Shiseido Maquillage VisionAiry Gel Lipstick mang đến vẻ ngoài thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng.

Chất son lì, lâu trôi nhưng vẫn có thành phần dưỡng ẩm giúp môi luôn mềm và ngậm nước, không bị khô môi. Màu son hiện đại, quyến rũ và lôi cuốn, không đổi màu và lâu trôi trên 6 giờ.

VisionAiry Gel Lipstick từng gây sốt cộng đồng làm đẹp không chỉ bởi chất son gel độc đáo mà còn bởi bảng màu cực ấn tượng.

Bảng màu đa dạng gồm 28 màu son cập nhật mọi xu hướng mới nhất nhưng không hề bị trùng lặp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!