Dòng tivi Samsung S90C cao cấp mới ra mắt 2023 có mấy phiên bản?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tháng 4 vừa rồi, dòng tivi Samsung S90C thuộc phân khúc cao cấp đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu xem có gì nổi bật ở dòng tivi Samsung mới này nhé.

Các phiên bản của dòng tivi Samsung S90C 

Nằm trong bộ sưu tập những mẫu tivi cao cấp được ra mắt trong năm 2023, tivi Samsung S90C là một trong những cái tên được người tiêu dùng đón đợi nhất. Dòng tivi này chỉ mới được mở bán tại Việt Nam vào tháng 4 năm nay nhưng đã gây ấn tượng với hàng loạt công nghệ từ hình ảnh đến âm thanh cũng như những tiện ích giải trí. 

Theo thông tin, dòng tivi Samsung S90C có tổng cộng 3 phiên bản kích thước màn hình 55.65 và 77 inch với giá bán khá cao dao động từ 45 đến 100 triệu đồng, cụ thể chúng tôi khảo sát được là:

  • Tivi Samsung OLED 4K S90C 55 inch QA55S90C: 45.000.000 đồng
  • Tivi Samsung OLED 4K S90C 65 inch QA65S90C: 63.900.000 đồng
  • Tivi Samsung OLED 4K S90C 77 inch QA77S90C: 99.900.000 đồng
tivi Samsung S90C 
3 Phiên bản kích thước màn hình

Dưới đây hãy cùng chúng tôi đi chiêm ngưỡng qua những điểm nổi bật trên dòng tivi này.

Đánh giá nhanh các trang bị trên dòng tivi Samsung S90C

1. Thiết kế hiện đại, thanh lịch

Giống hầu hết các mẫu smart tivi cao cấp, dòng Samsung S90C gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế siêu mỏng, thanh mảnh tựa như một tác phẩm nghệ thuật. Các đường nét trên tivi được hoàn thiện tỉ mỉ, tinh xảo, nhìn tối giản nhưng lại rất cuốn hút, mang phong cách thiết kế đến từ tương lai. Phần khung viền và chân đế được hoàn thiện chắc chắn từ kim loại và được làm thiết kế liền mạch, tạo cảm giác đẹp mắt. 

Có nhiều phiên bản kích thước tivi cho bạn lựa chọn để phù hợp với diện tích căn phòng nhưng nhìn chung với màn hình từ 55 inch, dòng tivi Samsung S90C sẽ phù hợp phòng từ khoảng 20m2 hoặc dưới 30m2. 

tivi Samsung S90C 
Ngoài hình tivi Samsung S90C thời thượng với màn hình rộng

2. Màn hình cao cấp với nhiều công nghệ tiên tiến

Vì thuộc dòng tivi OLED 4K nên tivi Samsung S90C mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh với màu sắc vượt trội và chất lượng nội dung đỉnh cao, đi cùng độ tương phản màu sắc tốt, các điểm ảnh đen thuần khiết, sâu thẳm. Ưu điểm của màn hình OLED còn thể hiện ở góc nhìn rộng và khả năng tiết kiệm điện năng. 

Không dừng lại ở đây, Samsung còn trang bị thêm những công nghệ màn hình khác, hỗ trợ tối ưu hóa trải nghiệm xem nhìn của bạn. 

Nổi bật nhất là công nghệ Motion Xcelerator Turbo Pro bù chuyển động với khả năng nâng cấp chuyển động lên tần số quét 4K 144Hz cho hình ảnh chuyển động cực kỳ mượt mà, không lo giật lag, đặc biệt thích hợp cho những ai mê chơi game trên tivi. 

Kết hợp với màn hình là bộ xử lý Neural Quantum 4K với trí tuệ AI giúp nâng cấp mọi nội dung lên chuẩn 4K chân thật. Bên cạnh đó là các công nghệ Quantum HDR OLED, công nghệ tăng cường độ sâu, độ tương phản Real Depth Enhancer và cả chế độ EyeComfort Mode bảo vệ mắt. 

3. Âm thanh sôi động với loa 

Không chỉ được đầu tư nhiều về mặt hình ảnh, dòng tivi Samsung S90C còn nổi bật với hệ thống âm thanh cực kỳ bắt tai, bắt động. Sự kết hợp giữa công nghệ âm thanh vòm truyền thống Dolby Atmos và công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) mang đến hiệu ứng âm 3D đỉnh cao. Bộ loa công suất lớn 40W đảm bảo âm lượng to rõ, chấp hết mọi cuộc vui âm nhạc. 

Điểm mình thích nhất ở các dòng tivi Samsung là có công nghệ Q-Symphony đồng bộ loa âm thanh bên ngoài và loa tivi giúp bạn thưởng thức trọn vẹn từng thanh âm.

tivi Samsung S90C 
Tận hưởng các bữa tiệc âm nhạc sôi động

4. Hệ điều hành Tizen nhiều tiện ích

Giống như đa số các dòng tivi Samsung, model tivi Samsung S90C mới 2023 cũng được trang bị hệ điều hành Tizen với một số tính năng nổi bật như: SmartHub cá nhân hóa trải nghiệm giải trí, cung cấp cho bạn một kho ứng dụng giải trí ấn tượng với đa dạng các nội dung; SmartThings kết nối mọi thiết bị nhà thông minh với tivi và có thể điều khiển dễ dàng tivi qua điện thoại.

Bạn cũng có thể trải nghiệm điều khiển tivi qua giọng nói trên Samsung S90C.Một tính năng khá thú vị khác trên dòng tivi Samsung S90C là chế độ Multi View giúp bạn xem đồng thời nhiều nội dung hơn trên một màn hình duy nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!