Dùng băng vệ sinh hàng ngày có tốt không? Cách sử dụng thế nào an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Băng vệ sinh là vật dụng không thể thiếu của chị em trong những ngày đèn đỏ. Vậy dùng băng vệ sinh hàng ngày có tốt không?

1. Dùng băng vệ sinh hàng ngày có tốt không

Băng vệ sinh hàng ngày và những cái nhìn không đúng

Đối với phụ nữ thì băng vệ sinh là vị cứu tinh trong những ngày đèn đỏ, có khả năng thấm hút và giữ vệ sinh vùng kín mang lại cảm giác khô thoáng và sạch sẽ. Đây còn là sản phẩm chăm sóc phụ nữ hàng đầu được đảm bảo tuyệt đối về độ an toàn với sức khỏe. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu uy tín như băng vệ sinh siêu thấm Sofy; Diana,… Ngoài việc sản xuất băng vệ sinh dành riêng cho ngày đèn đỏ thì còn sản xuất thêm các loại băng vệ sinh hàng ngày. Vậy dùng băng hàng ngày có tốt không?

Với sự ra đời của các sản phẩm băng vệ sinh hàng ngày thì đồng nghĩa với nó là có nhiều ý kiến và cái nhìn không đúng về sản phẩm này. Như dùng băng vệ sinh hàng ngày có khả năng gây vô sinh, hay gây nên các bệnh về vùng kín hay sử dụng nhiều và thường xuyên mang đến sự khó chịu ẩm ướt,…

 

Nguyên nhân gây nên những cái nhìn không đúng cách là do một số ít sử dụng băng không đúng cách nên. Lỗi thường gặp là do chỉ sử dụng một miếng băng cho cả ngày, mặc quần lót chật khiến vùng kín bị bí bách, khó chịu….

 

băng vệ sinh hàng ngày nào tốt
Các loại băng vệ sinh hàng ngày phổ biến trên thị trường hiện nay.

Sử dụng băng vệ sinh hàng ngày như thế nào là đúng cách?

Để mang lại hiệu quả thì bạn không nên sử dụng quá lâu một miếng băng. Nên thay băng sau khi sử dụng từ 4 – 6 tiếng. Nếu sử dụng quá lâu thì băng vệ sinh sẽ sản sinh ra những mùi khó chịu, vi khuẩn sẽ có sự xâm nhập ngược trở lại và gây nên các bệnh phụ khoa.

Băng vệ sinh hàng ngày loại nào tốt? Bạn nên sử dụng các loại băng vệ sinh hàng ngày  phù hợp với cơ thể của bạn. Mỗi một sản phẩm có chất liệu và cấu trúc khác biệt nhau, nên lựa chọn các sản phẩm có bề mặt mềm, mịn, không có nhiều mùi thơm. Nên lựa chọn các sản phẩm chăm sóc cá nhân & sức khỏe uy tín, nổi tiếng trên thị trường mang thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ để hoạt động được thoải mái hơn.

Bạn cũng nên lựa chọn các sản phẩm băng vệ sinh hàng ngày có tên tuổi và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tránh mua các sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có độ tin cậy cao.

Có nên dùng băng vệ sinh hàng ngày hay không? Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng băng vệ sinh hàng ngày nhưng vẫn nên dành thời gian vào buổi tối để cho vùng kín được tự do thoải mái. Buổi tối khi ngủ quá trình trao đổi chất diễn ra chậm nên không dùng băng vệ sinh thì cũng không có ảnh hưởng gì.

dùng băng vệ sinh hàng ngày đúng cách
Nên sử dụng băng vệ sinh hàng ngày đúng cách.

 

Chính vì vậy có thể nói băng vệ sinh hàng ngày là một trong những sản phẩm tiện lợi nhất, giúp cho chị em ngăn ngừa các bệnh liên quan đến phụ khoa hiệu quả nhất. Vì vậy chị em hãy có những cái nhìn đúng về các sản phẩm này nhé.

Với những lợi ích và sự tiện lợi mang lại mà băng vệ sinh hàng ngày là một sản phẩm không thể thiếu trong các vật dụng cần thiết của chị em phụ nữ. Hãy tự bản thân mình bảo vệ sức khỏe từ những việc nhỏ nhất nhưng lại rất cần thiết và quan trọng các bạn gái nhé.

2. Cách dùng băng vệ sinh an toàn

2.1. Dùng đúng loại băng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm băng vệ sinh khác nhau, điều này khiến cho phái đẹp không biết nên dùng băng vệ sinh loại nào phù hợp. Đều là sản phẩm băng vệ sinh hàng ngày nhưng loại băng vệ sinh phục vụ ngày đầu và cuối thời kỳ kinh nguyệt khác so với ngày thường.

Khi bạn chọn mua các sản phẩm chăm sóc phụ nữ nên chú ý đến những thông tin ghi trên bao bì. Mỗi một nhãn hàng băng vệ sinh uy tín và đảm bảo chất lượng đều có ghi mục đích sử dụng cụ thể.

Mỗi một loại băng đều có những kích thước và mẫu mã khác nhau. Chính vì vậy bạn hãy lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

 

 

dùng băng vệ sinh hàng ngày đúng cách
Dùng băng vệ sinh hàng ngày phù hợp với cơ thể.

 

2.2. Chọn sản phẩm có tính kháng khuẩn

Sử dụng băng vệ sinh hàng ngày có tốt không luôn là câu hỏi khiến nhiều chị em băn khoăn trước khi sử dụng. Hiện nay có nhiều thông tin không đúng về việc sử dụng băng vệ sinh hàng ngày sẽ gây nên các bệnh phụ khoa.

Tuy nhiên trên thực tế thì những sản phẩm băng vệ sinh hàng ngày sẽ giúp cho bạn chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn tới vùng kín. Mang đến sự khô thoáng và sạch sẽ, giúp bạn gái cảm thấy tự tin và thoải mái. Sản phẩm tuyệt vời cho sức khỏe sắc đẹp sinh lý phụ nữ.

Để mang lại hiệu quả cao bạn nên sử dụng các loại băng vệ sinh hàng ngày có tính kháng khuẩn cao, khử mùi hiệu quả. Giúp cho vùng kín của bạn luôn khô thoáng, sạch sẽ và không còn cảm giác ngứa ngáy, ẩm ướt hay khó chịu.

2.3. Có thiết kế thông minh

Đã là băng vệ sinh hàng ngày nên các sản phẩm này cần đảm bảo sự mỏng, nhẹ và phù hợp với cơ thể của bạn. Hiện nay các sản phẩm băng vệ sinh hàng ngày có thiết kế Body Fit mở rộng phù hợp với cơ thể và vừa vặn với trang phục của bạn. Mang lại cảm giác tự nhiên thoải mái, dùng mà như không dùng suốt một ngày dài.

2.4. Chất liệu cao cấp và an toàn cho làn da nhạy cảm

Có nên dùng băng vệ sinh hàng ngày thường xuyên hay không? Trong quá trình lựa chọn bạn không tên có tính chọn bừa sản phẩm. Bởi băng bạn dùng sẽ có sự tiếp xúc trực tiếp với vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể của bạn.

Nếu bạn thờ ơ, không quan tâm đến sản phẩm băng vệ sinh hàng ngày sẽ vô tình gây nên sự khó chịu cho vùng kín, nhất là những bạn có cơ địa mẫn cảm. Nếu dùng băng vệ sinh kém chất lượng thì sẽ gây nên sự có sát và làm tổn thương đến cô bé của bạn.

Chính vì vậy bạn hãy sử dụng các sản phẩm băng vệ sinh hàng ngày mềm mại và êm ái với mặt bông vi sợi. Sử dụng các băng có bề mặt gợn sóng sẽ mang đến cảm giác thoải mái và giảm sự tiếp xúc của mặt băng với vùng kín của bạn.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

12 băng vệ sinh Hàn Quốc cao cấp dùng hàng ngày, ban đêm tốt nhất

12 băng vệ sinh Hàn Quốc cao cấp dùng hàng ngày, ban đêm tốt nhất

Đối với chị em phụ nữ trong những ngày đèn đỏ thì băng vệ sinh là không thể thiếu. Nhưng lựa chọn được sản phẩm tốt là điều không dễ dàng. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu về những loại băng vệ sinh Hàn Quốc nổi tiếng được nhiều người sử dụng hiện nay nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!